Hành trình mới

564 21 2
                                    

"Theo như thông tin thu thập được thì cách đây đã rất rất lâu về trước, gần như là từ lúc dải Ngân Hà chỉ mới được hình thành không lâu, Trái Đất của chúng ta còn có một người anh em sinh đôi. Đó là một hành tinh cổ có tên là Authic, tồn tại song song, đối xứng với Trái Đất thông qua Mặt Trời. Cả hai hành tinh đều có cấu tạo, kết cấu giống hệt nhau và bay cùng một quỹ đạo quanh Mặt Trời.

Sau đó đã có một sự kiện vô cùng đặc biệt xảy ra. Các dòng năng lượng bí ẩn và mạnh mẽ nhất trong vũ trụ đã giao thoa tại một vị trí, chúng kết tinh lại và từ đó, một vị thần tối cao đã được sinh ra. Người ta gọi người là Anotatos.

Vị thần Anotatos ấy đã băng qua hàng nghìn năm ánh sáng, tìm đến dải Ngân Hà và quyết định chọn Authic là nơi dừng chân của mình. Người đã dùng sức mạnh của mình ban tặng sự sống lên cho Authic, mỗi bước chân của người đều mang đến sự vùng dậy sức sống của vạn vật, khiến Authic trong chớp mắt đã lột xác, từ một hành tinh khô cằn trở thành một miền đất hứa, đầy tươi mới và đẹp đẽ. Sức mạnh của thần Anotatos không chỉ khiến vạn vật sinh sôi mà còn tạo ra những vị thần với các sức mạnh khác nhau. Bọn họ xưng tôn Anotatos thành Thánh Vương và cùng nhau chung sống, tạo dựng nên một vương quốc, một xã hội, một nền văn minh tối thượng, Nền văn minh các vị thần.

Tuy nhiên, trong lúc Authic đang trên đà phát triển thịnh vượng nhất thì đã có một biến cố xảy ra. Các dòng năng lượng trong vũ trụ lại một lần nữa giao thoa và kết tinh. Nhưng lần này, thứ được sinh ra lại không phải là một vị thần... mà là một ác quỷ! Hắn được gọi là Skliros và sở hữu sức mạnh khủng khiếp cùng sự tàn nhẫn và khát máu đến tột cùng. Skliros ngay khi được sinh ra đã cảm nhận được nguồn sống, nguồn sức mạnh dồi dào từ Ạuthic. Hắn đã lợi dụng các dòng năng lượng trong vũ trụ, kết hợp với sức mạnh của mình để tạo dựng nên một đội quân hùng mạnh gồm những ác quỷ ghê rợn giống hắn và tiến hành kế hoạch đánh bại Anotatos, thống trị Authic.

Một cuộc chiến đã diễn ra vô cùng ác liệt và đẫm máu. Bọn ác quỷ đã ra tay tàn sát các vị thần một cách vô cùng dã man và tàn phá tất cả mọi thứ, đặc biệt là Skliros. Sức mạnh của hắn dường như không có gì có thể ngăn cản. Nhưng rồi sau đó, thần Anotatos đã lãnh đạo các vị thần phản công và áp đảo được bọn chúng. Thần Anotatos và Skliros ngay lập tức có một trận giao tranh vô cùng kịch liệt. Cả hai chiến đấu với nhau không kể ngày đêm mà vẫn bất phân thắng bại. Và cuối cùng, thần Anotatos cũng đã tiêu diệt được Skliros, đồng thời các vị thần cũng đã giành được chiến thắng hoàn toàn trước đội quân ác quỷ. Bọn ác quỷ gần như đã bị tiêu diệt hoàn toàn, một số may mắn sống sót đành phải trốn sang một chiều không gian khác (giống với bọn Ashu trên Trái Đát vậy á). Tuy nhiên, thần Anotatos cũng đã trận chiến mà kiệt sức và ra đi, hóa thành cát bụi. Đó chính là một mất mát vô cùng lớn đối với toàn thể các vị thần ở Authic.

Nhưng may mắn thay, trước khi Anotatos hóa thành cát bụi, tan biến trong hư vô thì từ trong giọt máu cuối cùng của người khi rơi xuống đã sinh một vị nữ thần. Vị nữ thần này không những được thừa hưởng toàn bộ quyền năng của thần Anotatos mà còn cực kỳ tài giỏi. Người ta gọi nàng là nữ thần Naphalia. Nàng được toàn thể thần dân của Authic đồng thuận trở thành Thánh Vương kế nhiệm của Authic. Và không phụ lòng mong đợi của mọi người, chỉ trong một thời gian ngắn, nữ thần Naphalia đã giúp Authic khôi phục hoàn toàn sau chiến tranh, không những thế mà còn phát triển hưng thịnh và vững mạnh hơn trước đó rất nhiều. Đồng thời, họ cũng không ngừng đề phòng bọn ác quỷ quay trở lại.

Mọi chuyện tưởng chừng đã kết thúc, nhưng không thể ngờ, bi kịch thật sự vẫn chưa bắt đầu...

Tuy rằng Skliros đã chết nhưng cũng giống với Anotatos, hắn đã kịp để lại một hậu duệ mà không ai hay biết. Sau đó, khi trên Trái Đất đã bắt đầu xuất hiện những nền văn minh cổ đại (Trái Đất và Authic có một mối liên hệ bí ẩn, nên khi thần Anotatos ban phát sự sống lên Authic thì Trái Đất cũng được ảnh hưởng và nhận được một phần sức mạnh đó, từ đó xuất hiệ sự sống nhưng phát triển chậm hơn Authic rất nhiều) thì ngày tận diệt của Authic đã đến... Tên hậu duệ bí ẩn của Skliros, không biết bằng cách nào đã sở hữu được một sức mạnh kinh khủng đến đáng sợ, vượt xa cả Skliros ngày trước và xây dựng nên một lực lượng ác quỷ hùng mạnh hơn trước gấp trăm ngàn lần. Bọn chúng đã phá tan được kết giới giữa 2 chiều không gian, khai chiến nhằm HỦY DIỆT toàn bộ Authic. Cả Authic chìm ngập trong cơn ác mộng khủng khiếp nhất từ trước đến giờ, hơn cả khoảng thời gian chiến đấu với Skliros trước kia... Bước chân của bọn ác quỷ lướt qua đến đâu thì nơi đó chỉ còn lại tro tàn, máu và xác chết. Tiếng thét, tiếng khóc, tiếng gào lên trong tuyệt vọng của các vị thần vang vọng khắp không gian. Cả một vùng đất tuyệt đẹp, cả một nền văn minh hưng thịnh giờ đây chỉ còn lại xương và máu, chết chóc và thống khổ.

Sau biết bao cố gắng đã trở thành những nỗi thất bại khi cố gắng trấn áp và chiến đấu với đội quân ác quỷ, chứng kiến thần dân của mình từng người từng người ngã xuống, không thì bị hành hạ đến tàn tạ, nữ thần Naphalia vô cùng đau khổ và bất lực. Khi giọt nước mắt cuối cùng rơi xuống, cũng là lúc nàng đi đến quyết định cuối cùng. Nữ thần Naphalia đã dùng một loại phép thuật bí ẩn do chính nàng sáng chế ra, hy sinh bản thân mình làm vật hiến tế, phá hủy toàn bộ hành tinh Authic, biến nó thành một hố đen vũ trụ, giam cầm và phong ấn toàn bộ các ác quỷ lại, bao gồm cả hậu duệ của Skliros, đồng thời đẩy nó ra thật xa khỏi dải Ngân Hà nhằm bảo toàn cho các vị thần sống sót còn lại. Một số ít vị thần may mắn sống sót khỏi thảm kịch đó đã được nữ thần Naphalia dùng phép thuật của mình đưa đến Trái Đất. Và họ đã bắt đầu cuộc sống mới của mình tại đây. Tuy nhiên, theo như nghiên cứu thì có vẻ các vị thần này, đa số không sống cùng một chiều không gian với chúng ta trên Trái Đất, chỉ có một số rất rất ít là ngoại lệ. Cho nên hiện nay, số lượng các vị thần trên Trái Đất vốn dĩ đã không nhiều mà những vị thần con người chúng ta có thể gặp được lại càng hiếm có hơn. SGS đã dốc toàn lực điều tra nhưng vẫn chỉ có thể tìm ra được duy nhất mình Hikari."

Mister Voice trong màn hình phụ kết thúc "bài thuyết trình" của mình, khi ông nói đến đâu, màn hình chính lại hiện ra những hình ảnh và số liệu minh họa đầy chi tiết.

Masumi tiếp lời:

- Tương truyền rằng, nữ thần Naphalia, không chỉ gửi đến Trái Đất những vị thần còn sống mà còn có cả những di tích đồ sộ của "Nền văn minh các vị thần". Trong đó có các loại vũ khí dường như sở hữu một phần linh hồn của các vị thần hùng mạnh nhất Authic, ẩn chứa sức mạnh vô song. Một số tin đồn cho rằng nếu như ai có thể tập hợp chúng lại với nhau và giải phóng được sức mạnh ẩn chứa bên trong thì sẽ trở thành "vị thần tối cao nhất vũ trụ". Nhưng suốt khoảng thời gian qua, cũng phần nào giống với các ác quỷ, chúng đã luôn ngủ yên dưới phong ấn của nữ thần Naphalia. Chỉ là...

- Chỉ là khoảng mấy năm gần đây, không hiểu vì sao phong ấn lại bắt đầu yếu đi dần, cả hố đen giam giữ bọn ác quỷ cũng vậy, những di tích của Authic đã có dấu hiệu hoạt động trở lại. Một số ác quỷ cũng đã thoát ra được khỏi hố đen và tìm đến Trái Đất để tìm kiếm những vũ khí của các vị thần, nhằm giải phóng và hấp thụ nguồn sức mạnh tối cao, với mục đích phá hủy hoàn toàn phong ấn của nữ thần Naphalia, thống trị vũ trụ. Cho nên, những di tích, vũ khí của Authic đã được SGS xếp vào hàng những Precious nguy hiểm bậc nhất.- giáo sư Makino vừa khệ nệ ôm một chồng sách cùng hồ sơ cao ngất ngưỡng đặt lên bàn vừa nói - Đây là một số tài liệu và ghi chép về Authic mà thầy đã thu thập và thống kê được, hai em có thể xem qua.

Akashi và Sakura cùng cầm lên một tập tài liệu để xem xét. Nãy giờ mọi người chỉ là đang tóm tắt sơ bộ tình hình cho họ thôi chứ một khi đã muốn nghiên cứu kỹ về Authic và các vị thần thì đó quả thật là cả một câu chuyện dài và không hề dễ dàng.

Akashi xem đến đâu chân mày lại nhíu đến đó. Đây thật sự là một vấn đề RẤT lớn rồi đây! Mới là thông tin sơ bộ và vài dấu hiệu thôi mà mức độ nguy hiểm của các Precious này đã được đánh giá cao đến vậy rồi. Trực giác của một nhà thám hiểm và săn lùng báu vật mách bảo anh rằng vấn đề mà bọn họ đang sắp phải đối mặt thật sự khác xa với những việc và những chuyến phiêu lưu anh từng trải qua, mức độ nghiêm trọng được nâng lên một tầm cao hơn hẳn. Đây chắc chắn là những Precious mạnh và nguy hiểm nhất mà anh từng gặp. Và cả kẻ thù mà anh và mọi người sắp phải đối đầu nữa...

- Vậy các cậu đã đụng độ với các ác quỷ đó rồi sao? - Akashi bất ngờ lên tiếng hỏi.

- Đúng thế đó Đội trưởng. - lần này là Natsuki lên tiếng - Bọn chúng thật sự quá đáng sợ. Lần đấy tụi em đã rất thảm luôn đó. Masumi và Souta phải mất hơn một tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn. Natski thì vẫn còn sẹo đây nè. - cô vừa nói vừa kéo tay áo lên, để lộ một đường sẹo đã mờ nhưng rất dài trên cánh tay cho hai người xem. Đáy mắt Sakura lập tức ánh lên tia xót xa. - Còn Ei-chan thì chỉ thiếu chút xíu nữa thôi là mất mạng luôn rồi. Nếu lúc đó không có Hikari xuất hiện kịp thời thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.

Eiji đang ngồi trên sofa, hơi bất bình lên tiếng:

-Nè, cậu đừng có nói như thể tôi yếu lắm như vậy có được không? Là do tôi bất cẩn một chút thôi. (Thanh niên hơi sĩ diện ấy mà!)

Natsuki liền chạy đến trước mặt Eiji, hừ mũi:

-Thôi đi Ei-chan! Đừng có làm bộ nữa. Cậu không nhớ là sau đó cậu đã thập tử nhất sinh suốt mấy ngày liền à. Hikari-chan đã phải thức đêm thức hôm, dùng hết năng lượng để chữa trị cho cậu đó.

Eiji nghe vậy liền không lên tiếng nữa. Làm sao mà anh có thể quên được cơ chứ...

Sakura quay sang nhìn Hikari, cười nói:

- Em đã cứu họ sao? Cảm ơn em!

Ánh mắt của Hikari đang tập trung một chỗ khác nên khi nghe Sakura nói nhất thời hơi giật mình, sau đó hơi ngại ngùng lên tiếng:

- Ơ, dạ, không có gì đâu ạ! Vốn dĩ là chuyện nên làm mà. Dù sao thì xét cho cùng em cũng có thể được xem là có dòng máu nữ thần, lại có chút sức mạnh, đâu thể bỏ mặc các anh chị được. Đó là chưa nói thật ra bản chất bọn chúng lại kẻ thù của... những người như em, không phải của anh chị. Trận chiến vốn dĩ đã không công bằng ngay từ đầu rồi.

- Đó cũng chính là lý do mà SGS muốn Hikari gia nhập vào Boukenger - Mister Voice lên tiếng - Các ác quỷ này hoàn toàn khác so với các tổ chức Negative mà trước đây chúng ta từng đối đầu. Sức mạnh của bọn chúng được xem là sức mạnh của thần linh đến từ vũ trụ, giống như là... Goadom.

- Ngang ngửa với sức mạnh của Goadom sao? - Sakura không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh. Còn nhớ hơn một năm về trước, khi Boukenger chiến đấu với tên thầy tế Gaja, lúc ấy hắn chỉ mới hấp thụ được có quả tim của Goadom và biến thành bán thần Gajadom thôi cũng đã khiến cho bọn họ thất điên bát đảo một phen rồi. Vậy mà giờ đây, bọn ác quỷ này lại sở hữu loại sức mạnh khủng khiếp như Goadom sao? Chuyện lớn thật rồi!

Souta thở dài, nói:

- Có thể không chỉ là ngang ngửa thôi đâu. Có khi còn...

- Mạnh hơn nhiều!


Hoá ra đó là tình yêu {Longfic} {Boukenger}Where stories live. Discover now