đồ đáng ghét

9.8K 273 19
                                    

.

.

.

hôm nay trời đổ mưa phùng, những lọn gió thay nhau thổi vào bạn nhỏ đang ngồi bên cửa sổ nhìn mây đất, vừa lướt điện thoại lâu lâu lại thoáng nhìn ra cửa sổ.

bụng cô bỗng kêu lên tiếng, cô đói. cô ôm bụng mà đi xuống dưới gian bếp xem có gì để nấu ăn, tủ lạnh chỉ còn ức gà và salad cô lấy hai nguyên liệu đó ra để trên bếp, nhanh tay đặt chảo lên chiên ức gà đến khi nó vàng, bỏ nước sốt vào tắt bếp bỏ ra dĩa.

cô để đồ ăn trên bàn mà sải chân đến căn phòng cửa được làm bằng gỗ bạch dương mà mở cửa đi vào ló đầu mình vào.

" hé lu ba tắm đi rồi xuống ăn cơm ạ "_ cô nhìn vào chàng trai đang miệt mài soạn những giáo áo mới được in ấm nóng.

" thôi xíu tắm "_ lại là cái tật lười của anh

" vậy thôi xuống ăn cơm "

" thôi ăn cơm trước đi xíu anh xuống ăn "_ anh rời bỏ mắt khỏi những tờ giấy mà ngước lên màn hình máy tính.

" vậy anh uống cà phê không ?"

" trời ơi xuống đi nói nhiều mệt quá "

" chơi em không daddy ?:) "

anh im một lúc thì ngồi dậy anh chạy đến chỗ cô mà ôm lấy cô rồi bồng lên.

" chết chắc rồi nhé "_ anh thảy cô mạnh lên giường

anh nhìn cô bằng ánh mắt suy tình,vẻ đẹp này là thần tiên sao? Đôi mắt đen láy được phủ một lớp sương mỏng, hai bên má đỏ hồng vì rượu cùng đôi môi nhỏ nhắn mấp máy như đang gọi mời.

không kiềm chế được, anh liền cúi đầu xuống áp môi mình lên môi cô , cô như đang hợp tác với anh, vòng tay ra sau cổ anh được nước làm tới lấy chiếc lưỡi tinh nghịch tách đôi môi hoa anh đào của anh càn quét khoang miệng, tìm chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cô rồi hút hết mật ngọt. Hương vị của bạc hà cùng đôi môi vốn ngọt của cậu làm cho anh say vào.

anh thấy cô  không nói gì, cũng không phản kháng, liền mạnh bạo hơn. Anh không chút lưu tình kéo chiếc quần của cô xuống, bàn tay mang theo hơi ấm phủ xuống đùi cô, nhẹ vuốt ve.

jungmi cô cảm giác được động tác của anh, hơi nâng chân muốn tránh né nhưng lại bị anh bóp chặt lại không cho di chuyển. cô như ý thức được con người kia chuẩn bị làm gì tiếp nhưng người đang nóng rực nay bàn tay của anh như đá làm cho cô cảm thấy vô cùng thoải mái cắn răng nhắm chặt mắt lại, ngoan ngoãn thuận theo mỗi một hành động của anh.

lòng bàn tay của anh được truyền đến cảm giác da thịt mát lạnh lại mịn màng, anh hài lòng nhẹ nhàng tìm đến và cởi từng cúc áo của cô trong lúc bàn tay còn lại đang càn quấy trên người cô còn môi thì đang hôn mạnh bạo lên môi cô ném chiếc áo trắng sang một bên, anh cúi đầu xuống ngực trái đầy đặn của cô ngậm đầu ngực vào trong miệng, răng nhẹ nhàng cọ qua điểm nhỏ đang nhô cao.

cơ thể cô tỏa ra mùi hương rất dễ chịu, da thịt cũng đặc biệt nhạy cảm, khi chạm vào liền nổi lên một màu hồng nhàn nhạt bây giờ trong phòng chỉ bật một chiếc đèn ngủ mập mờ nhưng anh vẫn có thể cảm nhận được sự đẹp đẽ và hoàn hảo của cơ thể cô .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

jjk | ba nuôi ( H+)Where stories live. Discover now