5

254 3 5
                                    

Chương 113:

Hán cưỡi chưa tới, một đợt mưa tên đã tập đến trước mặt.

Ác đồ vội vàng né tránh đón đỡ, trong lúc vội vã liên tục có ba người xuống ngựa, rơi tại thượng té gãy cổ, tại chỗ khí tuyệt.

Hán cưỡi khởi xướng công kích, tốc độ cực nhanh. Trong nháy mắt, khoảng cách song phương không đến hai trăm bước.

Trong lòng biết chạy trốn tất bị truy kích, chỉ có giết sạch đối diện chi này hán cưỡi, mới có cơ hội trở về thảo nguyên, cầm đầu ác đồ quyết định chắc chắn, đi đầu quay đầu ngựa lại, cũng không giảng cứu trận hình, hung ác quơ đoản đao, trong miệng phát ra quái khiếu, dẫn đầu hướng hán cưỡi khởi xướng phản công kích.

Những này ác đồ đều là Hung Nô xuất thân, vốn là Tả Cốc Lễ vương dưới trướng, từ Văn Đế năm bên trong nhập hán, ẩn thân biên quận lâu ngày, không ít hướng thảo nguyên đưa ra tin tức. Bởi vì làm việc bí ẩn, lại là thừa dịp Ngụy Thượng bị miễn quan lúc chui vào, quận bên trong mấy lần sàng, đều thành công tránh thoát một kiếp.

Lần trước Hung Nô đại quân xuôi nam, Tu Bặc Dũng suất quân tiến công hai quận biên giới, một đường đốt sát kiếp cướp, cho đến Triệu thị súc trận mới bị ngăn lại. Như phi súc trận cùng thôn trại đám người lấy mạng đổi mạng, liều chết ngăn chặn, trình không biết suất lĩnh viện quân tái bút lúc đuổi tới, khó đảm bảo sẽ không bị người Hung Nô đánh vào nội địa.

Tu Bặc Dũng sở dĩ lựa chọn con đường này, đồng bọn này ác đồ không không quan hệ.

Bọn hắn vốn đã hạ quyết tâm, chỉ cần bản bộ đại quân giết tới, lập tức tùy theo nổi lên, vung vẩy lên đồ đao, huyết tẩy huyện Sa Lăng.

Chỉ là bọn hắn đợi trái đợi phải, từ đầu đến cuối không đợi được mong đợi đại quân, ngược lại chờ đến Hung Nô triệt binh tin tức. Trong kế hoạch đồ sinh non, không muốn bị quan chùa chú ý, chỉ có lần nữa che giấu.

Cách xa nhau một năm, Hung Nô đại quân lần nữa xuôi nam, lần này so với lần trước càng hỏng bét, Tu Bặc Dũng không những không thể đánh vào Sa Lăng, ngay cả hán bên cạnh cứ điểm đều không có công phá. Tổn binh hao tướng không nói, chính mình cũng bị quân Hán bắt sống.

Trải qua qua mấy ngày thẩm vấn, xác định lại hỏi không ra bất kỳ tin tức có giá trị, Tu Bặc Dũng bị đẩy ra quan chùa chém đầu, đầu người tính nhập Triệu Gia bộ đội sở thuộc chiến công.

Đồng thời bị bắt cần bốc lực đầu hàng Hán triều, cam tâm tình nguyện vì Ngụy Thái thú làm chân đạp, đi theo làm tùy tùng.

Ác đồ nhập quận thành lúc, trùng hợp nhìn thấy qua cùng Triển Trì dũng đi tại một chỗ cần bốc lực.

Cần bốc lực không nhận ra những này mấy năm trước chui vào hán cảnh thám tử, cái sau cũng không nhận ra hắn, nhưng từ hắn phục sức thượng suy đoán ra không ít tin tức, rời đi quận thành về sau, cấp tốc mượn thương đội đưa ra tình báo, vì toàn bộ cần bốc thị gõ vang chuông tang.

Hán hầuOnde as histórias ganham vida. Descobre agora