14. biếng

1.7K 189 16
                                    

Thích quà giáng sinh muộn của anh ko các con vợ
_______

"Xin chào, tôi là Jang Gyeonghwan, hay còn gọi là Marin." Người đàn ông vươn tay về phía Sanghyeok "Là luật sư đại diện của nhà họ Lee, sau này sẽ là luật sư riêng của Sanghyeok-ssi "

"Dạ em chào anh ạ" Sanghyeok ngoan ngoãn đưa hai tay nắm lấy tay anh ta "Anh cứ gọi em là Sanghyeok ạ"

"Sau này hai ta sẽ làm việc cùng nhau, nên anh xin phép xưng hô gần gũi với em. Lát nữa khi gặp Rito và Kkoma, em chỉ cần ngồi im nghe là được, mọi chuyện còn lại cứ để anh giải quyết!"

[.....Load dữ liệu.....
- Jang Gyeonghwan/ Marin Jang
+25 tuồi
+ Luật sư hàng đầu của đội luật sư nhà họ Lee
+Có thể lật ngược thế cờ. Dù vụ án đi vào ngõ cụt, có tỉ lệ thua kiện cao đến đâu, Marin đều có thể đảo ngược tình thế.
+Yêu thầm nguyên chủ
∆Khi biết nguyên chủ cùng Jung Jihoon đính hôn, đã từng cảnh báo nhưng nguyên chủ không nghe. Nản lòng thoái chí nên đã từ chức đi du lịch vòng quanh thế giới nên không thể đúng lúc cứu nhà họ Lee, cũng như Lee Sangho bị kiện. Sau này nghe tin trở về, giúp Lee Minhyung gầy dựng lại sự nghiệp. Bị Lee Taesik hại chết khi đang trên đường thu thập chứng cứ của Jung Jihoon∆.....]

Sanghyeok chớp chớp mắt, kinh ngạc nhìn anh trai trẻ tuổi trước mắt "Anh...anh mới 25 tuổi thật hả?"

Marin cười "Em kinh ngạc lắm hả? 25 tuổi cũng đâu còn trẻ đâu em"

"Nhưng mà 25 tuổi trở thành Luật sư cho nhà họ Lee thì đúng là lạ thật, haha" Anh ta bật cười "Chỉ là anh hơi nỗ lực hơn mọi người một chút thôi, không có gì đâu"

"Xin lỗi vì đã để hai người đợi lâu" Kkoma bước vào cười ngại "Có chút chuyện cần xử lý gấp nên trễ giờ"

Người trẻ tuổi đi bên cạnh đưa ra một bản hợp đồng, Jang Gyeonghwan nhanh chóng nhận lấy rồi lật xem. Sau khi xem xét xong, anh hơi nhíu mày ngẩng đầu
"Xin chào, tôi là Marin, là người giúp Sanghyeok ký hợp đồng cũng như bàn điều kiện với bên ông. Trong đây có vài điều khoản làm tôi khá là khó hiểu, bên ông có thể vui lòng giải thích không?"

"Được, cậu cứ hỏi" Kkoma gật đầu ngay tắp lự nhưng thanh niên bên cạnh lại hơi nhíu mi

"Điều khoản thứ 30 trong hợp đồng có ghi là phải tuân thủ theo mọi quy định và lịch làm việc của công ty, bất kể giờ giấc hả?"

"Phải, đấy không phải là điều bình thường sao?"

"Theo quy định của bộ luật lao động hiện nay, dưới 20 tuổi không được làm việc sau 22h, điều này quý công ty biết chứ?"

"Quả thật đây là sai sót của chúng tôi."

"Còn nữa..." Marin giơ tay ngăn cản lời nói của Kkoma "Tại sao lại kí hợp đồng tận 10 năm, nếu phá vỡ hợp đồng sẽ phải đền bù gấp 10? Một năm phải tối thiểu 3 World tour, 20 buổi hoà nhạc, 10 show truyền hình. Còn phải nhận đi diễn riêng mà lại chỉ được hưởng 40% thu nhập? Ăn cướp à?"

"Ăn cướp gì chứ?" Thanh niên bên cạnh lên tiếng "Trang thiết bị là công ty bỏ ra, staff đi theo cũng là công ty trả tiền thuê. Sanghyeok nhà anh chỉ cần ngồi đàn vài tiếng đã có tiền, cậu ta mới là ăn cướp ý!"

Xuyên Vào Tiểu Thuyết, Công Chính Muốn Yêu Đương Với TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ