Vụ kiện thứ 2 (26-40)

6.5K 394 281
                                    

Vụ kiện thứ 2: Ly hôn giành quyền nuôi con là nghề của tôi.

Tên truyện: Cầu xin các người cho con đường sống.

Tác giả: Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu.

Edit + Beta: Thủy Ngư.

thuyngu.wordpress.com

Chương 26: Khúc ca an nghỉ.

"Yên tâm đi, tất cả bọn chúng đều đã nhận tội đền tội. Đặc biệt là Dư Sinh, hắn sẽ đền mạng cho em." Mục Từ Túc đặt đơn kiện trước bia mộ của Trần Học, anh nhìn người trong ảnh hồi lâu rồi nói "Cảm ơn em đã để lại đầu mối, cũng cảm ơn em đã giúp bọn trẻ lấy lại công bằng!"

"Cám ơn anh." Bọn trẻ Kiều Tây đi theo sau lưng Mục Từ Túc, ai cũng đều kính cẩn cúi chào Trần Học.

Trong lòng mỗi người ở đây đều rất đau buồn, nhưng bọn họ cũng cố gắng kìm nén không rơi nước mắt.

Bởi vì cuộc sống đã bước sang một trang mới tốt đẹp hơn, tương lai đang ở trước mắt, bọn trẻ mang theo quá khứ cùng với Trần Học mà cố gắng bước tiếp.

Sinh ra làm người luôn sẽ gặp trắc trở khó khăn, nhưng chúng sanh ngang hàng, không cần phải hạ thấp bản thân vì kẻ khác!

.

.

.

Có gặp gỡ tất có chia ly, trước cổng nghĩa trang, Mục Từ Túc và bọn trẻ Kiều Tây nói lời tạm biệt.

Bọn trẻ Kiều Tây phải tiếp tục đi học, gần đây gia đình tụi trẻ đều ở đây vì án kiện. Cha mẹ Lục Tiêu quyết định dọn về Quảng Châu, cha mẹ của Kiều Tây cũng dự định sẽ ở lại thành phố tiếp tục làm việc.

Lần này dọn lên thành phố sống, bọn họ phát hiện ở đây kiếm được nhiều tiền hơn là làm nông dưới quê, hơn nữa còn được ở bên con gái nên quyết định thường trú tại đây.

Nhắc tới cũng đúng dịp, trường mới của Kiều Tây là trường công lập cấp ba ở Quảng Châu, vừa vặn chung trường với Lục Tiêu.

thuyngu.wordpress.com

Còn hai anh em Duẫn Ngôn sẽ quay về Yến Kinh, sau khi gỡ bỏ được nút thắt, tình huống của Duẫn Ngôn đã có chuyển biến tốt hơn nhiều, bây giờ cầm cọ vẽ cũng không còn phản cảm kịch liệt như lúc trước, có lẽ không bao lâu nữa cậu bé có thể vẽ vời lại như trước, đây cũng là một chuyện tốt.

Đối với bản thân Mục Từ Túc, anh vẫn còn có việc cần phải xử lý nốt. Đám người Vu Mỹ Thiến xác thật đã bị kết án, Dư Sinh cũng sẽ phải sẽ trả giá những tội nghiệt mà hắn đã gây ra bằng cả quãng đời còn lại của mình. Nhưng đối với Mục Từ Túc, vụ án này vẫn chưa kết thúc, còn có người chưa nhận hình phạt.

Dạy con không nghiêm là lỗi của cha. Đám người Vu Mỹ Thiến đã thối nát từ tận xương tủy, bây giờ đám súc sinh này lại làm ra những chuyện không bằng cả súc sinh, tất nhiên sẽ phải trả giá thật lớn.

Hơn nữa Mục Từ Túc cũng lo lắng sau khi anh rời khỏi đây, gia đình của đám người Vu Mỹ Thiến sẽ trả thù bọn trẻ Kiều Tây. Dù sao cũng đã có tiền lệ, với lại bây giờ anh đã tống đám người Vu Mỹ Thiến vào tù, nghĩ tới nghĩ lui, chắc chắn lũ cáo già đó sẽ không từ bỏ ý đồ.

CẦU XIN CÁC NGƯỜI CHO CON ĐƯỜNG SỐNG - TIỂU MIÊU BẤT ÁI KHIẾUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon