Chương 1: Đóa Hoa Nhỏ

1.1K 132 3
                                    


Ta được người đời gọi là hoa yêu hay tinh linh hoa, nhưng thật sự thì không phải, đó là do bọn họ tự gom ta vào giống loài ấy.

Nhưng như thế cũng tốt, ít nhất thì ta cũng sẽ không bị săn tìm... bởi ta là hoa sinh mệnh, sinh mệnh chi hoa... một loài hoa chỉ xuất hiện ở trong truyền thuyết.

Năm ấy ta vừa mới được trời đất thai nghén không lâu, do còn yếu kém nên thường xuyên bám vào một cái cây gỗ hong ánh mặt trời.

Ta có cùng một sở thích với hoa yêu, thường xuyên hóa thành những loại hoa khác nhau. Nhưng ngày đó khi ta vừa đổi hình dạng từ thược dược sang Violet thì bị một nam nhân tóm được. Hắn cầm ta trên tay sang sảng cười khoe với các đồng bạn của mình, ta sợ hãi co lại, từng cánh hoa lẩy bẩy run rẩy. Ta không dám trở về nguyên hình, bọn hắn sẽ biết ta là hoa sinh mệnh, khi đó ta sẽ phải chết không thể nghi ngờ.

Ta nghĩ hắn đùa nghịch xong một chốc sẽ ném ta đi hoặc đem ta bán, khi đó ta sẽ tìm cách trốn. Nhưng ai ngờ hắn lại đem ta cài lên đầu mình, hắn nói từ hôm nay ta sẽ là đồng bạn của hắn, cùng theo hắn ra biển lớn.

Ta nghĩ hắn bị điên, hải tặc ra biển rộng ai đời lại mang theo hoa yêu... Hoa yêu xinh đẹp chỉ dành cho nữ nhân không phải sao?

"Hoa nhỏ, nhớ kĩ tên của ta, ta gọi Gol D. Roger, ta biết ngươi có thể nghe hiểu." Hắn nói. Ta phát hiện hắn có lẽ không phải người xấu, đột nhiên cảm thấy chán ghét liền bạo gan hóa thành một bông hoa hướng dương lớn thật lớn bám trên tóc hắn.

Cuối cùng Roger bị toàn thành viên trong băng hải tặc của mình cười nhạo, ta thấy thỏa mãn cực kì, đem cánh hoa lay động trong gió hùa theo cười nhạo hắn.

"Hoa nhỏ, ta biết ngay ngươi có thể nghe hiểu haha!" Hắn lại ngu ngốc cười không thèm để ý xíu nào đến tôn nghiêm của mình. Ta mặc kệ hắn an vị trên đỉnh đầu hóng ánh nắng.

Thuyền của Roger có thật nhiều người, bọn hắn dương buồm ra khơi lênh đênh trên biển thật lâu, cập bến rất nhiều đảo nhỏ cùng với các vùng đất kì lạ mà đáng lý chỉ khi tiến vào kì trưởng thành ta mới có thể đi đến.

Roger đôi khi bị đánh rất thảm, hắn một thân be bét máu lại cứ tận lực bảo vệ ta không chút tổn hao. Ta cũng biết đau lòng vì hắn làm ra những trị liệu nho nhỏ giảm bớt thương tổn.

Xong hắn càng đánh càng mạnh, càng phiêu lưu nhiều càng trưởng thành. Roger hiện tại đã khác với Roger lúc đem ta tóm xuống từ trên cây. Đoàn hải tặc của hắn cũng khác, mọi thứ đều khác chỉ có ta vẫn chưa có dấu hiệu trưởng thành.

Kia một lần, hắn danh trấn tứ phương, hắn đã đi hết toàn bộ hải trình, chinh phục Grand Line, trở thành hải tặc vương. có lẽ chỉ có hắn và mọi người trong băng của hắn mới biết để có thể chinh phục toàn bộ Grand Line bọn hắn đã phải trải qua bao nhiêu gian khổ. Nhưng đồng dạng, trên đời này đã không có ai ngăn được bước chân của bọn hắn, đây có lẽ là thời kì huy hoàng mà Roger chói lòa nhất.

Đáng tiếc ngay lúc này đây, Roger phát hiện hắn mắc phải bệnh nan y không thể chữa trị... 

Roger hắn có một bí mật nhỏ, hắn thỉnh thoảng rời đi băng hải tặc của mình tìm đến Baterilla thuộc South Blue để thăm một người con gái mang tên Portgas D. Rouge. Hắn nói với ta hắn yêu nàng, đáng tiếc hắn không thể cùng đưa nàng lên thuyền để đi qua biển rộng.

Đóa Hoa Nhỏ (Đồng nhân OP)Where stories live. Discover now