Thứ mười bảy cái thịt văn: Nữ tôn chi cưới phu nạp hầu 【NP】

4.7K 46 9
                                    

( nữ tôn nữ nhân cùng nam tôn nam nhân, này hai cái chủng loại chuyên ra tra nam tra nữ, tỷ như này bổn văn nữ chính, cưới mười tám phòng phu hầu, làm hại chính phu hàng đêm thủ phòng trống, mà bổn thiếu nữ muốn không nhiều lắm, cưới mấy cái liền hảo! )

------

Thứ mười bảy cái thịt văn ( nữ tôn chi cưới phu nạp hầu ) ( một ) nữ tôn

"Nữ lang, sắc trời đã tối, ánh nến khó tránh khỏi thương mắt, không bằng sớm chút nghỉ tạm đi?"

Liên nhi tiến lên vì Hạ Noãn Noãn phủ thêm rắn chắc bạch hồ lãnh gấm vóc áo choàng, nhìn nhà mình nữ lang càng thêm tuấn mỹ dung nhan, trong lòng nhu tình như nước.

Hắn nữ lang là bình châu nhất tuấn mỹ đa tài nữ lang, không chỉ có học thức uyên bác, hơn nữa làm người thanh ngạo, không giống mặt khác gia nữ lang giống nhau, thấy cái mỹ mạo tiểu công tử liền phải nạp về nhà.

Có thể trở thành nữ lang thông phòng, dạy dỗ nàng hành phòng trung việc, là Liên nhi đã tu luyện mấy đời phúc khí.

"Liên nhi ngươi chính là mệt mỏi?"

Hạ Noãn Noãn vỗ vỗ Liên nhi tay, Liên nhi là trong nhà vì làm nàng biết được nhân sự chọn lựa thông phòng, không riêng gì khuôn mặt giảo hảo, dáng người nhiều vẻ, ngay cả phía dưới kia sự vật cũng thật lớn như xử, nếu là nàng người nam nhân đầu tiên, ở cái này nữ tôn thế giới, Hạ Noãn Noãn đối hắn tự nhiên là vô cùng ôn nhu.

"Quá mấy ngày đó là khoa khảo nhật tử, trong nhà đối ta phó thác rất nặng, ta cũng đến khảo cái hảo thành tích, không phụ người trong nhà chờ đợi, lại xem nửa canh giờ, liền đi đi ngủ."

Hạ Noãn Noãn gom lại trên người áo choàng, kỳ thật nàng một chút đều không lạnh, tuy rằng hôm nay dạ hàn sương mù trọng, ban đêm thậm chí còn yếu điểm cái chậu than mới có thể đi ngủ, nhưng nàng thân có nội lực, không sợ hàn thử, nhưng thật ra Liên nhi, không nên đi theo nàng cùng nhau ngồi.

"Sớm chút đi nghỉ ngơi đi, ta quá một lát liền tới."

...

Nữ vân quốc, trên mảnh đại lục này nhất cường đại diện tích rộng lớn quốc gia, kéo dài hơn một ngàn năm, trải qua hơn ba mươi nhậm nữ đế, ở chỗ này, công tử số lượng xa nhiều hơn nữ lang, ngay cả bình thường bá tánh gia nữ lang đều có nghiêm phu, hai ba tiểu thị.

Làm quan giả càng là có thể có được nghiêm phu, bốn sườn phu, mười sáu tiểu thị, cùng với thông phòng bao nhiêu, này cũng làm cho công tử địa vị cực thấp, thông phòng có thể tùy ý bán trao tay, tiểu thị cũng nhưng tặng người, chỉ có thượng gia phả chính phu sườn phu mới không thể tùy ý tặng người mua bán.

Nhưng cũng cần cẩn thủ công tử sở tất đọc 《 nam giới 》《 nam Tứ thư 》 từ từ, hiếu kính trưởng bối, vâng theo nữ lang, không được làm ra bất luận cái gì xuất quỹ hành vi, phạm vào thất xuất, bị hưu về nhà chính là thiên đại tội lỗi.

Nữ vân quốc 5 năm một lần khoa khảo, vì quốc gia tuyển chọn nhân tài, Hạ Noãn Noãn năm mười bảy, đúng là khoa khảo tốt nhất tuổi, từ huyện thị mãi cho đến hiện tại chung thí, mỗi lần đều là cầm cờ đi trước, tin tưởng thi đình lúc sau, nhất định sẽ lấy được một cái hảo chức vị.

Xuyên nhanh: Kỳ tích xuyên qua của Noãn Noãn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ