Đệ thập tứ cái thịt văn: Mỹ nam quá nhiều từ bỏ 【NP】

6.1K 50 24
                                    

( tô văn nữ chủ ở cổ đại đều có thể quảng thu mỹ nam hậu cung, ngô, bổn thiếu nữ muốn hay không cùng nàng nhiều lần ai thu nhiều đâu, nhìn xem nữ chủ coi trọng nam nhân cỡ nào chất lượng tốt a, có nàng ở, nữ chủ quang hoàn vô dụng, vẫn là từ chỗ nào tới lăn chỗ nào đi thôi! )

------

Đệ thập tứ cái thịt văn ( mỹ nam quá nhiều từ bỏ ) ( một )

Đi qua như vậy nhiều thế giới, Hạ Noãn Noãn vẫn là lần đầu tiên gặp được như vậy thế giới thần kỳ, thậm chí bích mạt thế còn muốn thần kỳ.

Đây là một cái tu thế giới thần linh.

Trước đơn giản giới thiệu một chút cái gì gọi là tu linh, thiên địa chi gian ẩn chứa linh khí, mà thế giới này mọi người đem linh khí hấp thu lúc sau chuyển hóa vì năng lượng, chứa đựng ở chính mình thân hưu nội, đại gia có được các loại bản lĩnh.

Có thể hấp thu linh khí người ngàn dặm chọn một, mỗi người có thể chuyển hóa năng lượng lại không giống nhau, đại khái có thể chia làm này vài loại —— lực giả, mị giả, chữa khỏi giả cùng tốc giả.

Lực giả chủ lực lượng phòng ngự, linh khí dùng để luyện lực rèn hưu; mị giả chủ khống chế, linh lực chuyển hóa vì thần thức, lại phân ảo cảnh khống chế cùng tĩnh thần khống chế này hai loại lộ tuyến; chữa khỏi giả danh như ý nghĩa, bọn họ có thể sử dụng linh lực trị liệu người khác cùng chính mình; tốc giả linh lực chuyển hóa vì nhanh nhẹn tốc độ, bọn họ hoặc là chuyên tấn công ám sát, hoặc là chuyên tấn công thân tấc đánh.

Tu linh lại chia làm mấy cái cấp bậc —— thiên cấp, địa cấp, huyền cấp, hoàng cấp, linh cấp, tôn cấp, Thần cấp.

Mỗi lần tiến giai còn sẽ gia tăng thọ mệnh, một cái Thần cấp tu linh giả thậm chí có thể sống hơn một ngàn năm!

Nữ chủ tô nguyệt nhi là cái người xuyên việt, nguyên bản là Tô phủ thượng một vị đặc biệt không được sủng ái thứ nữ, cộng thêm Tô phủ rất nhiều chủ tử đều có thể hấp thu linh khí, mà tô nguyệt nhi lại không thể, cho nên liền rất nhiều hạ nhân đều xem thường nàng.

Nhưng nữ chủ tô nguyệt nhi xuyên qua lại đây lúc sau trở thành một cái tư chất tuyệt hảo chữa khỏi giả, tức khắc cũng không được sủng ái thứ nữ biến thành được sủng ái nữ nhi, bởi vì có giá trị lợi dụng.

Trở thành chữa khỏi giả tô nguyệt nhi thậm chí có thể cùng hoàng tử liên hôn!

Nhưng người xuyên việt lại như thế nào sẽ ngoan ngoãn nghe lời đâu, nàng trực tiếp cự hôn thoát đi Tô phủ, truy tìm tự do.

Trong đó đương nhiên không thể thiếu đào hoa khắp nơi khai cốt truyện, chỉ cần là gặp được nữ chủ nam nhân, đại đa số rơi vào lưới tình, biến thành nữ chủ hậu cung chi nhất, thế giới này, nguyên nam chủ cao tới 15 người!

Tất cả đều là nữ chủ hậu cung! Cuối cùng happyending!

Kỳ thật trừ bỏ nữ chủ bạch liên hoa một chút, thu nam chủ nhân số quá nhiều một chút, giống như cũng không có gì nhưng phun tào.

Hạ Noãn Noãn cảm giác chính mình thừa nhận năng lực lớn rất nhiều, thấy 15 người cái này con số thời điểm cũng chỉ là có chút líu lưỡi, nếu là trước kia, đã sớm kinh ngạc nhảy dựng lên.

Xuyên nhanh: Kỳ tích xuyên qua của Noãn Noãn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ