Chương 3 - Kết thúc phát tình

2.8K 119 2
                                    

Ngày thứ hai, Đoạn Minh Húc mở to mắt, nhìn thấy khung cảnh hoàn toàn xa lạ, có chút ngây ngốc, chống đỡ cơ thể muốn từ trên giường ngồi dậy, lại bởi vì nơi sưng đỏ nào đó sau lưng mà bị đau ngã xuống. Nháy mắt, toàn bộ ký ức ngày hôm qua hiện về. Cãi nhau với cha mẹ, tức giận chạy ra ngoài, phát tình, bị người làm? A a a a a đây đều là cái quỷ gì vậy!! Đoạn Minh Húc phát điên.

Diệp Triêu đẩy cửa ra liền thấy cái người bị mình với em trai yêu thương cả đêm hôm qua đang chôn đầu vào trong gối, hai tay không ngừng đấm gối đầu, cái mông xoay về phía hắn còn loáng thoáng có thể trông thấy cái miệng ngọt bởi vì hôm qua bị thao một đêm mà sưng đỏ. Diệp Triêu đi qua, vỗ nhẹ trên mông Đoạn Minh Húc.

Đoạn Minh Húc hoàn toàn không nghĩ tới lúc này sẽ có người tiến đến, kinh hãi lập tức nhảy dựng lên. Sau khi thấy rõ là ai tới, toàn bộ xấu hổ với phẫn nộ lập tức dâng trào, Đoạn Minh Húc vung lên một quyền, bị Diệp Triêu nhẹ nhàng linh hoạt tránh khỏi, ngược lại nắm lấy nắm đấm của hắn, kéo hắn đến trước người mình.

"Ha ha, xem ra thể lực không tệ lắm, uống thuốc trước đi đã." Nói xong liền nhét thuốc trong tay vào trong miệng Đoạn Minh Húc, cưỡng ép rót nước vào.

"Khụ khụ khụ... Phì phì, mẹ nó anh cho tôi uống thuốc gì vậy?!" Đoạn Minh Húc giận.

"Yên tâm, chỉ là thuốc tránh thai phổ thông mà thôi." Diệp Triêu hời hợt.

"Tránh, tránh, tránh, tránh, thuốc tránh thai??!!!" Đoạn Minh Húc kinh hãi vội vàng dùng ngón tay móc cổ họng, muốn nôn viên thuốc vừa mới uống ra.

Diệp Triêu kéo tay của hắn, một cái tay khác chậm rãi trượt vào chỗ xương cụt của Đoạn Minh Húc, vừa đi vừa về chọc ngoáy xung quanh tiểu huyệt sưng đỏ: "Đừng nói cậu đã quên, hôm qua tôi với Diệp Nhan đi vào từ nơi này của cậu, đẩy khoang sinh sản của cậu ra, sau đó xuất toàn bộ tinh hoa của chúng tôi vào trong khoang sinh sản của cậu đấy nha. Nếu cậu không muốn mang thai, thì tốt nhất ngoan ngoãn uống hết cho tôi. Hoặc là..." Diệp Triêu tăng thêm sức lực ở ngón tay: "Cậu muốn dùng cái miệng nhỏ phía sau này để ăn à?"

"Ư... Ra ngoài... Đừng đụng..." Mặc dù sau lưng đau đớn, nhưng bị Diệp Triêu đùa bỡn kiểu này lại dần dần sinh ra khoái cảm, thậm chí còn chảy nước.

"Chậc chậc chậc, nhanh như vậy đã lại có cảm giác rồi? Tuy nói bình thường kỳ phát tình của omega sẽ kéo dài 3- 4 ngày, thế nhưng chúng tôi làm alpha cũng rất là bận rộn ấy. Không thể tùy thời thỏa mãn cậu đâu." 

Mặc dù ngoài miệng nói như vậy nhưng ngón tay đùa bỡn hậu huyệt Đoạn Minh Húc cũng không hề ngừng, ngược lại càng thêm trầm trọng, "Lúc đầu ý, là muốn bôi cho cậu ít thuốc, nhưng Diệp Nhan nói chất lỏng omega các cậu tự mình bài tiết ra chính là thuốc tốt nhất, bảo tôi không cần phải để ý đến cậu, thế nhưng nếu không có ai đụng tới cậu, làm sao cậu có thể chảy nhiều nước như vậy đây? Cho nên tôi nghĩ đến một biện pháp tốt."

"Ting toong————"

"Có ai ở đây không? Chuyển phát nhanh!"

"Nhanh như vậy đã đến, ngoan ngoãn đợi tôi ở chỗ này." Nói xong Diệp Triêu liền đi ra ngoài.

[Edit-H] Chuyện xuyên qua của thẳng nam ung thưWhere stories live. Discover now