Chương 03

8.3K 161 0
                                    

Chương thứ ba

Chu Tuấn chóng mặt bị ôm vào trong ngực, đến khi cậu thoải mái mà nằm ở trên giường lớn, mới tỉnh táo lên không ít. Bên cạnh truyền đến tiếng vải áo ma sát, Chu Tuấn chống thân thể lên, cởi quần jean, dương vật đã nửa cương, hình dáng hết sức rõ ràng, căng cứng ở trong quần lót.

"Anh...anh Dương, anh..." Chu Tuấn khẩn trương lui về sau, sau lưng dán lên vách giường không còn đường lui, Dương Thiên từng bước một tiến tới, khoan đã, bây giờ rốt cuộc là tình huống gì, anh Dương mới vừa rồi thổ lộ với mình sao? Tại sao chưa nói rõ ràng đã hôn. . . Mà bây giờ anh Dương so với bình thường không giống nhau chút nào, chẳng lẽ anh Dương của hiện tại mới là con người thật của hắn sao? Chu Tuấn không có kinh nghiệm yêu đương, trên phương diện tình cảm lại khá trì độn, cậu giống như một tờ giấy trắng, trong suốt, khiến người ta nhịn không được muốn vấy bẩn, hoặc là ở trên tờ giấy đó vẽ ra một cái gì đó thật đẹp. Trong ấn tượng của cậu, Dương Thiên luôn mang vẻ mặt ôn hòa, khiến người ta bất tri bất giác sa vào sự sủng ái của hắn, chứ không phải giống như bây giờ, trong mắt toàn là hỏa dục thiêu đốt, dáng người to lớn mang theo cảm giác áp bách, cơ bắp cường tráng ẩn chứa sức lực không thể phản kháng.

Dương Thiên cởi quần lót, dương vật lập tức bật ra, ở giữa là chùm lông đen dày rậm, côn thịt vừa to vừa dài thẳng tắp đứng vững, quy đầu to béo chỉa về phía Chu Tuấn. Dương Thiên đã cởi hết quần áo, đây lần đầu tiên Chu Tuấn được nhìn thấy cơ thể của hắn một cách rõ ràng đến như vậy, cậu không cần phải che che giấu giấu nữa, hai tay hở ra cơ bắp cường tráng mạnh mẽ, cơ bụng sáu múi tiêu chuẩn, bên dưới là dương vật to lớn ngăm đen, Chu Tuấn cảm thấy thật xấu hổ, nhưng không thể dời mắt, cậu thích thân thể tràn ngập sức bật dương cương của hắn, muốn được hắn ôm, sa vào lòng ngực kiên cố của hắn.

"Tiểu Tuấn, bình thường em luôn khát khao mà nhìn tôi như vậy, tôi muốn thuận theo dục vọng của mình, đặt em ở dưới thân hung hăng mà chơi, nhưng mà tôi phải cho em biết rõ tình cảm của mình trước..." Dương Thiên chống hai tay lên tường, vây Chu Tuấn ở trong ngực, xích lại gần mặt cậu, nghiêm túc nhìn cặp mắt trong trẻo của cậu, "Tôi thích em đơn thuần, thích em yên tĩnh ngồi ở bên cạnh tôi, ngoan ngoãn cho tôi chăm sóc em. Còn em, em có bằng lòng với tôi không?" Dương Thiên cọ vào vai cậu, giọng nói dụ hoặc hỏi. Hắn cho rằng mình cần phải kiên nhẫn đợi thêm một khoảng thời gian, để Chu Tuấn lấy dũng khí, thế nhưng không ngờ Chu Tuấn lại chủ động ôm hắn, liều mạng gật đầu, nhỏ giọng đáp lại "Em cũng thích anh, anh Dương, em thích anh..."

"Tiểu Tuấn. . ." Dương Thiên vuốt ve mái tóc mềm mại của cậu, muốn hôn cậu, nhưng Chu Tuấn cứ luôn chôn mặt trong ngực hắn, không chịu ngẩng đầu, lỗ tai đỏ bừng. Hắn nhịn không được cười ra tiếng, tiểu gia hỏa này vẫn thẹn thùng như vậy, thật dễ thương: "Tiểu Tuấn, ngẩng đầu lên, ngoan. . ." Dương Thiên dịu dàng dụ dỗ, hắn cảm thấy mình sắp không nhịn nổi nữa, dương vật đã trướng đến phát đau, thế nhưng bảo bối lại trúc trắc thế này, phải từ từ mà đến.

Chu Tuấn chậm rãi từ trong ngực lui ra, như Dương Thiên đoán, cả khuôn mặt cậu đều đỏ bừng, cậu nghĩ nghĩ, cảm thấy mình nên nói cái gì đó. Cậu là con một, từ nhỏ đến lớn gần như đều luôn một mình, tính cách đơn thuần hướng nội, đối xử với mọi người ôn hòa, chỉ là năng lực biểu đạt không tốt lắm, vừa căng thẳng là đỏ mặt cà lăm. Thiếu niên thanh tú dáng người mặc dù gầy yếu, nhưng lại cân xứng, cuộn tròn như cái bánh bao nhỏ đáng yêu. "Anh Dương...em, em vẫn luôn muốn ôm anh, em thích... thích dáng người của anh...anh Dương..." Mặc dù cảm thấy những lời này quá xấu hổ, khó mà nói ra, nhưng Chu Tuấn vẫn muốn thẳng thắn với Dương Thiên, vì có quá nhiều tình cảm, tràn đầy chồng chất ở trong lòng.

Chu Tuấn cùng Dương Thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ