Lớn lên chính là như vậy

40 2 0
                                    

http://lopezl.lofter.com/post/1d05f93e_eea5e3f0

Lớn lên chính là như vậy ( nhẹ nhàng R cấp

Hắn thật sự coi chính mình đại nạn sắp tới sẽ bị an bài rõ rõ ràng ràng.

Quách Trường Thành trong dạ dày bị : được lòng tốt lót chút đường glu-cô, lâm thời đảm nhiệm nghỉ ngơi giường bệnh tên là song người ghế sô pha, lưng của hắn theo bản năng gắt gao dựa vào kề sát ở mặt trên, thật giống điểm ấy vừa khớp mới có thể cho hắn làm đến nơi đến chốn, trong tử có sinh đích thực thực cảm giác.

Bị hoảng sợ động vật đại thể có quá khích phản ứng, vì lẽ đó ngón tay của hắn vẫn thật lạnh, tá lấy sốt nhẹ cùng lạnh run, bản năng muốn đi quen với tất góc áo, kết quả trở thành một trận đấu võ, này phiến góc áo bởi vì chủ nhân dùng sức căng thẳng , muốn từ trong tay hắn chạy trốn.

Sở thứ cho chi nghỉ ngơi cũng không sống yên ổn, cơ thể hơi run, trước kiên trì đến thời khắc cuối cùng người tài ba tựa hồ cũng là ảo cùng, bé nhỏ không đáng kể gầy yếu chỉ ở hội này mới hiển lộ một chút Sơn Thủy. Quách Trường Thành không nói ra được trong lòng là cái gì tư vị, mặc cho đối phương vải vóc bị : được tay mình chỉ bướng bỉnh hơn ôn bịt bỏng, chúng nó từng ở băng điểm dưới cứng ngắc như băng, ở ...nhất Cực Hàn thời điểm khoác lên trên người mình.

Sở ca. Hắn đột nhiên không nói ra được những khác, chỉ có thể một tiếng một tiếng nho nhỏ nhớ, Sở ca, Sở ca, niệm : đọc con mắt dần dần ngâm mình ở lên men hơi nước, trong lòng lặng yên không tiếng động khổ sở , không vì chính hắn.

Lấy mình có khả năng giúp người đối với quách Trường Thành tới nói quá qua quýt bình bình, biến tướng bản năng, vì lẽ đó hắn vẫn chưa hay biết đến có cái gì, một mạng đổi mệnh, cũng không toán hao tổn, chính là chỗ này sao sạch đơn giản não đường về. Thế nhưng sở thứ cho chi y phục dính tới một khắc, hết thảy đều loạn sáo, vụn vặt .

Dưới 0 độ hoàn cảnh quá khó khăn nhịn, suy nghĩ của hắn chuyển có điều một Sơn Thủy, chỉ biết là như vậy lạnh tình huống, sở thứ cho chi hành vi quá hoang đường, loại này giết địch 1000 tự tổn hại 800 hành vi, hắn kinh hoảng muốn ngăn lại nhưng khổ nỗi thân thể cơ năng dừng vận, miễn cưỡng tìm thấy lồng ngực mức độ.

Khi hắn lòng bàn tay dưới nhảy lên trái tim chậm chạp lại trầm trọng, mỗi một bước mạch đập lên xuống đều là nhiệt liệt , ướt dầm dề tuyền ra, như vậy nóng bỏng nhịp tim, sao vậy sẽ không có cảm tình không động lòng.

Quá đột nhiên, hắn nghĩ.

Quách bên dưới trường thành ý thức cuộn mình đứng dậy thể, hi vọng như vậy có thể dùng đầu gối chặn lại tim, chỉ là ở độ không tuyệt đối dưới vẫn như cũ nhiệt liệt nhảy nhót, bây giờ như thế nào khả năng dễ dàng dừng? Hắn tiện thể còn nghĩ hai tay nộp điệt đặt ở trên bụng, hay là bởi vì không tiền đồ đói bụng, hay là bởi vì mắt thấy quá sở thứ cho chi cứng cỏi đấu pháp dưới bị : được công kích yếu đuối vị trí, hắn lung ta lung tung Thiên Mã Hành Không , nhưng dù sao là lượn quanh không ra sở thứ cho tên chữ phạm vi, những kia đóng băng hàn khí tựa hồ vẫn chưa tỏ khắp hầu như không còn, đem hắn hai chân chăm chú đông cứng ba chữ này dưới mảnh đất nhỏ, quách Trường Thành không đi ra được, cũng chỉ thật tới gần, gần thêm chút nữa điểm cự ly, kết quả lưng của hắn đột nhiên không kịp chuẩn bị đột nhiên dán lên đối phương, nghiêng đầu qua chỗ khác liền va vào không hề lay động con mắt, chỉ muốn vội vàng khoác quần áo thoát đi.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ