nhà bếp

12.8K 387 27
                                    

chiếc xe dừng trước nhà anh, anh bước ra mở cửa cho cô ra, rồi đan tay cô và tay anh rồi bước vào.

" Jeon JungKook "_ vừa mở cửa vào nhà thì nghe giọng của ai đó phát lên, anh và cô hướng mắt nhìn.

" mẹ về sao không nói con "

" tại sao ta phải nói với con ?"

" ais mẹ đừng như vậy chứ "_ anh nhăn mặt nhìn người mẹ của mình

" ai đây "_ mẹ anh chỉ tay về cô, trên đầu có nhiều dấu chấm hỏi

" con gái của con "_ anh gỡ tay đang đan vào tay cô, nhẹ nhàng xoa đầu bé con của mình .

" đi đâu mà quần áo xộc xệch thế kia, mà gần 6h mấy mới về, biết ta đợi con mòn cả mông không ?"_mẹ anh nhăn mặt khó chịu khi nhìn hai người trước, quần áo xộc xệch, tóc cô có chút rối.

" không có gì đâu mẹ "

" ừ, mình vào ăn cơm, mẹ đã nấu rồi "_ mẹ anh sải chân vào bên trong bàn ăn, đặt mông.

anh và cô cũng nhanh chóng đặt mông vào ghế, hôm nay vì có mẹ nên anh phải ngồi kế bên mẹ anh cô thì ngồi đối diện.

mẹ anh và anh cứ tán gẫu về những chuyện trên đời, cô vẫn cậm cụi ăn những món ăn do mẹ của anh làm. nghĩ là có mẹ anh sẽ được yên ổn nhưng không đâu . Đang hí hửng với những món ăn lạ thì có gì đó tác động bên dưới.

anh dùng ngón chân kéo quần nhỏ qua một bên vì cô mặc váy nên quá dễ rồi, anh đưa ngón chân của mình vào bên trong cô mà khuấy đảo,mặt vẫn đang nghiêng về người kế bên mình . mặt cô đã đỏ và mồ hôi có rơi xuống một ít, bên dưới tác động ngày cực mạnh , cô cố chịu để không phát ra những tiếng rên.

bụng cô có dấu hiệu to lên dần, hơi thở cũng hơi gấp gáp, cô giả vờ làm rớt cái thìa xuống dưới.

" úi "_ cô lùi ghế ra sau để chân anh không với tới mà bỏ xuống , cô cúi xuống nhặt chiếc thìa lên không quên nhéo vào chân anh. ngồi ngay chỉnh lại vào ghế, nhìn mặt anh kìa , như kiểu " coi chừng tao đó " , cô che miệng bật cười nhưng không ra tiếng.

kết thúc bữa ăn, ai về phòng người nấy , cô bước vào phòng tắm, xả dòng nước lạnh lên người mình, chà rửa sạch sẽ lâu khô người rồi mặc cho mình một bộ đồ thật thoải mái rồi ngả lưng lên giường . nhìn lên đồng hồ, thời gian trôi nhanh thế mới đó đã 8h , lăn qua lăn lại chả ngủ được nên đành mở tivi mà xem, đang đến đoạn siêu nhân chuẩn bị choảng nhau thì điện thoại cô rung lên.

cầm máy lên áp vào tai của mình.

" ngủ chưa ?"_giọng của baba yêu dấu phát ra từ đầu dây bên kia

" chưa ạ, khó ngủ chết đi được "

" vậy baba nên qua ngủ với con nhỉ "

" thôi không cần đâu con sẽ ngủ ngay"

" ngủ ngon "_ tiếng hôn chụt thật to của anh dành cho cô qua 1 màn hình.

cô cúp máy mà tắt tivi rồi kéo chăn lên đi ngủ, ngủ được khá lâu thì cô chợt tỉnh giấc, cô khát nước nên đành đi xuống dưới bếp lấy nước, đang loay hoay để lấy lon coca thì có gì đó đâm vào một bên mông của mình, hơi thở của người đó có vẻ khá khó khăn.

" a...ai vậy ?"_ cô đang lo sợ vì nó là cướp thì chết mẹ cô rồi:)

" đừng sợ anh đây bé con "_ giọng này chỉ có thể là baba yêu dấu của cô thôi, bàn tay thô ráp thon đặt trên mông cô mà bóp mạnh .

" tối mặc đồ thế này, muốn khiêu khích giúp việc nam hả em "_ anh cắn nhẹ vào vành tai cô, cô lúc này mới nhìn lại, trên người cô là cái đầm ngủ hai dây lưng trần, nhìn thôi đã ứ ừ .

" kho...không "

" làm tình trong nhà bếp thú vị lắm, mình thử em nhé ?"

không để cô trả lời mà anh vén đầm cô lên, cởi bỏ quần nhỏ của cô, nơi tư mật đang rỉ mật dịch ra nhìn rất chi kích thích, anh cúi trước hoa huyệt đưa lưỡi vào luồn lách bên trong, mật dịch rỉ ra trên lưỡi anh, hmm sweet, xoay một vòng lưỡi bên trong, hôn nhẹ vào hai mép thịt hồng, bụng cô có dấu hiệu to dần, anh rời khỏi rồi đưa 1 rồi 2 vào, mật dịch ồ ạt tràn ra trên ngón tay anh, anh đưa ngón tay vào miệng mà mút hết những mật dịch kia

" hư này, nữa đêm nữa hôm mặc đồ khiêu gợi này, làm người ta hứng lên này, hư quá hư "_ mỗi chữ anh đánh vào mông cô khiến nó đỏ ửng lên.

anh đặt tay trên eo nhỏ cô rồi di chuyển lên cặp ngực đẫy đà, xoa xoa trên đầu núm ngực rồi dùng tay bóp nắn như bột.

cự vật đang chướng đau đã được giải thoát ra, anh đưa trước cửa huyệt mà vờn như thể an ủi vì cái đánh hồi nãy, anh từ từ đưa cự vật vào bên trong hoa huyệt nhỏ , thật khít nhỉ, nó đang muốn cắt cậu em của anh ra làm 2 , anh nhéo nhẹ vào đầu núm ngực như kiểu hãy thả lỏng, cô bắt đầu thả lỏng ra anh để im khoảng 3 phút để cô thích ứng được nhấp nhẹ 2 3 cái sau đó qua vào mạnh .

nó đang luân động thật điên cuồng bên trong cô làm cô chả đứng vững được, tiếng rên của cả hai phát ra không quá to nhưng chỉ cần ai đi ngang qua khu bếp sẽ đỏ mặt.

" ưm...a~h "_cô ngửa cổ trên xương quai xanh anh, anh cúi xuống áp môi mình vào môi đào cô mà điên cuồng hôn lấy, cắn vào bên môi , tay vẫn đang xoa nắn ngực cô.

" fuck bae...aght "_ giọng anh có vẻ khàn hơn

anh quay cô lại dạt hết chén dĩa xuống đất làm nó bể vỡ hết, anh để cô lên bếp , lại một lần nữa đưa cự vật vào bên trong mà luân động như muốn xuyên thủng cô, cô choàng tay qua cổ rồi đu lên người anh, ngửa đầu ra sau mà cảm nhận khoái cảm đang ập tới . anh hôn từ miệng cô trải dài xuống cổ bên dưới vẫn đang làm việc


day dưa hồi lâu thì bụng cô lại to, bên dưới co rút kinh khủng , mật dịch chảy từ hoa huyệt xuống đùi non của cô, anh nhấp mạnh nhất có thể rồi đưa hết những người " anh em " của mình qua cô. phòng bếp bây giờ chỉ có tiếng thở hổn hển rồi tiếng chép chép của miệng đang quấn lấy nhau thôi. anh bồng cô vào phòng cô, đặt cô xuống giường kéo chăn lên đấp cho cô.

" ngủ ngon, sau này đừng hư như vậy nữa nhe chưa "_ anh hôn vào trán cô.

" tự nhiên đi xuống uống nước cái bị đè ra, tức 3 ngày ngủ không được luôn á mụ nội__"

" nháo nháo là tới sáng nhé ?"_ anh lật chăn cô ra

" khò khò "_ cô đắp chăn lên giả vờ ngủ, anh khẽ cười ngao ngán rồi đi về phòng mình .

******
🌟

jjk | ba nuôi ( H+)Where stories live. Discover now