7

207 7 0
                                    

Chương 173:

"Tiến vào quân doanh, khi tuân thủ trong quân quy củ."

Tào Thời ở trên cao nhìn xuống, nhìn xuống một đám hoàn khố, trọng điểm tại thái độ khinh mạn mấy người trên người nhìn chằm chằm hai mắt.

"Đồng bộc không cho phép nhập doanh."

"Thao luyện trong lúc đó, khoác toàn Giáp, cung tiễn đao thuẫn không được rời khỏi người."

"Như làm trái lệnh, quân pháp xử trí!"

Dứt lời, Tào Thời cánh tay phải vung lên, lập tức có quân ngũ tiến lên, đem tùy hành gia phó cưỡi đồng trục xuất quân doanh. Cửa doanh quan bế , mặc cho bọn hắn như thế nào kêu to, một mực hờ hững.

Nếu như dám quá phận, lúc này có mộc mũi tên phóng tới. Không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng sẽ để cho người đau đớn khó nhịn, lưu lại rõ ràng máu ứ đọng.

Hết thảy phát sinh quá nhanh, hoàn khố căn bản không kịp phản ứng, gia phó cưỡi đồng liền bị đuổi đi.

Có người ấp ủ sinh sự, mình không muốn ra mặt, liền xúi giục người bên ngoài nổi giận. Bị trần kiểu cùng Đậu Lương phát hiện, lập tức liên thủ ngăn cản.

"Trong quân quy củ vốn nên như vậy, đừng muốn sinh sự từ việc không đâu." Đậu Lương giữ chặt rót hiền, thấp giọng nói.

Mơ mơ hồ hồ bị người làm vũ khí sử dụng, chọc giận Tào Thời, thật bị quân pháp xử trí, rớt không chỉ có là mặt của mình!

Đậu Lương là Nam Bì hầu con trai trưởng, Ngụy hầu Đậu Anh từ tử.

Bởi vì đậu bành tổ tôn sùng lão Trang, Đậu Anh tốt nho học, hắn thuở nhỏ kiêm học Nho đạo, trong người đồng lứa có thể danh hiệu người nổi bật. Niên kỷ phát triển, đi theo Đậu Anh bên người tiếp xúc triều chính, cũng tại theo cha chỉ điểm xuống chỉnh lý công văn, mong muốn ngày khác vào triều, tất nhiên sẽ có một phen hành động.

Bị hắn ngăn lại rót hiền, là khai quốc công thần rót anh thứ tôn, dĩnh âm hầu rót mạnh thân đệ.

Nói lên đời thứ nhất dĩnh âm hầu, đồng bị bãi quan thay mặt quốc tướng rót phu không nhỏ nguồn gốc.

Rót phu bản họ Trương, cha trương mạnh từng vì rót anh gia thần, được tán thưởng, phương được ban cho họ rót. Rót phu bởi vì tội trừ quan, phía sau gia tộc triệt để xuống dốc. Vì thoát khỏi khốn cảnh, một trận sai người tiến về dĩnh âm Hầu phủ, hi vọng rót cường năng xuất thủ tương trợ.

Làm sao rót phu đắc tội người thực sự quá nhiều, mà rót mạnh không loại tổ, trừ một cái tước vị, trên người cũng không một quan nửa chức. Đừng nói không muốn giúp bận bịu, coi như muốn giúp cũng không thể nào bắt đầu.

Người tới thương tiếc mà về, rót phu một tia hi vọng cuối cùng phá diệt, chỉ có thể xám xịt trở về nguyên quán.

Hán hầuМесто, где живут истории. Откройте их для себя