Một lần cào cấu làm rách y phục của người thương, lưng trần lộ ra uy mãnh, khiến bạn vừa giận vừa thích.
Con quỷ kia vừa nãy tự xưng [Thần], hẳn đã rất nhiều mạng người bỏ thành thứ sức mạnh khủng khiếp đó. Nó có thể làm hư Haori và cả đồng phục của một Viêm Trụ, là một đối thủ đáng gờm.Thấy tình nhân bị "lột đồ" như thế, từ lơ đãng cũng nghiêm túc hóa. Bạn thậm thực rút kiếm, đe dọa một câu: Cấm nhìn thân thể Kyoujurou của ta!
Cuối cùng, dưới lòng dũng cảm và quyết tâm, Viêm trụ cùng bạn song kiếm hợp bích đã tiêu diệt được kẻ tự kiêu.
-Này thanh niên Murasaki! Em rất mạnh! Hãy trở thành kế tử của anh! Anh sẽ chăm sóc em!
Nhận lời mời của Viêm trụ, bạn nghe rõ từng chữ rồi ngẫm nghĩ một hồi, cười khúc khích còn chưa kịp che miệng.
-Rengoku-san! Anh vừa nói gì!?
Bạn tròn mắt coi như ngạc nhiên lắm, trong khi miệng còn cười.-Anh nói em hãy trở thành kế tử của anh! Anh sẽ chăm sóc em!
-He he, Rengoku-san! Em chỉ chấp nhận khi anh bỏ từ "kế tử"!
Viêm trụ vẫn chưa ngộ ý bạn, cũng chiều một lần cho bạn đồng ý:
-Hãy trở thành của anh! Anh sẽ chăm sóc e-...
Nói xong mới nhận thức được khi bỏ "kế tử" thì nó đã thành một lời yêu cầu khác hoàn toàn.Bạn ngã vào lòng Viêm trụ, anh cũng không keo kiệt để đỡ bạn. Hai cánh tay như thế cũng đủ cân cả một cơ thể nặng nề, bạn thích thú nhìn đôi mắt đáng sợ tròn xoe đang suy tư, mắt cú có chút đáng sợ.
-Em đồng ý nha!
Khi bạn ôm lấy cổ Viêm trụ, có cảm giác cơ thể của anh ta đã nóng hơn._
TỚ CHÚC CÁC CẬU VALENTINE CÔ ĐƠN! <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.