【 sở quách 】 bàn về rất điều đình ăn Gà kỹ thuật

22 0 0
                                    

http://66707.lofter.com/post/1d10ad00_eebbfa36

【 sở quách 】 bàn về rất điều đình ăn Gà kỹ thuật

—— là ta ta lại bắt đầu viết khôi hài hằng ngày

—— giả thiết trên kịch hãy nguyên tác lẫn vào đến

——ooc thuộc về ta

Rất điều đình gần nhất rỗi rãnh đến lông dài .

Nơi bên trong một đôi tình nhân hai đôi cơ, xà Miêu hòa thượng liền đứng hàng ngồi, ngoại trừ in relationship chính là xem người khác in relationship, thực sự không có chuyện gì làm.

Triệu Vân lan ngày nào đó nhìn điều : con tin tức, nói nào đó nào đó cục cảnh sát thành phố nghiệp dư thời gian tổ chức game thi đấu, hiện trường hình ảnh quá mức sung sướng, nam nam nữ nữ nói qua chọc cười nói ngồi một đống nhi, khiến cho Triệu Vân lan rất hưng khởi.

Rất điều đình người quá ít, làm thi đấu phỏng chừng không được, nhưng kết phường chơi game vẫn là đủ .

Triệu Vân lan thử rất nhiều game, cuối cùng chọn hoang dã cầu sinh.

Tục xưng ăn Gà.

Nhiệm vụ phái phát xuống đi, nghiệp dư thời gian đánh chơi game, đánh thắng không chỗ tốt, đánh thua chụp tiền thưởng.

Lâm Tĩnh đầu một phản đối, bị : được Triệu Vân lan quay đầu cho đánh, kêu rên tiến hóa ra cong queo uốn lượn. Chúc hồng ghét Computer có phóng xạ, chơi đùa hai cái liền bất động rồi, sở thứ cho chi tham gia, hắn cảm thấy không đáng kể, thân thể hắn tố chất cao, tay mắt hài hòa, phản ứng nhanh, chơi game không khó khăn.

Tham gia tổ chức thành đoàn thể chơi game, chủ yếu là vì quách Trường Thành

Quách Trường Thành kể từ cùng hắn nói đến luyến ái, rõ rệt nhất biến hóa chính là, yêu làm ầm ĩ.

Dậy sớm dám mấy chuyện xấu động hắn, xoa bóp mũi động lỗ tai , cũng dám không ngờ như thế chúc hồng Đại Khánh bọn họ đồng thời làm chút chuyện, có về đem hắn cà phê đổi thành sữa bò, hắn uống thời điểm không chú ý, đổ đầy miệng một bên nãi dấu. Bị : được Lâm Tĩnh trêu quay đầu liền đi tìm Triệu Vân lan cáo trạng, mười lần bị : được trêu có thể trở tay hắc Lâm Tĩnh năm, sáu về, gan lớn vô cùng.

Khởi đầu ai cũng không phát hiện, quách Trường Thành một tấm tinh khiết lương mặt, từng chữ đều lộ ra thành thực thành thật hào quang. Vẫn là sở thứ cho chi ngày nào đó thấy được Lâm Tĩnh phạm nợ bị : được chỉnh toàn bộ quá trình, tại chỗ tỉnh ngộ.

Tiểu hài nhi học xấu a.

Sở thứ cho chi cũng không ngăn cản, quách Trường Thành làm ầm ĩ cùng tiểu Cẩu như thế, hồ đồ vô tri, vừa ý thức được chính mình có chút lực công kích, một lần một lần thử thăm dò sử dụng nanh vuốt, nhưng thực còn bị người bảo hộ ở thân thể dưới đáy, không nhảy ra được.

Lúc này quách Trường Thành đánh nhau game cảm thấy rất hứng thú, khả năng nam hài trời sinh đối với game có thiên phú, thêm vào rốt cuộc là người trẻ tuổi, tốc độ tay luyện trên hai về liền hài hòa , đầu ngắm không đủ cũng không sợ, Tứ Nhân Tổ đội, tóm lại sẽ không để cho hắn đẩy đến đằng trước.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ