Thứ bảy cái thịt văn: Hiện đại thiếu nữ trong tương lai 【1V1】

7.2K 73 6
                                    

( hiện đại thiếu nữ xuyên qua tương lai trở thành thế gia tư sinh nữ, bị đuổi đi tư sinh nữ bên ngoài lưu lạc được đến vô số cơ duyên cùng vô số mỹ nam trợ giúp, nữ chủ cùng nam chủ đem đem nàng đuổi đi gia tộc ngược chết đi sống lại, cuối cùng lên làm gia chủ. Noãn Noãn: Chính là cái kia vai ác gia tộc người thừa kế là ta đát nam nhân! )

------

Thứ bảy cái thịt văn ( hiện đại thiếu nữ trong tương lai ) ( một ) mười đại thế gia

Tự lam tinh năm 2310 tận thế tiến đến lúc sau, nhân loại rốt cuộc nghiên cứu ra phi thuyền vũ trụ, vì giữ lại lam tinh người mồi lửa, 200 vạn lam tinh người từ đây bước lên tinh tế chi lữ.

Trải qua dài dòng đường xá sau, lam tinh người tìm được rồi một viên có thể thích ứng cư trú tinh cầu, càng ở trong tinh hệ này phát hiện nhân chủng khác, lam tinh nhân xưng bọn họ vì ngoại tinh nhân, lịch sử phiên trang, từ tinh tế 1 năm bắt đầu.

Lam tinh người cũng không có đình chỉ bọn họ phát triển bước chân, bọn họ khắc sâu biết chính mình là một người kiêu ngạo lam tinh người, bọn họ thực dân các tinh cầu, thế lực phát triển đến mấy vạn tinh hệ, thẳng đến đế quốc thành lập, lam tinh người sáng tạo vô thượng chính quyền, bắt đầu lam tinh người thống trị thời kỳ.

【 tinh tế năm 4010】

Cho đến ngày nay, lam tinh người lấy hiểu rõ lấy chục tỷ dân cư, người thường nhiều cùng ngoại tinh nhân liên hôn, chỉ có đế quốc cao tầng mới vẫn duy trì lam tinh thuần khiết huyết thống, đại dung hợp thời kỳ đế quốc địa vị cũng không có chút nào dao động, lấy thế gia làm cơ sở đế, đế quốc vì thống trị chính quyền còn ở kéo dài.

Hiện tại nhân loại thọ mệnh cao tới 500 năm, mỗi 100 năm luân phiên, đế quốc mười đại thế gia liền sẽ lựa chọn ra thể thuật tối cao người được tuyển tướng quân, tinh thần lực tối cao người được tuyển thủ trưởng, lấy này tới củng cố thế gia vô thượng địa vị.

Thế giới này chuyện xưa liền quay chung quanh mười đại thế gia triển khai, này mười đại thế gia từ tinh tế 1 năm kéo dài đến nay, phân biệt vì Thương gia, Chu gia, Tần gia, nhà Hán, Tùy gia, Đường gia, Tống gia, nguyên gia, minh gia, thanh gia, nữ chủ liền xuất từ Thương gia, là Thương gia dòng bên một cái tiểu người thừa kế tư sinh nữ.

Nữ chủ Thương Lệ Mông ở mười tám tuổi khi xuyên qua mà đến, lúc này chính trực thân thể nguyên chủ thí nghiệm tinh thần lực cùng thể thuật chuẩn bị nhập học thời điểm, nào biết một cái tư sinh nữ không chỉ có thân phận thấp hèn, liền tinh thần lực cùng thể thuật cũng là thập phần phế sài, vì thế Thương gia quyết đoán từ bỏ tiếp tục bồi dưỡng Thương Lệ Mông, ở mười tám tuổi năm ấy đem nàng lưu đày đến đế quốc ngoại tinh hệ.

Ở lưu đày trong quá trình nguyên chủ thân thể tao ngộ tinh phỉ ngoài ý muốn qua đời lúc sau nữ chủ lập tức xuyên qua tiến vào, nhân này đối lam tinh nông lịch sử hiểu biết bị một người lão gia gia cứu, từ đây bắt đầu rồi chính mình nghịch tập nhân sinh.

...

Hạ Noãn Noãn đi vào nơi này thời gian so nữ chủ trước tiên ba năm, nàng yêu cầu thời gian làm Hạ Ninh Dịch đi chế tạo thuộc về chính mình thế lực, vũ lực là so bất quá mười đại thế gia, ở kinh tế thượng ít nhất đến xông ra cái tên tuổi, vì thế ở trong bất tri bất giác, đế quốc có cái nhị lưu thế gia đang ở quật khởi, thế gia tên là Hạ gia.

Xuyên nhanh: Kỳ tích xuyên qua của Noãn Noãn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ