326. Mưu kế chồng chất

650 14 3
                                    

Hai người không biết từ lúc nào đã nằm lên giường, yếm gấm của Thành Bích cũng đã rời thân.

Cái này cũng không có gì phải bất ngờ.

Phong ca năm xưa khổ luyện Vĩnh Lạc trấn, trong phần luyện tốc độ phi đao có một hạng mục đặc biệt chuyên cần, chính là tuyệt kỹ đã thất truyền "Nhị Chỉ đại pháp". Đây là kỹ năng đúc kết từ tuyệt kỹ cởi áo ngực thời hiện đại, tin tưởng trong thiên hạ giờ này không người biết.

Yếm gấm vừa thoát, bộ ngực đầy đặn không còn thứ gì trói buộc cũng nhảy ra, rung rinh bại lộ, hoàn mỹ cực điểm. Hai nụ hoa trên đồi tuyết bất tri bất giác đã dựng thẳng, giống như hai viên ruby khảm trên bạch ngọc, vô cùng mê người.

Không biết Lăng Phong đã từng nói qua chưa. Năm xưa học đại học, toàn bộ 4 năm đầu Phong ca chỉ dành thời gian nghiên cứu luận văn Đông Tây về vòng một nữ nhân, chỉ cần nhìn qua liền biết độn lót hay bơm, hình dạng tự nhiên là loại trái cây gì.

Hắn cũng nhận ra một sự thật khá đau buồn, nữ nhân có khuôn mặt đẹp hầu hết vòng một thiếu hoàn mỹ, âu cũng là được cái này mất cái nọ. Thành Bích nằm vào số ít có cả hai.

Thành Bích giống như nhận ra ánh mắt của Lăng Phong, nàng bỗng ghé sát đôi môi, dùng kế "điệu hổ ly sơn" đột ngột dâng lên một nụ hôn đắm đuối.

Bích tỷ vừa rồi còn tỏ vẻ ỡm ờ phản đối, chẳng mấy chốc đã chuyển thành hứng tình như vậy. Báo hại Phong ca còn đang đau đầu nghĩ xem phải kích thích thế nào thêm một lúc nữa.

Lăng Phong ngay lập tức đáp trả, lưỡi ngay lập tức luồn vào. Một tay vòng qua ôm chặt vòng eo nàng, dùng một trong 36 kế "thuận thủ khiên dương", lật thân đảo người, trong chớp mắt nằm đè lên thân hình mềm mại như bông của Thành Bích.

Nhưng Thành Bích cũng không kém hắn là bao. Không nghĩ tới nàng vừa đáp trả nụ hôn nồng nhiệt, bên dưới lại dùng kế "phản khách vi chủ", bàn tay nhỏ xinh như ngọc lần xuống dũng cảm nắm lấy chỗ cứng rắn của Lăng Phong.

Lăng Phong toát mồ hôi.

Lợi hại!

Không hổ đối thủ một mất một còn.

Lăng Phong yêu thích Thành Bích một phần cũng vì sự khó đoán của nàng. Nàng như một hủ rượu chôn lâu năm, vị cay ngọt cứ thay đổi theo từng ngụm nuốt vào, càng uống càng say.

Có nhiều nam nhân thích gặm "cỏ non", một phần vì cảm giác tươi mới. Lăng Phong năm xưa chiến đấu night club hàng tuần, trong ấn tượng không đánh giá cao "cỏ non" cho lắm. Một phần vì mấy vị này thiếu kinh nghiệm, nói trắng ra là không thèm học hỏi tăng cường kỹ năng, có nhiêu xài đó. Một phần vì mấy nàng nghĩ bản thân có giá, là đối tượng cần được phục vụ, ra trận chỉ nằm yên hưởng thụ, để cho nam nhân muốn làm gì thì làm.

Đối với thanh niên mới vào đời có lẽ có hứng thú, bởi tự do mà khám phá. Lăng Phong thì hoàn toàn khác, hắn rất sợ gặp phải kiểu này, bởi vì rất mệt, lại rất nhanh chán.

Lại nói, Lăng Phong hồi trước vẫn tưởng nữ nhân thời cổ, ngoại trừ gái thanh lâu đều nhất định cứng nhắc trong chuyện phòng the. Bởi vì ngay cả thời hiện đại phim ảnh đầy ra, đại đa số nữ nhân, đặc biệt ở phương Đông vẫn khá bảo thủ. Rất ít nữ nhân biết make love làm sao để cả hai bên cùng thăng hoa. Sinh hoạt vợ chồng đôi khi nhàm chán tệ hại, chủ yếu vẫn là nam nhân hì hục cày bừa xong chuyện.

Mật Thám Phong Vân (200-399)Where stories live. Discover now