chap 15 : Ông Bà Vương

6.5K 281 24
                                    

• tính tonggggg •

" H...Hình như họ tới rồi "_ Hà Phương giật nhẹ mình nhìn ra cửa sổ khi nghe tiếng chuông cửa reo lên .

Tú An chạy lên lầu ngồi trên cầu thang núp đó nhìn xuống , Hà Phương bước ra mở cửa cho ba mẹ mình , cặp vợ chồng đã ở tuổi xế chiều tầm 50 mấy bước vào nhà với bộ đồ đắt tiền cùng vẻ mặt nghênh ngang , khuôn mặt người phụ nữ ấy nhếch lên nhìn Hà Phương 1 cách khinh thường rồi đi vào nhà cùng chồng mình . Hà Phương im lặng cúi đầu , đi theo sau lưng mẹ mình .

" ba mẹ ngồi đi ạ "_ Hà Phương chỉ lên cái ghế dài đó rồi nói .

" Cần cô mời nữa à ? Còn cậu ? Cậu là ai đây ? "_ bà Vương hét lên rồi quay mặt sang Kiến Văn hỏi lớn .

" Hứm ... Bao nhiêu năm cũng chả thay đổi "_ Khuôn mặt Kiến Văn nghiêm đi , dựa vào thành ghế lẩm bẩm .

Hà Phương rót nước trà mà tay cứ run , cô đẩy nhẹ ly trà về phía ông Vương và bà Vương 1 cách rụt rè rồi ngồi lên ghế sofa cạnh Kiến Văn .

" Ba mẹ đến đây ... Có chuyện gì sao ạ ? "_ Hà Phương giọng nhỏ xíu hỏi .

" TÔI ĐẾN ĐÂY MÀ CÔ CÒN HỎI À ? MAU ĐI LẤY CHỒNG CHO BA MẸ CÔ ĐƯỢC YÊN LÒNG ĐI "_ bà Vương lên tiếng la lớn .

" Con đối tác của ba rất đẹp trai và giàu có , hơn đứt cái thằng Kiến Văn này ... Người ta tài giỏi du học ở Úc về , mày còn chê cái gì nữa ? "_ Ông Vương vỗ tay mình lên bàn tay còn lại nhăn mặt nói với Hà Phương .

" Ba ... Mẹ ... Con không muốn , con có con rồi "_ Hà Phương khuôn mặt bình tĩnh nói .

" Thì đưa nó vào cô nhi rồi lấy chồng , ăn sung mặc sướng không chịu mà phải còng cái lưng ra nuôi con nhỏ vô tích sự ấy ... Mày được gì đâu "_ bà Vương lườm xéo Hà Phương rồi nói .

" Hà Phương , công ty của ba nhỏ ... Đối tác của ba lớn ... Họ làm chủ cả 1 tập đoàn ... Họ bảo sính lễ đến tận 30 cây vàng nếu con chịu đồng ý ... Cậu ta tuổi nhỏ hơn con nhưng khi thấy ảnh con ... Cậu ta đã mê mẫn rồi , bước vào được nhà đó con sung sướng cả đời ... Ba mẹ cũng nở mặt mày với thiên hạ , tiền cũng tiêu không bao giờ hết "_ ông Vương giọng dụ dỗ con gái mình . Hà Phương thì nhìn cả 2 mặt lã chã nước mắt .

" Rốt cuộc ... Mấy người là muốn bán con chứ gì ? "_ Hà Phương đau lòng lau nhẹ khóe mắt rồi nhìn lên lầu .

Tú An ôm ngực mình khóc nấc khi biết cả 2 đấng sinh thành của người mình yêu thương đối xử như vậy ... Ngọn lửa căm phẫn của nó như bùng phát vậy , nhưng để ở bên Hà Phương nhất định nó phải nhẫn nhịn ... Khi nào tốt nghiệp , nhất định nó mới có thể làm được chuyện lớn ... Thay đổi số phận cho cô được .

" ba không bán con , chỉ vì ba muốn tốt cho con thôi ... CÔNG TY BA SẮP PHÁ SẢN RỒI BIẾT KHÔNG HẢ ? MÀY LÀ CÁI ĐỨA TAO ĐẺ RA NÊN BÂY GIỜ MÀY PHẢI GIÚP BA MÀY ... CÁI HỢP ĐỒNG CỦA TRẦN GIA ĐÓ LÀ ĐỂ CỨU CÔNG TY BA NÀY ĐẤY "_ ông Vương

" Trần Gia sao ? "_ Kiến Văn nhíu mày miệng lẩm bẩm nhìn lên ông bà Vương .

" Hứ ... Mày thà bỏ ba mẹ mày để nuôi con súc sanh của thằng khác , mày chửa hoang tao đã không nói rồi ... Bây giờ mày còn muốn ba mẹ mày tức chết đúng không ? "_ bà Vương đứng lên thẳng miệng mắng chửi .

[ Bách Hợp ] Trái Cấm ( Full )Where stories live. Discover now