BaeWan- Thay Thế [H]

3.9K 152 3
                                    

Ánh mắt lơ đãng, trước mắt Son Seungwan chỉ có một màu tối đen, cô cảm nhận được đôi bàn tay quen thuộc cởi từng cúc áo của mình, bên tai có hơi thở ấm áp phả nhẹ kích thích, cô mẩn cảm khẽ rên lên một tiếng

"J.. Học tỷ.. đừng.."- cô muốn gọi tên người đang chạm vào mình nhưng sau đó liền thay đổi cách gọi.

Hôm nay là sinh nhật tuổi 21 của Seungwan, cô khao khát được đụng chạm từ người kia, hôm nay nhất định phải hoàn thành không để giữa chừng như những lần trước..
Khuy áo lót được tháo bỏ, đôi gò bồng đầy đặn được buông thả, cả cơ thể Seungwan muốn co rút lại khi khuôn miệng của người kia đang ngậm lấy và mút chặt

"Joohyun, đừng ngậm chặt quá!"
"Em gọi tên ai thế Seungwanie?"
"Ah.. Kang học tỷ.."
"Phải! Là Kang Seulgi đang muốn âu yếm em~"

Seungwan đưa tay quơ trong không khí, người kia liền nắm lấy tay đưa lên ôm lấy cổ rồi nhe nhàng kéo xuống. Seungwan không thấy gì đã bị bịt mắt bằng một dải lụa mềm và người đang thao tóm cô là Bae Joohyun, bạn cùng khó với Kang Seulgi- người Son Seungwan đem lòng thương nhớ.

Giữa Bae Joohyun và Son Seungwan là gì? Là hẹn hò, yêu đương.. là một giao dịch thể xác ngầm.
Bae Joohyun yêu Son Seungwan, Son Seungwan lại chỉ yêu Kang Seulgi. Son Seungwan bị Kang Seulgi làm cho mù quáng và Bae Joohyun cũng vậy, nàng bị cô khiến cho yêu đương phát cuồng.
1 năm trước Bae Joohyun nàng đã mạnh dạn đề nghị với cô về giao dịch này

"Tại sao tôi phải đồng ý? Tôi vẫn ổn, không như chị"
"Vì em yêu Seulgi! Còn tôi thì yêu em. Làm ơn, tôi và Seulgi không giống nhau sao? Chỉ cần khi ở bên nhau em hãy nghĩ tôi là Kang Seulgi thì mọi thứ sẽ ổn thôi"
"Tôi không tưởng tượng tốt đâu"
"Vậy thực hành thử nhé"

Seungwan không hiểu gì, Joohyun bảo cô nhắm mắt, cô liền nhắm. Sau đó ra lệnh cho cô nghĩ đến Kang Seulgi, Bae Joohyun đặt tay che đi tầm nhìn của cô, sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi cô, trước khi hôn còn nói

"Seulgi hôn em nhé?"

Lần đó nhờ thử nghiệm mà cô đồng ý, không những thế còn nghiện cái trò chơi thể xác này. Son Seungwan tự do lăn lộn cùng nữ nhân họ Bae với tư tưởng đó là Kang học tỷ, người cô thầm thương trộm nhớ..
Về phía Bae Joohyun? Mặc kệ là gì, chỉ cần được gần gũi Son Seungwan thì nàng đã hạnh phuc vô bờ bến rồi..

Quay lại với hiện tại.
Nửa trên cơ thể của Seungwan đã bị dấu hôn của Bae Joohyun che phủ, ngày mai có đi học cô cũng mặc kệ để người kia càng quét cơ thể mình. Cảm giác thật sự rất tốt..
Chiếc váy đen xếp bị Bae Joohyun cởi xuống, bàn tay nàng hướng đến nơi tư mật, mò mẫm nó qua lớp vải mỏng quần lót, nó đã bắt đầu ướt đẫm, điều đó càng khiến Bae Joohyun thấy sung sức hơn.

"Để Seulgi hôn em nhé"

Khuôn mặt Seungwan lúc này ửng hồng, nàng trêu ghẹo hôn lên gò má em ấy một cái rồi tay cởi đi chiếc quần lót đã sớm thấm đẫm dịch xuân. Son Seungwan cảm nhận sự trống trãi liền hơi khép chân lại nhưng nhanh chóng bị Joohyun giữ chặt

"A~"

Ngón tay nàng chạm vào hai phiến thịt đỏ ỏn, Seungwan co người thống khổ kêu lên một tiếng.

"Joo.. Seulgi đừng a~"

Chiếc lưỡi như con rắn nhỏ của Bae Joohyun đang lướt qua nơi tư mật của Seungwan, không ngần ngại ngậm lấy một bên miệng mút chặt. Khe thịt nhỏ cũng bị tiến đến mà trêu đùa, hai chân của Seungwan bị nâng lên cao hơn một chút nữa để Joohyun dễ dàng cho việc vùi đầu vào nơi ẩm ướt..
Joohyun rời nó một chút khiến Seungwan trống rỗng xong liền thấy mê man vì đùi mình bị hôn chặt, Seungwan chắc chắn sẽ để lại dấu tích nhưng cô mặc kệ.. cô không thể khống chế người phụ nữ nằm trên mình nữa..

"Chị vào nhé Seungwanie?"

Joohyun hướng lên bên tai Seungwan nói nhỏ vì nơi đó đang phập phồng khao khát ngón tay nàng xâm chiếm mất rồi

"Joo.. Seulgi học tỷ nhẹ một chút"

Joohyun biết Seungwan không hề nghĩ mình là Seulgi, bằng chứng là liên tiếp gọi là Joo(hyun) sau đó đổi sang Seulgi. Hai đôi môi hồng dán chặt vào nhau, tay và đôi chân của Seungwan bám chặt vào Joohyun, nàng đưa ngón tay vào bên trong hoa huyệt đỏ ỏn, len lõi trong khe thịt ấm nóng sau đó đâm xuyên qua lớp màng mỏng

"Đau.. đau.. Bae Joohyun bỏ ra.."

Seungwan không chịu được cảm giác này, cô cố đẩy Joohyun ra khỏi người mình

"Là Seulgi mà~ ngoan một chút, em sẽ thấy thích thôi"

Ngón tay Joohyun cong lại, ấn ấn lên phía trên một chút, sau đó tăng thêm một ngón, thút thật sâu vào bên trong không chần chừ..

"A... ưm.. đừng.. chậm.."

Nhịp ngón tay của Joohyun tăng lên, nàng muốn nhanh chóng nghe được tiếng rên thỏa mãn khao khát của Seungwan và nàng muốn trận chiến có thật nhiều, khiến Seungwan tan rã cơ thể mà rên rỉ..

"Joohyun.. a~ Seulgi chậm.. em .. sắp.."

Nhịp tăng thêm gấp bội không thể đếm nổi rồi có tiếng hét vang lên

"EM RA!! AAA"

Seungwan mệt lả dựa vào Joohyun, nàng đem cô ôm vào lòng, ngón tay chưa muốn rút ra

"Em có muốn tiếp tục không?"

Seungwan cự tuyệt lắc đầu, Joohyun cũng vì cưng chiều muốn rút tay ra nhưng bị Seungwan giữ chặt, nàng ngạc nhiên nhìn cô

"Em không muốn tiếp tục thế này! Em muốn chúng ta bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc được chứ?"- nàng cười hôn lên vầng trán cao kia sau đó tháo dây bịt mắt ra, nồng ấm nhìn vào mắt cô nói

"Không cần gượng ép! Khi nào trái tim em thổn thức vì chị~ chúng ta sẽ bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc, bây giờ thì có vẻ như em muốn chị tiếp tục lấp đầy em nha"
"Ưm.. Bae Joohyun.."

END!

[WenRene]_[BaeWan]_Series [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ