Chương 2: Hứa tổng ... muốn em trực tiếp tới đón

5.3K 270 33
                                    

Ngay cả đứng ngay phía sau để đầu tư anh cũng chẳng dám, lo lắng các mối quan hệ của mình bị Trình Li nhanh chóng phát giác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngay cả đứng ngay phía sau để đầu tư anh cũng chẳng dám, lo lắng các mối quan hệ của mình bị Trình Li nhanh chóng phát giác. 

"Đầu tư đủ sao? Mấy nhà đầu tư trước khi bắt đầu ghi hình đã ôm hết hơn phân nửa, hiện tại đoàn làm phim nghèo đến mức không có gì để ăn, em còn không biết đấy hả?"

Anh cả Hứa rất vui sướng khi có người gặp họa, hừ lạnh nói: "Nhìn lá gan của em xem đường đường là lãnh đạo công ty ngay cả mặt người ta cũng không dám nhìn, không những thế vì sợ gặp phải ở công ty liền trốn thẳng đến nước ngoài. Giờ thì tốt rồi đoàn làm phim thì thái quá - mỹ nhân chịu vất vả. Còn có người nhân cơ hội xum xoe tung tin đồn, rất nhanh đã được xác thực!"

"Tin đồn" hai chữ giống như kim châm lập tức lan toả vào vùng thần kinh mẫn cảm của Hứa Trạch Dao, tay nắm tay lái đột nhiên nắm chặt gân xanh ở mu bàn tay đều nổi cả lên:"Tin đồn gì?!"

Âm thanh kịch liệt làm anh cả Hứa sảng khoái không thôi, giọng nói anh thanh thanh cố ý trầm giọng nói: "Anh gửi cho em tự mình xem đi, em mà không trở lại Trình tiểu thư chính là bạn gái của người khác."

Em trai xui xẻo này của anh mà không chịu kích thích nó, không biết bao giờ mới bắt đầu. Nó theo đuổi phụ nữ đều lo trước lo sau mãi không khởi động.

Anh trai có ý tốt nhưng cũng không dự đoán được, nắm bắt thời cơ không đúng lúc kích thích quá độ.

Hứa Trạch Dao đang lái xe tới thành phố gần đó, đường chạy xe dần dần nhỏ hẹp lại nhưng trong đầu anh lại loạn cào cào mọi kế hoạch chuẩn bị sẵn tất cả đều rối loạn.

Đồng thời âm báo tin nhắn vang lên kèm theo năm sáu bức ảnh. Đập vào mắt là trang web có tiêu đề:"Người của công ty Đương Hồng theo đuổi nữ diễn viên không rõ tên?! Đưa cơm tới phim trường!"

Theo sau là loạt những bức hình chụp lén mặt mày người đàn ông nhu hoà, có ảnh lúc ngồi hoặc đứng rất thân mật với người phụ nữ. Tấm cuối cùng anh ta còn khom lưng gần sát cô, người phụ nữ chỉ lộ ra nửa sườn mặt từ gương mặt đến cổ đều rất hồng hào.

Mấy bức ảnh từ đầu tới cuối nữ chính đều không xuất hiện. Nhưng Hứa Trạch Dao vẫn nhận ra được sợ rằng ngay cả khi chỉ cho anh cái gáy, bóng dáng anh cũng tuyệt đối không nhìn lầm.

Đó là Trình Li, người mỗi đêm anh nhớ tới.

Từ ảnh chụp có thể thấy bộ dạng thẹn thùng của cô không thể là giả.

Tổng Tài Mỗi Ngày Cầu Ôm Ôm - Xuyên LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ