Chương 01

12.9K 238 0
                                    

Chương thứ nhất:

Chu Tuấn thầm mến hàng xóm đối diện đã một khoảng thời gian, cậu mặc dù mới là học sinh lớp mười một, nhưng đã nhận ra tính hướng của mình. Trời sinh tính tình hướng nội yên tĩnh, luôn luôn là con ngoan của ba mẹ, trong trường học cũng không có thích ai, đối với Chu Tuấn mà nói, nếu như chân chính bước vào cái vòng này, thì từ nay về sau sinh hoạt tuyệt đối sẽ theo hướng hoàn toàn khác, mãi cho đến khi cậu gặp phải Dương Thiên.

Lúc Dương Thiên vừa chuyển đến, hàng xóm hai bên mới thật sự nhận thức nhau, trước kia phòng ở bên cạnh căn bản chưa từng cùng Chu Tuấn qua lại. Ngày ấy Dương Thiên vừa chuyển đến, liền tới nhà Chu Tuấn chào hỏi, nụ cười sang sảng thoải mái khiến Chu gia sinh ra hảo cảm. Khuôn mặt hắn có đường nét sâu sắc, khí khái hào hùng, bừng bừng phấn chấn, rất có hương vị nam nhân, thói quen thường xuyên tập thể dục khiến dáng người hắn cực kỳ khỏe mạnh, hai tay cơ bắp sung mãn, tính cách lại hết sức ôn nhu cẩn thận, Chu Tuấn lúc đầu có chút hướng nội, mới đầu cùng Dương Thiên ở chung tương đối khẩn trương, nói chuyện sợ hãi rụt rè, có khi còn đỏ mặt, đối mặt với đàn ông cao lớn, Chu Tuấn có chút không biết làm sao, cậu nhất thời không chịu nổi tiếng tim đập nhanh chóng của mình, gần như sắp ngạt thở tới nơi, vô cùng ngượng ngùng và bối rối, nhất là đôi mắt thâm thúy của Dương Thiên khi nhìn chằm chằm vào cậu lúc nói chuyện. Thời gian dài, Chu Tuấn dần dần quen thuộc với Dương Thiên, mặc dù bề ngoài cường tráng hung mãnh, nhưng thật ra lại là người rất chu đáo săn sóc, đối xử với mọi người ôn hòa hữu lễ, liền xua tan cảm giác phòng bị của cậu, cùng Dương Thiên ở chung hòa hợp hơn.

Bây giờ đang là mùa hè, trong đầu Chu Tuấn đều là hình ảnh Dương Thiên mặc đồ màu đen bó sát, lúc thì ngẩn ngơ lúc thì cuống quít lắc lắc đầu, rồi ức chế không được mà đỏ mặt. Cậu muốn tự tay cởi cái áo ba lỗ màu đen kia ra, để Dương Thiên ở trần, không chỉ như thế, cậu còn muốn đưa tay sờ thử, vừa nghĩ tới đây, Chu Tuấn liền tìm rất nhiều ảnh chụp người mẫu nam Âu Mỹ, đối diện với từng người mẫu nam trần trụi khỏe đẹp cân đối, cậu bi ai phát hiện, thân ảnh Dương Thiên lúc nào cũng xuất hiện trong đầu mình, muốn bỏ qua cũng không được.

Cứ nghĩ dù phát hiện xu hướng tính dục của mình, chỉ cần che giấu một chút, tương lai cũng có thể kết hôn sinh con, không khiến cho ba mẹ phải bận tâm, thế nhưng sau khi quen biết Dương Thiên, Chu Tuấn không thể không nghiêm túc suy nghĩ. Dương Thiên giống cậu sao? Không có khả năng, bất quá không thấy hắn nhắc tới bạn gái, như vậy Dương Thiên cũng thích cậu sao? Chu Tuấn bắt đầu suy nghĩ lung tung, Dương Thiên đối với cậu rất tốt, Chu Tuấn cảm thấy hắn đối với mình như em trai mà yêu thương, thường xuyên mang đồ ăn ngon, có khi Chu Tuấn cũng sẽ đi qua nhà Dương Thiên, hai người nằm trên một cái giường, Chu Tuấn không dám làm cái gì, chỉ là khoảng cách có chút gần, nghe hô hấp chậm rãi của hắn, làm cậu hưng phấn không thôi. Đến ngày nghỉ hai người hẹn nhau đi ra ngoài chơi, bởi vì mùa hạ nóng bức không giảm bớt, Dương Thiên đề nghị đi bơi lội.

Trước đây cậu đã từng thấy thân thể trần trụi của Dương Thiên, là lúc ở trong nhà Dương Thiên, hắn luôn để trần nữa người trên, như đang cố ý khoe bắp thịt rắn chắc trước mặt Chu Tuấn. Trước tiên tắm rửa sẽ phải cởi quần áo, kiểu này không thể tránh khỏi bị Chu Tuấn thấy được, chỉ là khi nhìn thấy thì mặt Chu Tuấn có hơi nóng lên, Dương Thiên ôn hòa cười cười, giả bộ như lơ đễnh quay người đi vào phòng tắm, nhưng hắn không biết, Chu Tuấn đã ngây ngốc đứng yên tại chỗ, tâm trí đình chỉ vì vừa mới thấy thứ giữa hai chân hắn.

Lông mu rậm rạp không che được cự vật đang ngủ say, hình dáng chưa cương đã lớn như vậy, Chu Tuấn không thể tưởng tượng được kích thước của dương vật kia khi cương lên. Cậu hiểu được mình đối với Dương Thiên có tình cảm cấm kỵ, thế nhưng cậu bây giờ không có sức để gánh chịu hậu quả, cậu cảm thấy giữa bọn họ chỉ có thể làm hàng xóm, bạn bè, anh em thân thiết, khoảng cách giữa Dương Thiên và cậu rất xa vời, nào là về tuổi tác, lai lịch, thân phận, và vô số những điều khác, chuyện này như có tầng băng mỏng ngăn cách, luôn luôn vào thời điểm nhiệt tình của Chu Tuấn đối với Dương Thiên mà dập tắt. Mờ mịt cùng hoang mang khiến Chu Tuấn không nhịn được muốn thân cận với hắn hơn, được ở gần hắn hơn, nôn nóng và bất an cách trở đã ngăn cản con đường phát triển mối quan hệ của hai người, Chu Tuấn chỉ có thể bất lực đứng tại chỗ đợi, hi vọng quan hệ của hai người có thể chuyển biến tốt.

“Tiểu Tuấn? Tiểu Tuấn, em nhanh thay quần bơi đi.” Tiếng gọi trầm thấp bên cạnh đánh thức Chu Tuấn, cậu lấy lại tinh thần, phát hiện cậu đang cầm quần bơi đến ngẩn người, mà Dương Thiên sớm đã thay xong quần, nghiêm túc nhìn chăm chú vào cậu. Thật mất mặt mà… Chu Tuấn ảo não tận lực không để mình đỏ mặt khi nghe tiếng cười nhẹ của Dương Thiên, vội vàng gật đầu đáp lại, cởi quần xuống, nghiêng người đối mặt với Dương Thiên, thay quần bơi.

“Vừa rồi em phát ngốc gì vậy? Đối với cái quần bơi…” Trong giọng nói của Dương Thiên còn mang theo ý cười. “Ây…” Chu Tuấn ấp úng nửa ngày mới cười nói: “Em đang nghĩ, tới khi nào mới có được thân hình như anh Dương, thế này mới gọi là nam nhân.” Trên thực tế, Chu Tuấn không thèm để ý tới thân hình của mình, cậu rất thích ngắm nhìn dáng người to con, khỏe đẹp, cân đối của nam nhân khác, có lẽ do cậu gầy yếu, nên đối với nam nhân cường tráng trước mặt, trong lòng cậu thường thường sẽ trở nên sa sầm, pha trộn giữa tâm trạng ngượng ngùng cùng hoảng hốt, cậu đem lực chú ý toàn bộ đặt ở trên người của đối phương.

Bàn tay lớn của Dương Thiên sờ lên tấm lưng trắng nõn của cậu, trượt lên trượt xuống, nói, “Em như thế này là được rồi, dáng người rất cân xứng, bây giờ em chỉ cần chăm chỉ học hành là tốt rồi.” Hắn dịu dàng vuốt ve mang đến cho cậu cảm giác tê dại, Chu Tuấn muốn tránh thoát, nhưng lại muốn hưởng thụ nhiều hơn thời khắc đụng chạm này, hắn thậm chí còn di chuyển xuống dưới tấm lưng. Cậu mê mang mà nhìn Dương Thiên, đè nén cảm giác khổ sở, lúc này, Dương Thiên mới dứt khoát ngừng chơi đùa vuốt ve, đổi thành xoa tóc của cậu, cười nói, “Đi thôi, còn ngẩn người nữa?”

Chu Tuấn đi theo sau hắn, ngắm nhìn đôi vai dày rộng và bóng lưng cao lớn của hắn, lắc lắc cái đầu rối tung bị Dương Thiên xoa, chạy chậm đi đến sóng vai cùng Dương Thiên.

Chu Tuấn cùng Dương Thiên (Hoàn)Where stories live. Discover now