CHƯƠNG 2: TA LÀ LỤC ÁP

61 10 1
                                    

CHƯƠNG 2: TA LÀ LỤC ÁP

EDIT: EN

Sau đó, liền có màn như thế.


Sau khi chính thức trở thành Viên trưởng của Vườn bách thú Hải Giác, Đoạn Giai Trạch bước vào cửa, lấy chìa ra mở khóa. Có thể nhìn thấy, bên trong cũng tiêu điều như vè bề ngoài, đâu đó thỉnh thoảng vang lên tiếng kêu của các loài động vật, tình cảnh này càng khiến khung cảnh trở nê tịch liêu hơn.


Đoạn Giai Trạch đi ngang qua mấy lồng nhốt động vật, tất cả đều gầy đến mức da bọc xương, sư tử ở trong một cái lồng chật chội, khổng tước uể oải ỉu xìu, khỉ thì buồn rầu nằm dưới đất, tất cả vừa bẩn vừa gầy, trông rất ốm yếu.


Động vật của Vườn bách thú Hải Giác không nhiều lắm, tỉnh nhẩm cũng chỉ hơn hai mươi loài, những tất cả các loài áy đều yêu cầu nơi ở rộng rãi. Lồng nhốt của nơi này đều khá nhỏ, một số lồng thì bỏ trống, hẳn đã nuôi chết mấy loài rồi.


Kiểu của lồng nhốt còn khá cũ, không giống với mấy vườn bách thú khác đều đổi thành lồng kính, như thế sẽ dễ tham quan hơn. Lấy điều kiện bây giờ, thì đúng là rất ủy khuất mấy loài động vạt kia.


Hơn nữa, sau khoảng thời gian vô chủ, công nhân trong vườn bách thú này đã sớm rời đi, luật sư Vươngcó hỗ trợ thuê người dân xung quanh chăm sóc giúp động vật. Hiển nhiên, những người nếu chiếu cố không tận tâm, cũng không chuyên nghiệp, ấy vậy mà còn cắt xét thức ăn của chúng nữa chứ.


Phòng làm việc cũng rất đơn sơ, là một tòa nhà hai tầng, bên ngoài chỉ quét sơn thô sơ, nó có hợp chung với khu ký túc nữa.


Một đường tham quan đến đây, Đoạn Giai Trạch cũng bị lây cảm giác buồn bã tiêu điều, cậu mở app Công trình hy vọng Lăng Tiêu, chọn mục 'Nhiệm vụ của tôi', kiểm tra xem có nhiệm vụ chưa, mà cứ như biết được đã có người đến vườn bách thú này, nguyên bản mục nhiệm vụ màu xám bây giờ đã sáng bừng —— Nhiệm vụ mới cho tân thủ.


Tinh thần của Đoạn Giai Trạch rung lên, chiếu theo kịch bản, các nhiệm vụ mới của tân thủ thường rất đơn giản, hơn nữa phần thưởng cũng rất lớn.


Đoạn Giai Trạch click mở nhiệm vụ tân thủ ra xem, quả nhiên là:


Miêu tả nhiệm vụ: Một doanh nghiệp thành công luôn có một cái tên vang dội, ngài hãy đổi tên cho vườn bách thú của ngài đi!


Phần thưởng: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, sẽ đạt được phần thức ăn động vật cao cấp cho 30 ngày, mỗi ngày phát một phần.


Lăng Tiêu trợ giúp: Động vật trong vườn bách thú rất đa dạng, trước mắt trong vườn bách thú của ngài có 23 loài, hệ thống Lăng Tiêu sẽ điều động vật đến để góp sức, làm phòng phú thêm sự đa dạng của vườn bách thú!


Đoạn Giai Trạch nhẹ nhàng thở ra, cũng không tệ lắm, đối với việc chăm sóc động vật thì cậu dốt đặc cán mai, nếu cho cậu đi sắm sửa thức ăn cho đám động vật kia, thì đúng là sẽ rất phiền toái, bây giờ dưới cậu không có nhân viên nào hết.


Phần thưởng của nhiệm vụ này là phần thức ăn động vật cho 30 ngày, nó sẽ giúp cậu giải quyết một vấn đề khá lớn.

[EDIT] NĂM ĐÓ TÔI MỞ VƯỜN BÁCH THÚ - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ