Chương 27: Có chuyện

3.5K 214 28
                                    

Dịch: CP88

Bát Bát: Theo đúng lời hứa, người theo dõi wattpad trên 20, tặng 2 chương mới ;)

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cámơn!

***

"Cận. . . . . . Cận thị trưởng?"

"Đúng."

Đây không phải là chị cả của Cận Ngụ Đình sao?

Khuôn mặt nhỏ của Cố Tân Tân nóng lên, côthật sự là làm liều rồi, "Xin lỗi, em không biết hai người đang nói chuyện chính sự, em đi liền đây."

"Đi đâu?" Cận Ngụ Đình thấy cô muốn đứng dậy, liền nhanh chóng đưa tay đặt lên đùi cô, "Ăn ở đây cũng là ăn, lẽ nào tôi đây không sánh được với mấy người ngoài bàn kia?"

"Hai người nói chuyện chính sự, em không tiện nghe. . . . . ."

Cận Ngụ Đình ôm eo cô, một tay kia cầm đũađặt vào trong tay cô, bên trong phòng bao thức ăn đã sớm được đưa vào, chỉ là chưa có ai động đũa.

"Ý của chị cả là muốn tôi tuyệt đường sống của người nhà họ Đoàn."

Người phụ nữ đó nhấc lên ly rượu trắng nhấp một ngụm, "Chuyện như vậy Cửu gia cũng không phải lần đầu tiên làm."

"Đoạn Cảnh Nghiêu rất nhanh sẽ nghe được phong thanh tin tức, đến lúc đó chị cả không sợ gặp phiền phức?"

"Cô ấy giờ đã ngồi ở vị trí này thì còn mấy người phải e ngại? Huống hồ là Đoạn Cảnh Nghiêu lợi dụng cô ấy trước, theo tính cách của cô ấy thì làm sao có khả năng không trảlại gấp bội đây?"

Cố Tân Tân nghe được thì hãi hùng khiếp vía, tuy cô cũng chỉ gặp Cận Duệ một lần trong hôn lễ, nhưng quan hệ của những người trong Cận gia cô cũng có thể coi là nắmđược rõ ràng, mà Đoạn Cảnh Nghiêu này chính là anh rể Cận Ngụ Đình, nói cách khác, là người Cận Duệ gọi một tiếng chồng.

Trên bàn bày kín các loại đồ ăn nhưng không có ai động tới, Cố Tân Tân mất tự nhiên đểđũa xuống, "Mấy người bạn còn đang chờem."

Cận Ngụ Đình lúc trước cũng chỉ là muốn trêu chọc cô một chút, thấy cô quyết tâm cũng rất tự nhiên thả tay, quả thật có cô ởđây thì rất nhiều chuyện bất tiện không thểnói ra, dù sao ngàn phòng vạn phòng, kể cảngười bên gối cũng chưa chắc có thể tin cậy.

[Hoàn] Trảm nam sắc - Thánh Yêu (CP88 dịch) [Q1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ