Kadai Theru🥳

After Prayers everyone takes small nap before return to home.

Parvati paati: kannugala!...Naanga konja neram ingaye irukom..Neenga kada Theru ku poi Ena venumo Sikiram vangitu vaanga.

Nithya: Inga Ena paati vaangarathu.

Mirusha: Haha!..Ithoda value una mathiri yaarum illama thaniya valanthavangalaku la theriyathu Nithya..Naanga yearly once family Oda varuvom...Evlo periyavangala aanalum Inga vikura bommai ah lam amma va torchel panni vanguvom..avangaloda kada Theru full ah suthi pakurathu evlo santhosam theriyuma...athu seri unaku than family na Enna nae theriyathu la.

Nithya had yearning and tears in his eyes and move away from the place. Everyone was irritated about Mirusha's way of speaking.

Rajiv Thatha: En da ma Ava kasta padra mathiri pesuna paavam la Ava. Inimey avalum namma family than da..Avala apdila solla kudathu.

Mirusha: Neenga vena Avala nambunga Thatha..Ava namma sothukaga than vanthirupa.

Arun: Innoru Vartha Avala pathi Pesuna, he raised his hands to slap and down his hand with anger, na manushana iruka matan sollitan..Yaaru Pathu sothukaga vanthiruka nu solraa..Chennai la poi paaru..Aththai avalukaga kottai ey katti vechirukanga..athellam vitutu vanthiruka..Innoru vaati avaluku yaarum illa apdi ipdi nu sollatha..Yaar irukangalo illayo na irukan.. irupan eppavum avalukaga.

He went away from that place..Raji & Mirusha shocked to the core about Arun's Behavior & Care about Nithya.
_____________________________________________

Nithya Standing in the lonely place gazed to the sky and start talking with her mother, "Amma nee iruntha Ena ipo Mirusha sonna Mathiri yaarum pesiruka mudiyathu la..kadisila neeyum Ena kasta paduthura la.. Vaa ma..Ennaiyum anga kutitu poi vangi tha ma, Na Enna ketalum seivanu solluva la, Vaa ma".

Arun heard this and hurt to see her like this. He was about to move and speak with her, But stopped his trance because Ravi & Venu was walked towards Nithya..They called Nithya. She wiped her tears and fake smiles at them.

Nithya: Sollunga Mama!.. Aththai ethuvum kudptangala.

Venu: Illa da.. engaloda konjam variyaa.

Nithya: Enga mama

Ravi: Naanga kupta Vara matiyaa

Nithya: Varen mama polam.

They Trio moved to the Kada Theru...Nithya gasped seeing the street  full of Mini streets excitedly and turned to see them.

Nithya: Ena mama Mini Ranaganathan street mathiri iruku.

They smiles hold her hand each sides, and asked Polama. She excitedly points out each and every shop point out and asked doubt to them. They cleared all her doubts patiently and bought all her favorites. At they reached the end of the Street, Nithya's hand was full because the two Mama's would bought lots and lots of things to her. She runs like a toddler and placed all the toys, cosmetics and snacks in the van and came near them.

Nithya happily, " Thankyou so much mama, unga rendu perukum, intha day ah en lyf la na marakave matan..Amma ungala pathi neraiya sollirukanga..aana inniku than athula unma nu namburan".

Venu: Amma ku thanks solliviyaa ipdi than.

Nithya nodded no and said, Seri thanks vaapus.

Ravi: Inthaa Mama nga sattai pudichu nee kekalam enaku ithu venum nu purithaa.

Nithya: Sollitingala inimey paarunga.

Venu: Vaalu.

They Trio went to the temple happily.