"Thiếu niên này, sẽ là phá cục mấu chốt."
※ thí viết bộ phận! Chỉ là thí viết!
※ vốn là muốn bỏ vào mỗ nghiêm văn thải trứng, nhưng là hiện tại đáp lễ cơ chế quá đồ phá hoại, không thể dùng phiếu gạo đại gia cũng không cần thiết hoa cái này tiền tiêu uổng phí, nghĩ nghĩ vẫn là trực tiếp phát hảo.
※ lại lần nữa cường điệu này chỉ là chính văn thí viết bản thảo, xem cái nhạc a liền được rồi.
00
Thế giới này như vậy nhiều sắc thái.
01
Edogawa Conan lần đầu tiên nhìn thấy hắn là ở phần lãi gộp trinh thám văn phòng. Vừa mới bắt đầu mùa đông thời tiết lại hàng ôn, không ít người đã mặc vào rắn chắc quần áo, mặc dù là cả ngày sinh động Conan cũng nhịn không được tròng lên áo lông. Mới gặp hắn khi, thân hình đơn bạc thiếu niên lại chỉ xuyên một bộ thoạt nhìn như là nào đó trường học mùa thu chế phục.
Màu đen mỏng khoản áo lông bộ màu trắng áo sơ mi, hắn đem cổ tay áo cuốn lên, giữa trán có hơi mỏng mồ hôi mỏng.
"Ngươi ủy thác ta tiếp được, xin yên tâm, ta sẽ đem hết toàn lực." Mori Kogoro đem đầu mẩu thuốc lá ném vào gạt tàn thuốc, hắn cực nhỏ sẽ ở ủy thác người trước mặt hút thuốc.
Conan nghiêng người đi qua, tay chân nhẹ nhàng buông cặp sách, lưu tiến phòng bếp, Mori Ran đang ở phao cà phê.
"Ran tỷ tỷ, ta đã trở về."
Mori Ran cười cười, nhẹ giọng hồi hắn: "Về trước phòng làm bài tập đi, ba ba vừa lúc có công tác, cơm chiều sẽ vãn một ít nga."
Conan ngoan ngoãn gật gật đầu, đi ra phòng bếp, sấn Mori Ran không chú ý rón ra rón rén mà miêu vào bàn làm việc trong động, nghiêng tai nghe bọn hắn đối thoại.
"Sawada tiên sinh, phương tiện lưu lại ngươi địa chỉ sao?" Tiểu ngũ lang lấy ra giấy bút đẩy đến thiếu niên trước mặt.
Thiếu niên động tác rõ ràng ngừng lại một chút, phía sau lưng lại bắt đầu đổ mồ hôi, trầm mặc mấy giây sau mới cầm lấy bút. Đặt bút viết ra một đoạn rồng bay phượng múa chữ cái, thiếu niên hoảng loạn mà vạch tới, lại lần nữa viết xuống vài câu tiếng Nhật.
Trong lúc tiểu ngũ lang cũng không có thúc giục, hắn ngưng thần nhìn thiếu niên sắc mặt, thiếu niên ngẩng đầu trong nháy mắt khóe miệng ngoéo một cái, lộ ra sang sảng tươi cười: "Không thành vấn đề, giao cho ta đi."
Bọn họ lại ngắn ngủn nói chuyện với nhau vài câu, Conan ở trong hộc bàn tập trung tinh thần mà nghe, đáng tiếc không một câu hữu dụng. Cái kia thiếu niên nói tạ, đứng dậy rời đi.
Conan thở dài, đang muốn từ bàn làm việc hạ ra tới, đột nhiên thân hình một đốn, lại rụt trở về.
Mori Ran đang ở thu thập bi kịch: "Ba ba, ngươi tính toán làm sao bây giờ, muốn đi nhà hắn điều tra sao?"
"Ân, cái này tiểu quỷ chưa nói lời nói thật." Tiểu ngũ lang hướng trên sô pha một dựa. Mori Ran nghi hoặc hỏi: "Nếu tới ủy thác điều tra, vì cái gì không nói lời nói thật."