🌻Chương 2.🌻

302 16 7
                                    

Lúc bọn trẻ kéo nhau rời đi, ta vẫn nằm bẹp trên đất không nhúc nhích nổi một đầu ngón tay, ngẫm lại nhị thiếu gia ta sống gần hai mươi mấy năm chuyện xấu gì mà chưa từng làm qua, Lại không ngờ được rằng sẽ có một ngày lưu lạc đến nỗi bị một đám trẻ con vây lên đánh hội đồng trả thù tư.

Vốn ban đầu ta còn khinh thường nghĩ sức lực trẻ con thì có bao nhiêu đâu, cho đến khi ta thử nhấc tay sờ lên chỗ sưng trên má, ta bắt đầu hối hận rồi.

Tê... Đậu má nó, đau thật a!

Be bé quả nắm tay ai biết sức lực kinh người thế đâu, đã đánh hội đồng thì thôi đi, còn chuyên gia nhắm đánh vào mặt.

Ai ui, quả thật là đám ranh con ngày nay càng ngày càng mất nết mà!

(';ω;`)

Ta nén đau nhức trên người, cố lết vào một góc tường ngồi lì ở đấy. Lúc này ta chợt nhớ tới cái bánh nọ bèn mở ra lòng bàn tay xem.

Cái bánh bao cũ nhèm trong lúc ta lăn lộn trên đống rơm vô tình dính đầy bụi đất, ta chưa vội ném bỏ, tiếc nuối lật tới lật lui xem còn chỗ nào ăn được không.

Giành giật cả nửa ngày trời, kết quả mặt trước mặt sau bánh chỗ nào cũng dính đầy đất cát, thứ này căn bản người ăn không được nữa rồi.

Ta chậc lưỡi, toan định ném đi cho cẩu ăn để tích đức thì đúng lúc này bụng lại sôi nổi phản kháng.

Ọc____

Cuối cùng ta vẫn là đành thu cái bánh cứng hơn đá kia trở về, phủi nhẹ mấy cái, ta liền không ngần ngại tống cái bánh vào miệng cắn một miếng lót dạ trước.

Kết quả nhai thử một hồi, mồm ta toàn cát, răng thì ê buốt thôi rồi.

Ta nhổ ra phần bánh khó nhai trong miệng, nâng tay áo đen nhẻm lên chùi chùi vài cái, sau đó ta mặc kệ cái bụng rỗng toát kêu gào, buông cái bánh lăn một vòng trên đống rơm.

Cơn đói khát làm ta thanh tỉnh một số chuyện, thứ nhất là ta đã chết rồi, thứ hai cỗ thân thể non nớt này tuyệt không phải của ta.

Trước mắt, ta không rõ vì sao một người đáng lẽ phải chết như ta lại sống lại trong cơ thể một tiểu khất cái.

Khoan đã, tiểu khất cái ư?

Đoạn Trường Thanh trước kia cũng từng là một tiểu khất cái, ta khẽ cười, sẽ không trùng hợp như vậy đâu nhỉ? Thế gian này cũng đâu phải chỉ có một mình hắn là ăn mài.

Ta tự mình an ủi bản thân như vậy, song vẫn cố chấp vạch cổ áo ra sờ trái sờ phải, nếu ta nhớ không lầm trên ngực trái của Đoạn Trường Thanh có một vết bớt đỏ giống như một bông hoa nhỏ.

Do một phần góc nhìn không thấy được, ta không vội từ bỏ, ngó trái ngó phải xem có vật gì xem được không. Loay hoay một lúc, ta tìm thấy được một vũng nước mưa còn đọng lại cách ở chỗ ta không xa.

Ta chống tay bò lại gần, lúc nhìn xuống, ta liền ngẩn cả người.

Lờ mờ hiện ra trên mặt nước là một tiểu hài tử mặt mũi đen thui, bất đồng lớp da thịt lúc nó vạch ra cổ áo lại không như vậy.

[Còn Sạn QT Nhiều] Đệ Đệ Yêu Đương Sao? (Drop Rồi 🤣)Where stories live. Discover now