Chương 27

8.4K 855 16
                                    

Edit: Hạ Hạ.

Beta: Nguyệt Hạ.
__________________________

Diệp Lâm Xuyên đến bệnh viện, một mình tiến vào văn phòng của bác sĩ Tô.

"Tới rồi." Bác sĩ Tô đẩy mắt kính về phía trước, "Ngồi xuống đi."

"Kiểm tra có vấn đề gì không?" Diệp Lâm Xuyên kéo ghế dựa ra, trực tiếp hỏi.

Bác sĩ Tô đẩy bản báo cáo trên bàn cho ông, "Đứa nhỏ bị suy dinh dưỡng, sức đề kháng so với những đứa trẻ đồng trang lứa kém hơn một ít."

Diệp Lâm Xuyên lật vài tờ giấy trên tay, ngoài thiếu Canxi, vitamin cũng thiếu.

"Các cơ quan trên cơ thể đều rất khỏe mạnh, không có vấn đề gì quá lớn, đối với người nhân bản mà nói là tương đối hiếm thấy." Mấy năm trước kỹ thuật nhân bản còn chưa chuyên nghiệp, những người nhân bản đầu tiên được tạo ra ít nhiều cũng mang theo một số bệnh bẩm sinh, hoặc là có bệnh tâm thần nghiêm trọng, một vài người nhân bản qua đời vì bệnh tật, cũng có vài trường do làm trái với quy tắc nên bị mang đi tiêu hủy. Từ đó về sau, chính phủ mới ý thức được tính nghiêm trọng của việc tạo người nhân bản này, quyết định ra mặt ban hành các luật mới, nghiêm cấm nghiên cứu về người nhân bản và thí nghiệm trên người sống.

Lúc ấy "Diệp Nha" được tạo ra, bác sĩ Tô đã làm kiểm tra cho cô, trái tim của đứa nhỏ khi đó không hoàn thiện, dự tính chỉ có thể sống được đến 18 tuổi.

Cô nhíu mày, nhìn chằm chằm bản báo cáo chẩn bệnh trên tay.

"Chúng tôi phát hiện được một loại nguyên tố không xác định ở trong máu của cô bé, có lẽ chính loại nguyên tố này đã khiến thân thể của cô khôi phục khỏe mạnh."

Diệp Lâm Xuyên vô thức sờ sờ vào vết cắn do Diệp Nha gây lên ở mu bàn tay, "Có hại không?"

Bác sĩ Tô lắc đầu: "Lúc trước ngài có tiếp xúc trực tiếp với chất dịch trong cơ thể cô bé, nếu thân thể của cô bé có mang theo vi khuẩn gây bệnh, thì ngài sẽ người đầu tiên bị nhiễm."

Đã nói đến nước này, Diệp Lâm Xuyên cũng thông suốt.

Bác sĩ Tô khép bản báo cáo lại: "Lấy điều kiện thiết bị của bệnh viện chúng ta hiện tại không có khả năng kiểm tra, đo lường cụ thể tất cả các thành phần trong máu của cô bé được, nếu muốn biết kỹ càng tỉ mỉ, chỉ sợ phải nhờ đến người chuyên nghiệp hơn, nếu Diệp tiên sinh thực sự muốn biết, tôi có thể liên hệ với người ở viện nghiên cứu của trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh bên kia giúp ngài, bọn họ......

"Không cần." Diệp Lâm Xuyên quyết đoán cự tuyệt, "Không có việc gì là tốt rồi."

Sự tồn tại của Diệp Nha là một dạng đặc thù, nếu giao máu của cô bé cho trung tâm kiểm soát, chắc chắn bên người Cục Quản Lý kia cũng sẽ biết được sự tồn tại của cô, đến lúc đó nhất định sẽ tạo ra sóng to gió lớn.

Bác sĩ Tô tức khắc ngầm hiểu được sự lo lắng của ông, do dự một hồi, cuối cùng mở miệng: "Diệp tiên sinh, thứ cho tôi hỏi nhiều. Con gái của ngài trước kia là sống Diệp gia sao?"

[Edit - Hoàn] Nữ Phụ Ba Tuổi Rưỡi Hắc Hoá - Cẩm Chanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ