11. Trả tiền

505 61 15
                                    

Đó là vào một ngày đẹp trời, không trăng không sao...

Rin đang an vị trong lớp, mắt không ngừng dán vào điện thoại cày ziu Holiday :v Bất thình lình ai đó đập tay xuống bàn thật mạnh khiến cô giật nảy mình. Địu, thằng nào chán sống dám dọa bổn cô nương ta hả!!! Rin từ từ rút tai nghe ramột cách sang chảnh, sau đó ném ánh mắt viên đạn vào kẻ dám phá rối kia. Ù ôi, hôm nay tiểu mĩ thụ Kagamine Len làm phản cơ, định đảo chính cơ đấy. Dạo này cô nhân nhượng cho nằm trên lên được nước lấn tới đây mà. Hay lắm!!!

"Nói!" Vẫn phong thái của người nằm trên dù có nằm dưới thì vẫn khí chất đại cường công ngời ngời, Rin thốt lên từ ngữ hoa mĩ :v (Đậu phộng, hoa mĩ cơ :v)

"Em ăn nói với anh vậy hả? Anh là người yêu của em chứ không phải em trai em!!!" Len cứng rắn đáp trả, hôm nay nhất định anh phải đảo chính thành công, không thể mãi chịu khuất phục dưới Rin được!!!

Phía xa xa, mấy anh chụy bà tám vừa cắn hướng dương vừa bình phẩm:

- Cu Len hôm nay được =))) 

- Hô hô hô! Thì sao? Thái độ với Rin cường công như vậy về chả bị cấm túc cả tháng chứ cả chơi. Không hiểu nó nghĩ gì mà nghe lời mấy thằng ăn hại sợ vợ như mấy ông =))) 

- ... - Mấy người đầu trò im lặng, ok, họ sợ vợ thật TT_TT

- Xời, em nghĩ gì vậy Miku? Cấm túc á? Chỉ sợ là con Rin nó về nó vắt kiệt thằng nhỏ luôn ý *cười dâm* Trông yếu đuối thế thôi nhưng hơi bị khỏe nhé! Em không để ý chứ hôm nào mà con bé nó hứng lên là đè thằng Len ra ăn cả đêm, tận 3-4h sáng mới đi ngủ mà vẫn dậy đi học bình thường, còn Len phải nghỉ học đấy , ố hố hố

- Em biết chứ Mei-san. Nó làm cả đêm khiến em mất ngủ sao không biết. Haizz, đó là lí do mỗi khi có biến là em phải ra phòng khách ngủ chứ tường cách âm chả là gì đâu :v

- Thương Lên quá cơ mà thôi kệ, ai bảo nghe lời mấy thằng ngu này làm gì, thật không biết suy nghĩ mà, aigoo... Ơ KAITO, đấm mạnh tay lên, tôi cho anh nghỉ à, hay thật!

- Dạ dạ bà xã, em bớt nóng, anh biết rồi ạ!

Miku nhìn ông anh mình khinh bỉ, đúng là xấu mặt dòng họ Hatsune mà, xóe. Cơ mà tên Mikuo kia thật là ăn hại mà, đi mua nước mãi không thấy về, được lắm, về đây bà mày ngắt nụ cho chết, xóe!!!

Quay lại hai nhân vật chính của chúng ta, Rin nghe xong nhìn Len bằng ánh mắt dịu dàng, sau đó nở nụ cười nghiêng nước nghiêng thành khiến Len rùng hết mình :v

"Vâng, người yêu có gì nói đi ạ, em nghe ạ!" Ngưng một chút, Rin nói tiếp "Nhưng anh nói gì thì nói nhé, đây là lớp học a~"

Len khẽ giật mình, quên mất, hic! Cơ mà nếu ở lớp thì Rin sẽ không dám làm gì mình, càng phải lợi dụng thời cơ này để cướp lại thế chủ động!

"Anh muốn em trả phí cho anh một cách đầy đủ!"

"..." 'Tên này bị mình đè ép nhiều quá nên thần kinh phải không -.- Ờ thì có mấy hôm qua phòng Len chà đạp chút, ok thôi mà Krana, một tuần 6 ngày thôi mà, khổ, sao cứ phải nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ đấy vậy =)))' (Cô chà đạp con người ta như vậy không phát điên mới lạ -.- Dù sao cũng là con trai, nhường tí chết ai đâu mà cứ thích, haixzaa - Krana said) "Em nợ tiền anh sao?"

"Không chỉ phí tiền, cả phí tình nữa!" Ôi ngại quá đi mất, nhưng không được, phải nói ra bằng hết!!! "Anh không biết đâu, ai biết được em có thể đểu như vậy. Ban đêm thì ... ôi biết nói sao giờ... nói chung là em chỉ thương với anh vào đêm thôi, còn ban ngày thì cứ trưng cái bộ mặt lạnh tanh đấy ra :(( Đã vậy lại còn cứ lơ lơ anh đi, làm anh cứ ngóng trông! Rõ ràng 1 tuần có 7 ngày mà em chỉ gặp anh có 6 ngày, còn chủ nhật thì em bỏ bê anh  đi chơi với bạn bè, khiến anh cô đơn trong hiu quạnh. Anh biết em cũng có thời gian riêng tư nhưng anh không biết, em phải có trách nhiệm với anh. Anh chịu đựng đủ rồi, từ giờ em phải bên anh 24/24h, 7 ngày trong tuần cơ. Anh phải đảo chính, không thể cứ tự ngược đãi bản thân như trước nữa!!!" Len nói một lèo, sau ngừng chút, khuôn mặt tiểu mỹ thụ khẽ đỏ ửng hơn bao giờ hết "Với cả anh đăng ký học gym rồi, em không cần phải lo về vấn đề sức khỏe của anh không chịu được cường độ của em, nha~"

"..." Cô thật sự muốn đè Len ra mà chà đạp ngay bây giờ, huhuhu, đáng yêu quá đi mất. Nhẹ nhàng gật đầu một cái cùng tiếng ừ như gió thoảng nhưng đủ khiến đối phương nghe được...

Đó là một cái kết happy :v

Trừ vụ mấy người chứng kiến sốc không nói lên lời, cái này gọi là gì? Đảo chính á??? Ôi trời!!! Tiểu thụ Kagamine Len đúng là không làm ăn được gì mà !!! Cứ nghĩ phải ngầu lòi cơ mà thụ thì vẫn là thụ thôi, sau tất cả vẫn tự động hiến dâng cho người công của mình :)))

Lần sau sẽ không bao giờ xem Kagamine Len đảo chính nữa, bởi xem chỉ cảm thấy ức chế vì tên tiểu thụ Len kia  chỉ toàn hường phấn sến súa abc xyz thôi -.- Ôi cứu, ngộ độc cmn đường mất rồi TT_TT

P.s: Đoản dựa trên chuyện có thật của .... Ahihi, thôi tôi trồi lên viết cái rồi lượn, coi như là viết trước chúc mừng MV Holiday của SNSD sắp được 25 trịu ziu, bye bye :v

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 2Where stories live. Discover now