Vụ kiện thứ 2 (41-56)

5.5K 365 297
                                    

thuyngu.wordpress.com

Edit + Beta: Thủy Ngư.

Chương 41: Toàn lưới hiệp lực.

Theo như lời nữ cảnh sát đã nói, Mục Từ Túc vừa đến trước cửa đồn thì lập tức được cảnh sát phụ trách vụ án lần này mời vào.

“Luật sư Mục, lần này làm phiền anh rồi, chúng tôi cần anh cung cấp bằng chứng liên quan, nếu có thể chứng minh nguồn gốc thì càng tốt.”

“Có thể.” Mục Từ Túc nhanh chóng đưa bằng chứng cho cảnh sát, nhưng khi cảnh sát xem qua thì không khỏi chau mày.

“Ý anh là, Thời Cảnh Xuân không chỉ hãm hại mỗi mình Vinh Quân, mà còn có rất nhiều cô gái khác giống Vinh Vân?”

“Đúng, chính là như vậy! Cho tôi mượn máy tính của đồng chí.” May mắn là trước đó anh đã biết cách truy cập trang web, Mục Từ Túc nhanh chóng tìm ra trang web của Thời Cảnh Xuân, hơn nữa còn cho mọi người xem nội dung trên đó.

“Lũ súc sinh này!” Những cảnh sát ở đây đều còn trẻ, vừa nhìn thấy nội dung thì đã không chịu nổi mà mắng chửi.

Đúng là trong thời đại này, rất ít người biết đến SM là gì, nhưng đối với những người tương đối cởi mở thì vẫn có thể biết được đôi chút.

Ngược lại không phải là kỳ thị gì, dù sao cá nhân mỗi người đều có quyền sống và lựa chọn của riêng mình. Miễn sao một người thật sự là S và một người thật sự là M, một bên đánh một bên tự nguyện chịu đòn, không chơi ra mạng người hay gây tổn thương nặng thì chẳng có ai rảnh mà xen vào chuyện của người khác. Nhưng bây giờ những thứ trên trang web này lại hoàn toàn bất đồng.

Những kẻ ở đây rêu rao ‘Có tồn tại tức hợp lý’ này đơn giản là bọn chúng có máu biến thái và cuồng ngược đãi, cộng thêm có vấn đề về tâm lý. Bọn chúng nhân danh tình yêu hòng dụ dỗ những cô gái vô tội không có gia đình nương thân, sau đó từng bước dùng thủ đoạn ngược đãi chà đạp tôn nghiêm của các cô gái, cướp đi quyền làm người của bọn họ.

Cho dù là súc sinh thì cũng không thể nào làm tới mức này.

“Đi, đi kêu bộ phận kỹ thuật đến đây, cắt bỏ hết toàn bộ những bức ảnh trên trang web này xuống, lập tức tra ra thân phận của các cô gái trong đó, và cả vị trí hiện tại của họ. Lập tức phát thông báo phối hợp điều tra ở khắp các nơi, trong vòng hai mươi bốn tiếng, nhất định phải tìm cho ra những người bị hại!”

Tổ trưởng phụ trách vụ án nghiến răng ra lệnh, tất cả cảnh sát lập tức đi làm việc.

Bên phía bộ phận kỹ thuật, có vài cảnh sát nữ phụ trách lấy bằng chứng nhìn thấy mấy bức ảnh trên đó không khỏi đỏ mắt, ngay cả những cảnh sát nam kiên cường cũng phải bị những thứ đó làm cho nghẹt thở, khiến họ càng quyết tâm điều tra vụ án này tới cùng.

Nhưng không phải chứng cứ đặt sẵn trước mắt là có thể thuận buồm xuôi gió. Đối với bọn họ mà nói, khó khăn nhất không phải là không có chứng cứ, mà là vấn đề về thời gian.

Trong lòng ai cũng vô cùng sốt ruột như lửa đốt. Hai mươi bốn tiếng đồng hồ, nghe có vẻ ngắn ngủi nhưng đối với các cô gái đó mà nói, có thể còn dài đằng đẵng hơn cả một cuộc đời.

CẦU XIN CÁC NGƯỜI CHO CON ĐƯỜNG SỐNG - TIỂU MIÊU BẤT ÁI KHIẾUHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin