41. Một chút giận hờn

213 37 5
                                    

Dạo này Len rất khó ở, toàn cáu gắt với cô thôi. Cô đã biết ý tự kiểm điểm lại bản thân xem có làm gì có lỗi với anh yêu không nhưng không hề. Aigooo không lẽ Len cũng đến tháng =)))

Không muốn anh yêu cứ cáu gắt thế, sẽ ảnh hưởng đến phúc lợi của cô, Rin đã nhờ Meiko-neechan bắt cóc Kaito ù pa vào bếp hướng dẫn Rin nấu ăn :) Sau vài giờ đồng hồ món bánh chuối made by Kagamine Rin đã ra lò. Rin hạnh phúc nhẹ nhàng nâng niu chiếc bánh mang vào phòng Len. Len nghe thấy tiếng cửa mở thì quay ra, khi nhìn thấy đó là Rin thì khuôn mặt điển trai cạu lại, hừ lạnh một tiếng rồi tiếp tục làm bài. Rin nhíu mày, cô đến tháng cũng chả giận dỗi vô cớ thế, đúng là xấu tính mà, cậy đẹp trai nên chảnh chó à -.- Nhưng cô là một thiếu nữ rất thương người, không muốn thả tên xấu tính này ra ngoài hại nước hại dân nên đành phải cố gắng níu giữ bên mình, chứ cô chả muốn chút nào :(

"Anh à~"

Ai kia vẫn lạnh lùng, coi như không nghe thấy gì

"Anh ơi..."

Kèm theo mấy tiếng sụt sịt đáng thương, làm trái tim ai kia thổn thức, haiz

"Làm sao? Nói nhanh, anh đang bận!"

"Em xin lỗi!"

"..." Len quay ra nhìn Rin, và đây là quyết định sai lầm nhất lúc này, Rin mếu máo, ánh mắt puppy long lanh, trên tay còn có món bánh chuối khoái khẩu của anh, trông nó có vẻ ngon, nhưng nếu made by em người yêu của anh thì phải xem xét :) "Có biết lỗi không mà xin với chả xỏ, đừng tưởng trưng bộ mặt đấy ra mà tôi hết giận! Vô ích thôi, tôi đẹp trai nhưng không có dễ dãi!!!" 

Trong lòng Rin gào thét, chỉ muốn ném thẳng cái bánh trên tay vào mặt tên ngáo kia :) Thấy cô nhún nhường mà lấn tới hả? BTS nhà tên tóc vàng kia :) Nhưng sự thùy mị không cho cô chửi tục như thế, sau vụ này cứ liệu hồn với cô!!

"Không ạ ..." Rin cắn cắn môi, gì chứ mấy chiêu này dễ èo và tỉ lệ thành cồn luôn là 100%, dù tên kia có cố tỏ ra lạnh lùng nhưng cô biết thừa =]]

"Em còn có biết em là người yêu của anh không?"

"Có..." 

"Thế em xem lại mình đi, tan học thì không thèm chờ anh về cùng thì chớ, lại đi cùng con nhóc Miku đáng ghét kia, em biết là fan ship em với con nhỏ ý nhiều lắm không hả? Anh ghét điều đó! Đã thế cứ concert fan chant MiRin còn to hơn LenRin nữa. Hừ hừ, em lại còn thoải mái cho con nhỏ ý ôm ấp thơm nựng nữa. Em có còn coi anh là người yêu không đấy? Hôm nay fancafe của anh còn hỏi là anh bị đá rồi à? Em coi em thế nào mà tin đồn đồn ầm lên anh là nam phụ trong cuộc đời huy hoàng của em và Miku đấy!!!"

"..." Rin nghe xong tí xỉu vì sốc, càng ngày anh người yêu của cô càng nhạy cảm :v Cô và chị Miku có thân mật chút thôi mà lại ghen lồng lộn lên thế, lại còn bày đặt dỗi cô nữa, aigoo đáng yêu quá, hí hí. Rin cười thầm trong bụng, cố gắng tiếp tục vẻ mặt đáng thương hối lỗi, lí nhí nói, "Em biết sai rồi, anh Len đừng giận em nữa, được không? Em hứa từ nay không thế nữa, anh Len đừng giận em nữa :(("

"Em cứ nói suông thế ai chả nói được!"

"Hic!"

"..." Len lần nữa lại nhìn vào đôi mắt puppy kia, K.O lần 2, "Tạm thời anh treo án treo, xem xét thái độ của em như nào rồi tính sau!"

"Dạ~"

"Giờ thì đút bánh cho anh ăn đi~"

Rin khẽ cười thầm trong bụng, nhanh nhẹn đút bánh cho Len...

Và hôm ý Len nhập viện vì ngộ độc thực phẩm :) Rin buồn bực nhìn Len trên giường bệnh, mặt tái nhợt, trách móc, "Sao anh lại cố ăn hết bánh của em làm gì? Biết nó không có ngon thì thôi! Cuối cùng lại bị ốm!!!!"

Len cười xòa, "Bánh của em làm dù thế nào anh cũng ăn hết, bởi là Rin đã hết lòng vào bếp làm cho anh ăn mà, ngoan, ngày kia anh lại đi học thôi, không sao đâu~"

Rin thở dài, cái con người này, dù có hơi xấu tính chút nhưng lúc nào cũng yêu thương cô vô độ thôi à, "Anh nằm lùi vào chút!"

"Làm chi thế?"

"Để em vào nằm chung, nhỡ tối đêm anh có lên cơn thì em còn ở đó chăm sóc!" Nhìn thấy ánh mắt người yêu lại không trong sáng, Rin thở dài "Anh đừng có giở trò linh tinh, tại do em làm anh bị bệnh nên em chăm thôi, đừng có vớ vẩn, nghe chưa!!"

"Dạ, hihi!"

Một cuộc giận dỗi nhanh chóng được hòa giải thế đó :) Và vài ngày sau, khi khỏi bệnh, người ta lại thấy chàng trai tóc vàng 20 tuổi đánh nhau với một cô gái tóc xanh tranh giành một bé gái tóc vàng. Phía xa xa, Mikuo thở dài "Sao bà chị Miku lại thích Siscon chứ? Có đứa em đây đẹp trai hào hoa sẵn sàng dâng hiến thì không thèm ngó ngàng, cứ sang nhà hàng xóm sân si làm chi! Đúng là cuộc đời!!!"

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ