Chap 7 - Danh tính

87 21 0
                                    

Thấp thoáng thời gian trôi qua như bụi xuân phai dần trên những cành cây, thiên sứ cùng linh hồn thuần khiết đã ở thế gian sáu ngày, kỳ hạn chỉ còn ba ngày theo mệnh lệnh của Thượng đế. Chuyển kiếp môn không thể thiếu Thiên sứ canh gác quá lâu, tuy hiện tại còn tới hai Thiên sứ nhưng cũng thật nguy hiểm, một khi lỗ hỏng tạo ra bởi sự thiếu sót của người thứ ba quá lớn thì hai chìa khoá kia không thể lấp nổi nữa. 

Chuyển kiếp môn - Cổng Chuyển kiếp nằm ở phía Nam của Thiên đường, ở gần Cổng Kế Thần - Thời kế môn tức Cổng Thời gian. Thiên đường được chia ra làm tám vùng, gồm các khu vực như Vườn Địa đàng, sông Thánh Thuỷ, Vịnh Thiên Xướng,... Tại Vùng Nhân thế, nơi đấy là chỗ đặt của hai cổng Chuyển kiếp - Kế thần. Vẻ ngoài hai cổng tựa như một cánh cung lớn, một mảnh vải và tầng mây trên đầu cung, cổng luôn luôn đóng, chỉ mở bằng ba chiếc chìa khoá, duy trì nó cũng chính là ba chiếc chìa khoá ấy. Chuyển kiếp môn đưa nhân loại đi chuyển kiếp, từ một linh hồn thuần khiết sẽ đầu thai ở một nơi trên thế gian, tẩy sạch thân thế kiếp trước, đơn thuần làm người mới ở kiếp này. Thời kế môn đưa thực thể đi xuyên thời gian, từ một thời gian hiện tại có thể xuyên đến tương lai hoặc quá khứ. Hai cánh cổng được sáu vị Thiên sứ canh giữ, ba Thiên sứ canh giữ một bên, nắm giữ riêng cho mình một chiếc chìa khoá. Chìa khoá mang hình dáng của chính nguyên tố của Thiên sứ canh giữ [Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ - Khí]. Sáu nguyên tố hình thành Nhân gian. Chuyển kiếp môn tương ứng Thuỷ - Hoả - Thổ, Thời kế môn tương ứng Kim - Mộc - Khí. Mở một cánh cổng cần viện dẫn là Thiên sứ hoặc Linh hồn giữa ranh giới Thuần Khiết - Bất Khiết, không phải ai có Thần lực đều có thể làm được. 

Sau khi nhìn thấy tấm ảnh từ trong kho, Kaito không nhìn rõ nó là gì nhưng cảm nhận người Rin bỗng run rẩy, một lúc sau, thân ảnh người con gái ngã xuống chìm vào bóng tối. Trong lúc Meiko hoảng hốt, Kaito dùng ý niệm hoá tấm ảnh vào bên trong chiếc túi, người phụ nữ tóc nâu nhờ chồng cô ta đưa Rin lên phòng. Khoảng hai giờ sau, đợi Meiko cùng Leon rời đi vì công chuyện, Kaito hoá thành dạng người, quan sát Rin. Đây là hình dạng người, không còn mang đôi cánh trắng, ông nhẹ nhàng đưa tay mình lên trán cô. Dùng quyền năng đọc ký ức, xung quanh ông là những hình ảnh trong tâm trí Rin, nhưng tất cả đang bị ăn mòn bởi bóng tối. Nhận ra chính Tâm ma đang dần hình thành, Kaito nhanh chóng dẹp tan những ký ức đang xuất hiện kia, đánh thức Rin từ trong cơn mộng. 

- Này, tỉnh dậy đi! 

Kết thúc câu nói, đôi mắt đang khép của Rin bỗng mở ra, cô xoa đầu ngồi dậy. Nhớ khi nảy cô còn ở trên hành lang nhưng bỗng mọi thứ tối dần lại, thân thể bất động, không còn nhớ được gì cả.

- Ủa? Mới khi nảy tôi...

- Khi nảy của cô là hai tiếng trước đấy!

Kaito chỉ lên đồng hồ treo trên tường oán trách.

- À à! Mà sao ông lại có hình dáng này? Tôi nhớ ông chỉ có hình dáng con mèo nhồi bông với thiên sứ có cánh thôi mà?

Rin ngu ngơ hỏi, hình dáng này là lần đầu tiên cô thấy. Kaito trong bộ dáng nhân loại, áo sơ mi trắng cùng quần tây âu, nhìn thật quyến rũ và cấm dục dù chỉ khác lúc biến thành thiên sứ ở chỗ là không có đôi cánh. Thoáng chốc nghĩ đây mà là anh mình thì tốt biết mấy. Đang lơ đãng thì trên đầu nhận một cú đau đến ra nước mắt, Rin oán hận nhìn thì biết cái người mang mái tóc màu xanh làm đã gây ra đều này. 

[Fanfic Vocaloid] Thiên sứ hậu đậu và Bảy món quà TếtWhere stories live. Discover now