Chưa beta__
____Nhà họ Jung là quân nhân thế gia lâu đời, ba thế hệ đều phục vụ Nhân dân hết lòng. Danh vọng lẫn quyền lực cả nước cực cao, gần như nhận được 2/3 sự ủng hộ của người dân. Mà người nắm quyền đương nhiệm, một tay đưa cả dòng họ Jung đi lên là ông nội của công chính, cũng là người hậu thuẫn phía sau giúp công thụ đẩy ngã Lee thị - Jung Woosang.
Tuy vậy, Jung Nguyên soái lại không hẳn là một người đàn ông tốt.
Ông có thể là công thần, là vị anh hùng của đất nước. Là chiến hữu, là cấp trên trung can nghĩa đảm của binh lính. Là tấm gương cho vô số thế hệ Alpha sau này noi theo vì tinh thần dũng cảm, yêu nước.
Nhưng ông lại không chung thủy!
Jung Woosang sinh ra lúc cả thế giới vẫn mắc kẹt trong giai đoạn chiến tranh, nửa phong kiến. Dù cho vô số hủ tục đã được loại bỏ, trọng A khinh O vẫn luôn tồn tại mạnh mẽ. Và thậm chí là đến thời hiện đại trăm năm sau, tư tưởng này vẫn còn được phần ít số Alpha xem là chân lý.
Sau khi lập công, trở thành một trong những đại công thần của quốc gia, Jung Woosang đã cưới ngay cô quân y xinh đẹp, người đã cùng mình vào sinh ra tử. Ngày kết hôn thậm chí còn to lớn, lộng lẫy hơn lúc ông cưới bà cả.
Hành vi của ông nếu ở hiện đại, có thể xem là bội tình bạc nghĩa. Tra nam phản bội, cho dù có là đại tướng cũng sẽ bị công chúng lên án nặng nề. Tiếc là, ở cái thời vẫn còn lạc hậu đó, chuyện đàn ông tam thê tứ thiếp là hết sức bình thường. Một Alpha nam đức cao vọng trọng như ông, cưới thêm vợ 2 lại càng là chuyện đương nhiên.
Ngày ông Jung rước bà vợ bé, bà cả Kim Taeri ban ngày được ngồi ghế trên, đoan trang cao quý nhận lấy cái dập đầu đến từ vợ bé. Nhưng chỉ có nữ hầu thân cận mới biết, Đại phu nhân đêm đến ôm lấy con trai trưởng vẫn còn bập bẹ, trốn trong phòng khóc thầm.
Hai vị bề trên dù cảm thấy hành vi con trai có chút không tốt, khi con dâu chỉ mới vừa sinh con đã rước vợ bé về. Nhưng cảm giác hối lỗi cũng chẳng được bao nhiêu đã tan biến, bởi không lâu sau đó vợ bé đã mang thai. Đối với những con người của thế hệ cũ, nối dõi tông đường là một việc hết sức quan trọng. Họ vui mừng, quan tâm chăm sóc người vợ hai hết mực, khiến bà ta đắc ý vênh mặt. Cũng may ông Jung tuy tồi, nhưng không đến mức tệ bạc, vợ hai tác oai tác quái không bao lâu đã bị ông cảnh cáo ngoan ngoãn.
Con trai trưởng là Jung Ilwoo lớn lên, nối nghiệp ông Jung mà gia nhập quân đội, từ một binh nhì cấp thấp dùng thực lực leo đến Thiếu Tướng. Nhưng khác với người cha lắm tài thì nhiều tật, Thiếu Tướng lại chỉ chung thủy một lòng với cô bạn thanh mai trúc mã. Họ cưới nhau, sinh ra hai người con là Jung Yunho và Jung Jihoon. Jung Yunho cũng giống ba mình, đã dùng thực lực leo đến Trung tá.
Đọc đến đây, Sanghyeok nhíu mi, thì thầm với hệ thống
"Nhìn có vẻ như Jung Ilwoo là một người tốt, sao lại sinh ra một tên khốn như Jung Jihoon vậy nhỉ? Hừ!"
[Có thể do cậu ta giống ông nội mình chăng?...] Hệ thống đáp lời em
"Jung Woosang không chung thủy là thật, nhưng ông ta cũng không đến mức ác độc như thế" Sanghyeok lắc đầu "Đuổi cùng giết tận, chẳng giống hành vi của một vị anh hùng cứu quốc gì cả..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Tiểu Thuyết, Công Chính Muốn Yêu Đương Với Tôi
FanfictionXuyên thư, hệ thống, Tom Sue, mất não văn Lee Sanghyeok trong đây là vạn nhân mê, cả thế giới yêu ẻm, cưng chiều ẻm, phát cuồng vì ẻm. viết thoả mãn đam mê thôi hok đọc đc thì chia tay nha, đừng bế nhau lên cfs