CHƯƠNG 4: PHẦN THƯỞNG ĐẦU TIÊN

43 5 0
                                    

CHƯƠNG 4: PHẦN THƯỞNG ĐẦU TIÊN

EDIT: EN

Thẻ bài mà nhà xưởng đưa tới còn chưa kịp treo lên, lúc đó Đoạn Giai Trạch vì tiết kiệm tiền, nên chỉ chọn chi trả cho việc treo biển hiệu. Bên phía nhà xưởng cũng tặng kèm đinh đóng, cho nên cậu đành xách mấy thẻ bài đem đóng khắp nơi.

Các thẻ bài có chứa dòng chữ "Vườn bách thú Hải Giác" cũ nay đều đổi thành thẻ mới.

Có một số thẻ phải đóng ở nơi cao, lúc đó Đoạn Giai Trạch còn phải dựng thang chữ A, bò lên bò xuống, thật đúng là một việc tốn sức, sau khi đống xong suýt nữa đã thở không ra hơi.

Đoạn Giai Trạch vội vã như không chờ đợi nổi mà mở APP Công trình hy vọng Lăng Tiêu ta, vừa mở đã thấy, nhiệm vụ thứ nhất của cậu đã đánh dấu tick "Đã hoàn thành", bên cạnh còn có hình một cái túi nhỏ sáng rực rỡ.

Đoạn Giai Trạch click mở túi nhỏ, trên điện thoại liền hiện ra khung thoại:

Chúc mừng ngài đã hoàn thành nhiệm vụ, bây giờ có thể nhận thưởng! Có nhận ngay hay không?

Dưới hay lựa chọn CÓ và KHÔNG, còn một một khung XEM CHI TIẾT PHẦN THƯỞNG, sau khi click mở đã hiện ra một bảng thuyết minh vô cùng chi tiết.

Trên đó có ghi rõ, khẩu phần ăn mỗi ngày của các loại động vật trong vườn là bao nhiêu, bên cạnh còn ghi chú thêm bệnh án, tình huống đặc biệt của từng loại động vật mà phân thành các đãi ngộ khác nhau, ví dụ như sư tử thì mỗi ngày đều có khẩu phần khác nhau, chủ yếu là thịt bò hoặc là thịt heo, phụ thêm là thị gà thịt vịt vân vân.

Những loại thức ăn này sẽ tự động phát tới trong kho hàng vào mỗi sáng sớm, trong đây còn chừa một chỗ trống điền vị trí kho hàng để định vị phát thức ăn.

Bảng kế hoạch này xem ra cũng là một thứ tốt, bởi vì đây là thực đơn tốt nhất do hệ thống tính ra, cho dù sau này không còn phần thưởng nữa, thì cũng dựa vào đây để biết nguyên liệu và phân lượng thức ăn, Đoạn Giai Trạch vừa xem mà vừa xem hổ vẽ mèo, đây còn xem như là tri thức thiết yếu cần phải có của một viên trưởng không biết gì như cậu.

Sau khi Đoạn Giai Trạch điền vị trí kho hàng xong, liền nhấn vào CÓ để nhận thưởng, ngay lập tức hiện ra một bảng biểu, liệt kê ra số hiệu của động vật trong vườn.

Đoạn Giai Trạch vừa chạy đến kho hàng đã thấy, vốn là một tòa nhà trống rỗng nay xuất hiện rất nhiều thùng chứa thức ăn, trên đó còn có số, viết rõ Sư tử số 1; Khổng tước số 1, số 2;.... Dựa vào những số này, này đó đánh số chính là kia bảng biểu, có thể dựa theo cái này, cộng với bảng biểu trên APP có thể phân phối tốt cho từng loại động vật mà không sợ sai sót.

Nhưng trọng điểm là, Đoạn Giai Trạch vậy mà thấy được trong đó có một thùng ghi tên Lục Áp! Phía trên có viết Tam Túc Kim Ô số 1!

—— Đoạn Giai Trạch rất muốn nói nói, bộ có con thứ hai nữa hả.

Tam Túc Kim Ô ăn gì đây?

Căn cứ vào kế hoạch thức ăn của APP hệ thống đưa ra, hôm nay, khẩu phần của Lục Áp là một thùng thịt bò cộng với cải trắng!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT] NĂM ĐÓ TÔI MỞ VƯỜN BÁCH THÚ - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ TửWhere stories live. Discover now