【all27】 nghe nói ngươi tìm hắn cha nuôi

99 20 0
                                    

https://siqiluo.lofter.com/view

# giới giải trí paro

# nhìn đến cách vách tiểu phạm đại nhân có ba cái cha, tưởng cho chúng ta Tsunayoshi cũng chỉnh một cái

# đám pháo hôi không đầu óc, vì sảng mà sảng, vô logic, hết thảy giả thiết đều bị mù viết

# thượng một thiên khoa luân tiên sinh lại lên sân khấu, hãm hại Iemitsu 2.0

————

1.

Gần nhất giới giải trí đột nhiên tạc, nguyên nhân là mỗ thiên tiểu thuyết quan tuyên sắp cải biên thành điện ảnh, cuối năm chiếu.

《sei ia mia luce》, phiên dịch danh 《 ngươi là của ta quang 》, nguyên tác giả Gokudera Hayato, 22 tuổi, ý ngày hỗn huyết, bằng vào trong này truyện dài thu hoạch quốc tế giải thưởng lớn, hưởng dự thế giới.

Cho dù nhìn giống cái bất lương tính cách cũng giống bất lương, nhưng bởi vì là cái soái ca, lại có tài hoa, cho nên có được vô số bạn gái phấn, gần nhất ký hợp đồng giới giải trí long đầu lão đại Vongola, trở thành này công ty chuyên trách biên kịch.

Mà hắn thủ hạ này thiên 《 ngươi là của ta quang 》 cũng ở này ký hợp đồng lúc sau, từ Vongola official website tài khoản tuyên bố sắp cải biên thành điện ảnh.

Chúng fans tự nhiên là nhón chân mong chờ, văn học giới cũng có không ít người yên lặng chú ý.

Này thiên điện ảnh không hề nghi ngờ là năm nay trọng đầu tuồng, Vongola đối này cũng thập phần coi trọng, phối nhạc tìm nghiệp giới rất là khen ngợi Cavallone hợp tác, đặc hiệu còn lại là thiết bị tiên tiến nhất Millefiore, nơi sân hòa phục hóa nói làm ơn Simon, còn thỉnh cùng với đồng dạng nội tình phong phú Giglio Nero trợ trận.

Có thể nói là đàn tinh hội tụ.

Nhưng cố tình ở diễn viên thượng ra chút vấn đề.

Nhìn quan tuyên danh sách thượng vai chính kia một lan "Sawada Tsunayoshi", các fan ở bình luận khu để lại một tảng lớn dấu chấm hỏi ——

"Này ai???"

"Uổng ta truy tinh nhiều năm như vậy, thế nhưng đối vị này tiểu ca không hề ấn tượng???"

"Official weibo tỷ tỷ / ca ca không đánh sai tên???"

"Nên không phải là tân nhân đi???"

"Ngọa tào nói giỡn? 《 ngươi quang 》 tìm tân nhân diễn vai chính???"

"Đẩy tân nhân cũng không phải như vậy cái đẩy pháp đi, là ngươi Vongola phiêu, vẫn là chúng ta lấy không động đao???"

"Vị này tiểu ca bách khoa thượng đều lục soát không đến, đừng nói cho ta hắn thậm chí không phải chính quy???"

"Sẽ không lại là cái gì vạn ác tư bản chủ nghĩa đi???"

"Ta ca từ bỏ nước ngoài như vậy nhiều cành ôliu ký các ngươi công ty, các ngươi chính là như vậy đối hắn tác phẩm???"

............

Mọi việc như thế, khó nghe một chút nói liền không bỏ ra tới.

Bất quá cũng có một ít thanh âm tỏ vẻ tin tưởng Vongola quyết định, hoặc làm quan vọng trạng thái.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ