CHƯƠNG 11: KHÒ KHÒ

5.3K 488 137
                                    

CHƯƠNG 11: KHÒ KHÒ *

* pinyin là huluhulu nha cả nhà.

Đô Ngư bị tiếng "chị dâu" doạ sợ.

Trình Khả Tâm nói: "Chị dâu đi đâu thế, tan ca sớm vậy?"

Đô Ngư bất đắc dĩ, "Tôi nghỉ việc rồi."

"Nghỉ việc về nhà làm bà chủ gia đình hả chị dâu?"

"....."

Cậu câm miệng đi.

Đô Ngư nói: "Tôi còn phải tìm việc mới."

Trình Khả Tâm hai mắt sáng ngời, "Có muốn cân nhắc Xích Vũ bên em không, môi trường không tệ, hơn nữa Trì ca cũng ở đó, hai người các anh có thể song túc song phi*."

* 双宿双飞 là một thành ngữ, phiên âm là /shuāng sù shuāng fēi/, ám chỉ một tình yêu đôi lứa không thể chia tách; ân ân ái ái, không rời không bỏ, cùng nhau chắp cánh (phi), như một cặp uyên ương. (theo baike.baidu.com)

Sắp ly hôn đến nơi còn song túc với chả song phi, hơn nữa loại công ty lớn như Xích Vũ y mơ không nổi, Đô Ngư cười cười, nói cho có lệ: "Để tôi về chuẩn bị sơ yếu lí lịch, hôm nào đó nhất định ghé sang."

"Không cần sơ yếu lí lịch, giờ em đưa anh sang xem thử nhé."

Đô Ngư có chút kinh ngạc, "Chỗ các cậu không phải công ty lớn tiêu chuẩn sao, nhận người mới không cần sơ yếu lí lịch à?"

Trình Khả Tâm sửng sốt, vội nói: "Đương nhiên cần, chúng em là công ty làm ăn đứng đắn mà."

"....."

"Không sao đâu ạ." Trình Khả Tâm nói: "Mình tham quan trước, chúng em ngày thường cũng hay tiếp đãi sinh viên phỏng vấn đi tham quan."

Người ta nói đến thế, Đô Ngư từ chối tiếp sẽ thành không biết điều, vả lại Trì Vũ còn làm ở đấy, nếu y để tổng tài đại nhân có ấn tượng không tốt, ảnh hưởng công việc của Trì Vũ thì biết làm sao.

Đô Ngư ngồi lên xe, theo Trình Khả Tâm đến Xích Vũ.

Đây là lần đầu Đô Ngư ngồi Ferrari, vừa thấy mới mẻ, vừa phải cẩn thận cẩn thận, lỡ làm xước gì thì toi, nghe nói xe này sơn lại thôi cũng tốn mấy ngàn vạn. Tuy ngồi siêu xe nhưng cả đường đi Đô Ngư không thoải mái lắm, mãi đến khi xuống xe, sắp được thở phào, cặp công văn lại không cẩn thận quẹt lên ghế da một dấu rõ ràng.

Đô Ngư sợ đến nỗi tim nhảy ra ngoài.

Trời ạ đây chính là ghế dựa bọc da thật, chắc phải vài vạn, Đô Ngư ân hận, xe người ta là xe mới, đi chưa được mấy ngày ghế dựa đã bị y làm hỏng, quá tạo nghiệt.

Đô Ngư có lỗi cực kì: "Ngại quá Khả Tâm à, để tôi đền cho cậu." Nói rồi lấy di động ra, "Hai ta add WeChat đi, cậu sửa xong hết bao nhiêu báo tôi, tôi chuyển khoản cho."

Trình Khả Tâm hoảng hốt, vội vàng xua tay, "Đừng đừng đừng, anh không cần đền."

"Không được." Người ta khách sáo mình không thể cho là thật, Đô Ngư đưa điện thoại cho Trình Khả Tâm, "Phải đền chứ."

[HOÀN] Kết Hôn Ba Năm Phát Hiện Lão Công Là Mèo - Tân MiêuWhere stories live. Discover now