Em Chịu Được /2\

2.6K 186 9
                                    

Đã đến lúc trưởng thành và có những thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách.
Một Bae Joohyun lúc nào cũng im lặng nay đã có thể nói nhiều hơn, một Bae Joohyun có dáng vóc của một nữ thần tương lai nay thật sự đã là một nữ thần xinh đẹp trong mắt các chàng sinh viên lẫn các cô gái, Joohyun chính là một tượng đài thánh nữ mà mọi người hằng theo đuổi

Còn Son Seungwan? Từ một đứa trẻ hống hách, kênh kiệu lúc nào cũng thích áp đặt nay đã có phần hiểu chuyện hơn nhưng cái còm xót lại của một cô tiểu thư con nhà giàu nên Seungwan vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn được cái tính đáng ghét của mình.
Hai đứa trẻ chênh lệch nhau 3 tuổi nay thay đổi thành những thiếu nữ xinh đẹp khiến nhiều người ganh tị.
Sự xinh đẹp của Joohyun, những người theo đuổi Joohyun, Seungwan nhận ra rõ và đã khiến bọn họ không dám đến gần Joohyun nữa..
Đơn giản Joohyun là duy nhất của Seungwan, người đã có chủ cấm đụng chạm

Mỗi ngày đều cùng nhau đến trường nhưng Seungwan đi trước, Joohyun đi sau, chỉ không gặp nhau khi ở lớp học thôi, còn lại Joohyun đều ngoan ngoãn đi theo phía sau Seungwan, từ lâu đã trở thành thói quen..









---
Vẫn như mọi ngày, Seungwan học xong liền nằm lên giường nghịch điện thoại, Joohyun cũng vậy nhưng là nằm trên cái thảm ngủ được trải  dưới sàn, Joohyun nhỏ nhẹ hỏi

"Seungwan ơi.."
"Có chuyện gì?"
"Chuyện là có một vỡ kịch ở trường.. "
"Ừ, tôi biết"- Seungwan vẫn điềm tĩnh xem tin
"Em có thể tham gia không?"

Seungwan dừng lại động tác của mình, chau mày nhìn Joohyun

"Nếu Seungwan không thích thì em sẽ không tham gia.. cũng được"- Joohyun phát âm hai từ "cũng được" như mất hết sức sống bởi Joohyun sợ khi Seungwan chau mày

"Em thích diễn kịch?"
"Em.. chỉ muốn thử nhưng nếu Seungwan.."
"Cứ tham gia đi, xem như thử sức mình, tôi không cấm em thử tài của mình đến đâu"
"Thật ạ?"
"Ừ"

Joohyun mừng như hái được vàng vậy, môi nở nụ cười rất tươi khiến Seungwan vô thức cũng cười nhẹ theo. Seungwan đồng ý vì không dễ gì Joohyun xin mình điều gì, vả lại còn một lí do nữa.. cô bạn gái mới đây của Seungwan cũng là người ở câu lạc bộ diễn kịch, Joohyun tham gia thì Seungwan phải đến đợi cùng về và cũng có thời gian bên cạnh người yêu nữa, tiện cả đôi đường.

Ngày đầu tiên tham gia vào vỡ kịch, Seungwan ngồi đợi nhìn Joohyun tập kịch với bạn gái của mình, Joohyun là nữ chính và bạn gái của Seungwan là nhân vật phản diện. Seungwan chăm chú nghe từng lời nói lẫn nhìn kĩ những động tác phù hợp với lời nói của hai người. Được 10 phút nghỉ, Seungwan đưa cho Joohyun nước rồi đem nước đến phục vụ bạn gái

"Cậu thấy mệt không?"- Seungwan dùng khăn tay lau đi mấy vệt mồ hôi của bạn gái. Joohyun cầm chặt chai nước trong tay, đôi môi hơi mím lại không muốn nhìn cảnh tượng của bọn họ..

Ngày thứ hai tập kịch. Seungwan không đến vì những bài mới mà giảng viên đưa và phải hoàn thành sớm, Joohyun cảm thấy an ổn hơn

Ngày thứ ba tập kịch Seungwan đến, vẫn như ngày đầu, đợi Joohyun về và chăm sóc cô bạn gái của mình. Joohyun vẫn chỉ lẳng lặng ngồi một góc đợi chờ đến lúc tiếp tục buổi tập..

Ngày thứ tư tập kịch, Seungwan cũng đến và dường như quên mất Seungwan phải chờ Joohyun về, Seungwan đã đưa bạn gái về đến tận nhà rồi mới nhớ đến Joohyun nên đi tìm, nhưng khi nhớ ra thì Joohyun đang đi bộ về đến nhà mất rồi. Câu nói đơn giản để xóa bỏ lỗi của mình

"Tôi xin lỗi! Tôi quên mất, lần sau sẽ không như vậy nữa"

Joohyun cũng cho qua không quan tâm nữa, người ta đang yêu, phận nhỏ bé như nàng thì để ý làm gì?

Những ngày tiếp theo của buổi tập kịch Seungwan có chú ý Joohyun hơn nhưng phần lớn là dành sự quan tâm cho cô bạn gái của mình.

Đến ngày diễn kịch, cha Son và Seungwan có đến, cha Son rất háo hứng chứng kiến tài năng của Joohyun. Seungwan thì không như vậy, Seungwan có chút bực mình sẽ có cảnh hôn giữa nam nữ chính, lúc tập sẽ không hôn nhưng khi diễn thì sẽ hôn thật sự và Seungwan không thích điều đó một chút nào. Đôi bàn tay Seungwan nắm chặt lại khi nam chính đặt tay lên gò má Joohyun, khuôn mặt nam chính đang càng lúc càng đến gần khuôn mặt Joohyun, Seungwan mở to đôi mắt mình xem trong giận dữ, Joohyun đã hôn môi tên nam chính đó và vỡ kịch đó kết thúc..

"Joohyun diễn rất tốt!"- trong khi cha Son khen ngợi thì Seungwan lại bực tức ra mặt.

Buổi diễn kết thúc, cha Son cùng Seungwan vào trong cánh gà khen ngợi Joohyun, Seungwan chỉ lẳng lặng nhìn không nói thêm gì.

Khuya, Seungwan nằm trên giường khó khăn không ngủ được, mặc sức lăn lộn nhưng vẫn không giúp ích gì. Seungwan len lén nhìn xuống dưới, Joohyun đang ngủ rất ngon..

Với một sức mạnh từ đâu đó truyền vào Seungwan đã nằm xuống bên cạnh Joohyun, ôm lấy nàng mà ngủ..

TBC

[WenRene]_[BaeWan]_Series [2]Where stories live. Discover now