Chương 55

4.2K 246 14
                                    

Nhìn Khải Nhạc lâu không lên tiếng, Oropesa Seth kích động thúc giục:

“Khải! Em nói đi! Nói đi! Ta sẽ tin! Ta thật sự sẽ tin em!”

“Bội! Anh… Tại sao lại cố chấp như vậy? Anh biết rất rõ lời tôi nói ra nhất định là nói dối… Tôi bây giờ đã không muốn lại lừa gạt anh nữa, những việc tôi làm trước kia tất cả đều có kế hoạch.” Khải Nhạc rủ mặt xuống ung dung mở miệng, cố nén ngực đang bành trướng đình công.

“Không! Không phải như thế! Em tại sao lại muốn làm như vậy? Chẳng lẽ em thật sự một chút cũng không yêu ta sao? Em rõ ràng đã nói yêu ta mà!”

Oropesa Seth nghe vậy giận dữ gào thét.

“Không! Tôi không yêu anh! Bởi vì bị anh bức bách, tôi mới không còn lựa chọn nào khác nên đã lừa gạt anh. Vì để thoát khỏi anh, tôi đã liều lĩnh, tôi nghĩ rằng làm như vậy tình yêu anh đối với tôi sẽ chết đi, nhưng mà tôi không ngờ anh lại trở nên ngu xuẩn đến mức độ này.”

Khải Nhạc chung thủy cuối đầu không dám ngẩng lên, cậu không có dũng khí nhìn biểu cảm hiện tại của Oropesa Seth, cậu sợ chính mình sẽ chứng kiến ánh mắt điên cuồng và bi thương của hắn, cậu sẽ cảm thấy tội lỗi.

Cậu thừa nhận tính cách của mình có chỗ thiếu hụt, cậu không hiểu nhiều về cảm giác của người đang yêu, càng sợ bản thân sẽ yêu ai đó, cho dù hiện tại cậu đã hiểu được yêu là gì, cậu cũng không nguyện chạm vào nó.

Nhiều khi nghĩ lại cũng thật kỳ lạ, trước kia cậu cũng lừa gạt bản thân không thương người này nhưng lại thừa nhận là thương hắn, còn hiện tại, bởi vì cậu đã yêu người này mà tiếp tục lừa gạt hắn, chỉ là lần này là phủ nhận tình yêu của cậu, tính toán của cậu đúng là một tổng thể mâu thuẫn!

Oropesa Seth tưởng rằng chỉ cần Khải Nhạc nguyện ý tiếp tục lừa gạt hắn, hắn cũng cam tâm tình nguyện bị nhốt trong lời nói dối điềm mật ngọt ngào này, nhưng mà lời nói tàn nhẫn của Khải Nhạc lại triệt để bóp nát tia hy vọng cuối cùng của hắn.

“Lúc trước, ta cứ nghĩ ta chính là người tàn nhẫn nhất thế giới này, không nghĩ tới em so với ta tàn nhẫn hơn trăm ngàn vạn lần, ít nhất ta còn biết cái gì là tình cảm, còn em… Sự lạnh lùng của em khiến ta cảm thấy trái tim của em dường như bị đóng băng rồi! Ha ha… Ha ha ha… Ha ha…”

Oropesa Seth ngửa mặt lên trời điên cuồng cười, rõ ràng là cười nhưng lại không thể che hết nghẹn ngào, là một loại cảm giác gần như tuyệt vọng, gần như bi thương.

Một giọt nước mắt bất tri bất giác thuận theo góc mắt chảy xuống, thuận thế chảy đến khóe miệng Oropesa Seth, hương vị vừa mặn vừa chát  khiến cho hắn lập tức khẽ giật mình mà ngừng cười, hắn mờ mịt đưa tay  lên xoa gương mặt của mình, cảm giác nơi đó là một mảnh ướt át, sau đó đem tay chậm rãi đưa ra trước mắt, động tác chậm chạp giống như muốn nhìn thật kỹ một mảng nước đọng trong lòng bàn tay.

Cái này… Là nước mắt sao?

Cuộc đời hắn đã trải qua nhiều chuyện nhưng hắn chưa từng rơi một giọt nước mắt nào, hắn cho rằng rơi lệ là nhu nhược, cứ thế thời gian lâu dần, hắn thậm chí cho là mình đã mất đi chức năng này, mà hôm nay sự thật chứng minh rằng hắn cũng có nhược điểm.

Đưa mắt nhìn Khải Nhạc vẫn chung thủy không muốn ngẩng đầu, hiện tại hắn cảm thấy bản thân hắn thật bi ai và buồn cười, hắn rõ ràng có thể bỏ qua người này, người làm cho hắn mê mụi trong tình yêu mà không cách nào kềm chế được, người mà dù cho lòng hắn bị thương đến vỡ nát cũng sẽ không tiếc.

“Ta đường đường là một Pharaoh của Ai Cập, cho tới bây giờ muốn cái gì liền có cái đó, chưa từng nghĩ sẽ có đồ vật nào mình không chiếm được, nhưng mà… Hiện tại… Ta còn là Pharaoh hô mưa gọi gió sao? Ta ngay cả trái tim của người mình yêu còn không chiếm được. Ha ha… Thật sự là đáng buồn đến cực điểm…”

Mu bàn tay Oropesa Seth hung hăng lau đi nước mắt ở khóe mắt, nhắm mắt lại, sau đó chậm rãi mở ra, trong mắt lưu chuyển qua một tia tinh quang, sắc thái chán nản vừa rồi và hiện tại tưởng như là hai người khác nhau, không còn sầu bi và mê mụi, giờ phút này chỉ có bá đạo và sâm lãnh…

[Đam Mỹ/Edit] Cuồng Luyến Pharaoh Vương Where stories live. Discover now