CHAPTER 22- REVENGE OF THE RIVAL II

Minutes have passed and there's only 5 minutes to find me. I'm seating at the center while all men is around me na may ibat ibang uri ng armas na hawak and Kyohen has seating pretty in front of me.

I never imagine this scene that could be happen in real life, akala ko sa mga palabas lang nangyayari ito pero nag kamali ako.

Tinignan nya ang relo nya tsaka tumingin sa akin ng nakaka Loko.

"There's only 5 minutes and if they didn't find us? You'll die."

I glare at him"No you will be the one who die."

He laugh that as if it is the funniest he heard in his whole life then he shook his head, as a disbelief of what i say to him.

"Times up sweetie. Are you ready to die?" he ask me and pointing the gun to me. I cant fight back because i tied up after all. All i feel now is scared to death.

I bow my head and close my eyes.

"Dwayne." I Whisper.

Naramadaman ko na yung lamig ng baril na naka pwesto sa sentido ko.

"Too bad Dwayne will not see you alive."that was the last thing he said after we heard a gun shot outside.

"They all here Boss." saad nung lalake dito kay Kyohen.

"Spread Now!" nakaka rinding sigaw ni Kyohen at nag si sunuran naman yung mga tauhan nya.

"Watch her." bilin nya. His voice was scary and he left me this two scaring guys.

Biglang bumagsak yung dalawang lalake sa sahig na dapat mag babantay sa akin and I was about to scream ng may humawak sa akin.

"Wife."

Hindi ko na napigilan ang pag luha ng mata ko ng marinig ko ang boses ng asawa ko.

"Stay quite my wife. Everything will go fine. Trust me."I nod to him and then kinalas nya yung naka tali sa akin.

"You need to hide, Its still dangerous for you wife." at hinila nya ako sa isang madilim na sulok.

"As long as i wanted to be with you but they need me to kill those fucking bastard."

"I understand. Be safe Hubby."

"I will and ill be back." he said then he hug me before he left.

Siniksik ko ang sarili ko at pilit na pinipigilan gumawa ng ingay.

"Did you find her?" rinig kong sabi ng mga kalaban.

"I will kill that girl if ever I saw her." I can feel the eagerness while his saying that line.

I was relieve when I felt them to leave but i was wrong because one of the guy held my wrist at hinila nya ako palabas sa tinataguan ko.

"I found her." He shouted that make the other give us an attention.

And a bunch of a guy walk to our way.

"Please let me go." pag mamakawa ko dito pero para ba itong walang narinig.

Sunod-sunod na nag tumbahan sa sahig yung mga lalakeng nasa harap ko at ang natira na lang ay yung lalakeng may hawak sa akin.

"Take your hand off to my wife now!"Sigaw ni Dwayne.

But sa halip na sundin nung lalake si Dwayne hinigpitan pa nito ang pag kakahawak sa akin.

"Tsk you will regret for disobey me Bastard." He said at sa sobrang bilis ng pangyayari ,pinaputukan ni Dwayne yung lalaki agad itong bumulagta sa sahig.