Chương 7.2

3.6K 71 2
                                    

“Có gì để nói đâu, có điều em là ngại con số trên chi phiếu không đủ lớn thôi, anh có thể đề nghị bà ấy lần sau rộng rãi hơn chút.” Giọng của Mục Thanh Y trầm thấp, mang theo chút trào phúng.

“Lúc ấy em khóc?”

Cô lập tức lắc đầu phủ nhận, “Làm sao có thể.”

Anh nghĩ cũng phải, cô không có khả năng rơi nước mắt trước mặt người ngoài, con người cô lúc trước luôn mang mặt nạ trêu chọc tất cả, trào phúng tất cả.

“Có điều, vậy mà em đã đem chi phiếu một triệu Đài tệ ném lên mặt bà ấy.” Lúc ấy cô rất xúc động, mặc kệ nói như thế nào, tạt cà phê đều có khí thế hơn so với ném chi phiếu! Cô lại tự trách một lần nữa.

Tuy rằng biết đối tượng cô ném chi phiếu là mẹ của mình, nhưng khoé miệng của Long Dật Thần vẫn không tự chủ được nhếch lên. Mục Thanh Y loại con gái cá tính này, chỉ sợ dọa đến người mẹ luôn tao nhã cao quý của anh.

Cô nhún vai, “Chắc cũng có lời muốn nói, có điều em chưa cho bà ấy cơ hội.”

“Mẹ anh có làm em tổn thương không?” Anh nhìn chằm chằm ánh mắt của cô, không nghĩ bỏ qua bất cứ biểu tình gì của cô.

Mục Thanh Y nở nụ cười, “Anh chắc phải nên hỏi em có làm mẹ anh tổn thương không chứ!”

Nếu không phải nhìn chằm chằm mắt của cô, anh hình như cũng bị tươi cười sáng lạn thoải mái trên mặt cô lừa, bi thương chợt loé rồi biến mất trong mắt cô khiến anh lo sợ.

Tăm tối, đưa tay không thấy năm ngón tay, tối tăm cùng với cảm giác khiến cho người ta sợ hãi hít thở không thông...

Mục Thanh Y từ trong ác mộng bừng tỉnh, cả người ướt sũng mồ hôi lạnh, hai tay nắm chặt tấm chăn che trước ngực.

Không có việc gì, không có việc gì, chỉ là ác mộng mà thôi, chỉ là ác mộng mà thôi... Cô cố gắng thuyết phục an ủi mình, nhưng làm sao cũng không thể xoá đi một cảnh tượng khủng bố in trong kí ức thời thơ ấu...

“Thanh Y.”

“A!” Cô theo bản năng vung tay đấm mạnh.

Long Dật Thần ôm mắt phải bị đánh trúng, kinh ngạc nhìn cô kích động khác thường.

“Em gặp ác mộng?” Sắc mặt của cô chưa từng trắng bệch như vậy, thân thể cũng run rẩy không ngừng được, tựa như vừa rồi đã trải qua một chuyện liên quan đến sự sống chết.

Cô cố gắng nặn một cái mỉm cười khiến cho anh yên tâm, nhưng tình cảnh trong mộngvừa rồi quá mức chân thật, khiến cho cô không cách nào ép buột bản thân mình.

“Anh đè nặng bộ ngực của em khiến cho em thiếu chút nữa thở không nổi.” Cô không phải chỉ trích, chỉ là trình bày sự thật, bởi vì chuyện đã xảy ra trước đây, khiến cho cô sợ người cùng ngủ trên giường, quả nhiên hôm nay ác mộng lại tìm tới cô.

“Thật sự do anh?” Giọng của anh hơi trầm xuống.

“Đương nhiên là anh rồi.”

“Sự gần gũi của anh khiến em gặp ác mộng?”

“Đúng vậy.” Mục Thanh Y đã không muốn tiếp tục nhịn nữa. Người đàn ông này cho dù đang ngủ, cũng ôm cô không buông, khiến cô thường lâm vào ác mộng không thể thoát được.

Tổng Tài Chung Nhà, Xấu Xa_FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ