Chương 39: Triều đại không được ghi chép trong lịch sử

2.8K 237 29
                                    

Trên mạng thảo luận ngày càng gay gắt, đặc biệt là mấy ngày gần đây, nhiệt của Tô Tiêu Đồng đều tăng cao, mà weibo của Bạch Tam Điềm chỉ nhận toàn những bình luận ác ý, trên tác phẩm không tìm ra được lỗ hổng để công kích, chỉ có thể công kích những mặt khác, đặc biệt là Bạch Tam Điềm ngoài đời thật, làm người ta suy đoán không thôi.

Cô viết văn nhiều năm như vậy, lại là đại thần bán bản quyền nhiều nhất, không những không tổ chức buổi gặp gỡ ký tên mà ngay cả khi công ty điện ảnh bắt đầu khai máy tác phẩm của cô thì cô cũng không lộ mặt. Nguyên nhân chính như vậy nên nhiều người đọc suy đoán Bạch Tam Điềm không chịu lộ mặt bởi gương mặt kém sắc không tiện công khai, thật sự rất xin lỗi người đọc. Đương nhiên cũng có những người chân chính thích cô, trở thành fan của cô, đều chỉ quan tâm đến tác phẩm cùng nhân phẩm mà thôi.

Trong nhà ăn đại học B, người đến người đi, ồn ào nhốn nháo, xung quanh ngập mùi đồ ăn.

"Dì nhà ăn làm món thịt chua ngọt ngày càng ngon." Tưởng Từ Từ nhét đầy một miệng đồ ăn, "Phải rồi, chân cậu ổn chưa?"

Ninh Mật Đường đang uống canh, "Thật ra vết thương không nghiêm trọng, không sao đâu."

"Nhìn sắc mặt bạn trai cậu không nhẹ nhàng giống cậu nói đâu đó." Tưởng Từ Từ nháy mắt, trêu chọc: "Sáng nay lúc anh ấy đỡ cậu, thấy mặt mày ngập tràn sốt ruột và đau lòng, quả thực là sợ cậu có chuyện gì không nỡ chạm vào vết thương."

Cô ấy cười đến ái muội: "Mình đứng bên cạnh nhìn, ánh mắt bạn trai cậu nóng cháy khi đứng cạnh cậu đó, hận không thể dính lên người cậu không rời. Nhìn xem, có phải là còn muốn cõng cậu trên lưng luôn không?"

Không biết có phải vì ăn canh nóng nhiệt phát ra nhiều hơn hay không mà mặt Ninh Mật Đường nóng lên, hai má ửng hồng.

"Ừ."

Cô rũ mắt, nhớ đến sáng nay, Mạc Hoài kiên trì muốn cõng cô xuống dưới, đi vài bước đã quay đầu muốn cô thơm một cái, nếu không thơm anh lại chơi bài đểu trưng bộ mặt chịu đầy thiệt thòi vì bị bắt nạt, bộ dáng đáng thương không để đâu cho hết. Còn nếu cô thơm thì anh sẽ bày ra bộ mặt đắc ý, quả thực khiến cô vừa vui vừa không thể không thơm được.

Ninh Mật Đường cảm thấy ở trước mặt Mạc Hoài, lòng mình ngọt như kẹo bông và kẹo chocolate vậy, không có năng lực từ chối, sẽ trở nên mềm nhũn, bị ngọt ngào của anh hòa tan mất.

"Ui chao, đoán đúng rồi nhỉ?" Tưởng Từ Từ cắn miếng thịt, liếc mắt nhìn gương mặt đỏ ửng của Ninh Mật Đường, hàm hồ nói.

Ninh Mật Đường tùy ý để cô ấy trêu: "Phải phải phải, tâm linh tương thông."

"Đúng, mình cảm thấy danh hiệu này mình xứng đáng đảm đương đó." Tưởng Từ Từ gật đầu, "À, Mật Đường, cậu có biết Hoàng Mẫn bên hệ tài chính không?"

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now