CHƯƠNG 3 : Edward Newgate

793 122 1
                                    

Ace cùng băng hải tặc của hắn đi lạc vào  hòn đảo hoang sơ, nơi đây có một bộ tộc người sinh sống, bọn họ hiếu khách tiếp đãi Ace vô cùng nồng nhiệt.

Quang cảnh ban đêm ở đây rất đẹp, ta muốn đi dạo một vòng nên Ace mang ta đi ra phía sau nơi bộ tộc định cư. Chỗ này là một cánh rừng nguyên sinh, ở giữa lại trống ra một thảm cỏ vắt ngang qua là dòng suối trong.

Đặc biệt hơn cả - đom đóm, Ace biết Hoa nhỏ thích nhất đom đóm. Nàng từng nói những đốm sáng không ngừng lượn lờ trong đêm trong mắt nàng tựa như những mầm sống không ngừng xuất hiện, đem cho người ta hi vọng.

Ace cảm nhận được nàng đang ngơ ngác ngắm nhìn những sinh vật này, khẽ cười một tiếng.

"Ngươi cười cái gì?" Mải mê ngắm đom đóm, ta bị tiếng cười của hắn làm mất hứng lên tiếng càu nhàu.

"Hoa nhỏ, ta có quà cho ngươi, mau nhìn xem." Ace xòe ra hai lòng bàn tay, từng đốm, từng đốm sáng xanh không ngừng xuất hiện, hệt như ánh sáng của đom đóm tỏa hết ra xung quanh. 

Ta ngẩn người, khu rừng như bừng sáng lên làm ta nhớ đến lần Roger một mình chèo thuyền đưa ta ra giữa hồ lớn ngắm hoa đăng. Cũng là như thế này, rất xinh đẹp, yên tĩnh một cách hoàn mĩ.

Ta không kìm được lòng vươn ra hai nhánh lá ôm lấy mặt hắn, kéo dài chùm hoa hôn lên má Ace. "Cám ơn ngươi, Ace." 

Hắn ngẩn người, hai tai đỏ ửng lên ngượng ngùng quay mặt đi .

Ace gọi nó là Hotarubi - Đèn đom đóm.

Khi bọn ta quay về đã thấy trước cổng có người đợi, một cô gái tên là Noah, cháu gái của trưởng tộc.

Nàng nhìn thấy Ace đôi mắt liền sáng rỡ hiện lên ý cười vui vẻ vẫy tay với hắn. Chỉ cần nhìn sơ ta cũng biết nàng thích Ace, đáng tiếc tên đầu gỗ này một chút đều không cảm nhận được.

Noah là một cô gái xinh xắn dễ thương,nàng vì Ace mà rót rượu, vì Ace mà ca múa. Ace chỉ quan tâm đến thịt rượu, thấy đồng bạn hoan hô cũng hùa theo mà không hề nhận lấy được một chút ý nghĩa nào. Đáng thương Noah.

Một lần kia Ace đột nhiên nhìn chằm chằm Noah làm nàng đỏ ngượng hết mặt, ta tưởng Ace rốt cuộc hết ngu ngốc nhưng không. Hắn sau khi nhìn kĩ Noah lại quay qua hỏi ta. "Hoa nhỏ, ngươi có thể biến thành hình người sao?"

"Có thể, nhưng hiện tại thì không." Ta nói. "Ngươi hỏi để làm gì?"

"Không có gì, ta chỉ là cảm thấy ngươi sau khi trở thành hình người nhất định sẽ rất xinh đẹp!"

Xinh đẹp sao... "Ngươi thử nói xem hình dạng của ta sẽ thế nào?"

Ace trầm mặc nghiền ngẫm. "Nhất định Hoa nhỏ sẽ có một đôi mắt rất trong, tựa như trời đêm đầy sao vậy." Và rất hiền lành, từ ái.... Ace yên lặng tưởng.

Ta cười khẽ. "Sau này ta biến thành hình người ngươi sẽ biết."

Ace bọn hắn ở trên đảo nhỏ đủ rồi thì sẽ rời đi. 

Trước khi đi Noah có đưa cho Ace một cành Hoa Anh Thảo muộn, Ace nghĩ Noah tưởng mình thích cài hoa lên đầu nên mới đưa cho hắn nên từ chối, lại không nghĩ đến ý nghĩa ẩn sâu trong đó.

Đóa Hoa Nhỏ (Đồng nhân OP)Where stories live. Discover now