Trúc mã hôm nay còn dỗi không? (2)

1.4K 93 8
                                    

Sự tồn tại của đại tướng quân là vấn đề được coi trọng bậc nhất của chính quyền, à không, phải nói là của cả hành tinh A.

Tuy rằng thiếu đi một người có tinh thần cường đại như đại tướng quân, hành tinh A vẫn sẽ phát triển bình thường, nhưng lại mất đi danh hiệu đệ nhất, và cũng đồng thời như mất đi một lớp giáp bảo mệnh, tùy thời tùy chỗ có thể bị người tấn công bất ngờ.

Trước giờ, đại tướng quân vẫn luôn là một biểu tượng cho sức mạnh của hành tinh A, khiến cho dù ít hay nhiều, đa phần các tinh đạo, các hành tinh có mưu đồ xấu đều không dám trực diện đấu đá với hành tinh A, vì họ vẫn còn một thanh gươm sắc nhọn,  mà nếu không cẩn thận, hậu quả mà bọn họ phải nhận sẽ không đơn giản chỉ là một chút vết thương.

Nhưng bây giờ, đại tướng quân lại đang trong tình trạng có thể sẽ chết.

Nếu được, có khi hoàng đế sẽ ra lệnh bắt trói Trình Duệ An, ép cậu tham gia dự án này từ lâu, chứ không phải ôn hòa có lễ mà hỏi ý kiến của cậu, nhưng hành tinh A vốn dĩ vẫn luôn là một hành tinh dân chủ, một nền dân chủ được xây dựng dựa trên sự duy trì của đại tướng quân, nên nếu họ bắt ép cậu thì khi đại tướng quân tỉnh lại, chính họ có thể sẽ phải chịu đựng cơn giận từ cô.

Thế cho nên, vừa hay tin Trình Duệ An đồng ý, hoàng thượng lập tức ra lệnh chuẩn bị tất cả các thiết bị tối tân nhất hỗ trợ cho cậu, đồng thời cũng đảm bảo nếu có bất cứ rủi ro gì xảy ra, gia đình cậu sẽ nhận được những bồi thường thích đáng.

...

Trình Duệ An trải qua khoảng 5p chìm trong khoảng không tối tăm vô định, đột nhiên chấn động một cái, mở mắt ra đã thấy mình nằm ở trên một chiếc giường xa lạ, loại giường mà đặt ở thời đại của cậu có thể xem như "đồ cổ".

Chưa để cậu quan sát được bao lâu, người máy AI (trí tuệ nhân tạo) mà bác sĩ kết nối, nhằm trợ giúp cậu truyền tải, phân tích thông tin cũng như đảm bảo khả năng xảy ra rủi ro thấp nhất đã lên tiếng: [Bối xảnh của hiện tại là năm 2003, tức 1658 năm trước, chủ nhân đang ở một nước có tên là VN, xin hãy nói "xác nhận" để truyền tải thông tin cần thiết về nhiệm vụ vào não, nhiệm vụ của ngài là khiến đại tướng quân phát sinh tình cảm đối với mình."

Trình Duệ An hô nhỏ xác nhận một cái, bỗng nhiên phát hiện giọng nói của mình rất trẻ con! Nhìn xuống tay ngắn nhỏ, bừng tỉnh ra bản thân đã xuyên đến một cậu nhóc.

Sau đó là một loạt thông tin hiện vào đầu, cậu nhóc mà cậu xuyên vào cũng tên Duệ An, nhưng họ Trần, là con trai của một gia đình giàu có, nhưng từ nhỏ đã mang một khuyết tật trong người: cậu có 2 bộ phận sinh dục được phát hiện từ khi siêu âm, tuy nhiên ba mẹ cậu vì yêu thương nên đã quyết định không phá thai, mà quyết định đến khi cậu lớn sẽ cho cậu làm giải phẫu.

Tuy nhiên Trình Duệ An lại cảm thấy may mắn, nếu mất đi một trong 2 bộ phận sinh dục mới khiến cậu cảm thấy hết hồn, từ bé đến lớn vẫn luôn là một omega nam, cậu hoàn toàn không thể chấp nhận bản thân bị khuyết thiếu một bộ phận nào.

AI nghe thấy tiếng lòng của cậu, nói: [Không chỉ bộ phận sinh dục, mà ngay cả các phản ứng đối với tin tức tố, và cả tuyến thể của omega đều có mặt trên cơ thể này. Và tất nhiên, cơ thể của đại tướng quân cũng tồn tại các chức năng của một alpha.]

[Xuyên Nhanh, nữ công] Đại tướng quân có chút si tình.Where stories live. Discover now