bar

10.5K 321 42
                                    

lại một buổi sáng nữa lại bắt đầu rồi, hôm nay cô dậy sớm thật chỉ mới 8h30 thôi ạ. hôm nay là thứ 7 , cô nhìn qua khung cửa sổ phòng mình , có những cặp đôi đi dạo bên sông Hàn, mấy đứa con nít chạy chơi bắt dí với nhau, hôm nay nắng không gắt mà lại rất đẹp nữa kìa .

cô bước xuống giường mà đi vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ thơm tho bước ra trên người là cái đầm trễ vai màu trắng có vài bông hoa làm điểm nhấn , ngồi vào bàn trang điểm, đang đánh lớp phấn nền thì có tiếng chuông điện thoại, cô nhìn qua màn hình hiện lên chữ anh iu<3 called gì vậy cô nhớ là đâu để tên danh bạ ai là anh iu đâu nhỉ ? cô bắt máy lên.

" hic hic, ba điện sáng giờ cháy máy rồi mà sao không nghe vậy "_giọng làm nũng này chỉ có baba của cô thôi, quá quen thuộc rồi.

" ủa ba đổi tên là anh iu đó hả "

" chính xác rồi đấy con trai ạ, tu bi con tờ niu "

" mà con đi đâu mà mặc đồ đó ?"

" đi bào chế xì ke tươi xanh :)"_ cô vừa nói vừa dặm một ít phấn lên khuôn mặt mình

" nè nè, ba lấy vàng chọi con khỏi về xứ bây giờ đừng có mà làm bậy nha "

" nói chứ con đi chơi mà 😾"

" ủa dào mà cũng đi chơi ?"

"  tôi phải thức dậy sáng sớm đi làm nuôi cô mà bỏ tui ở trường mà đi chơi á ?"_ đúng vậy anh là giáo viên nên thứ 7 vào trường để họp còn cô thì fine.

" vậy ó hã ? con đi đây, ai lớp du chu cà moooo "

" nào về cho ba nướng nhờ củ khoai nha bé ơi "

" mơ đee "_ cô vội cúp máy rồi cười như khùng, gì mới sáng sớm mà baba yêu dấu của cô tấu hài vãi lon , kết thúc trận cười đầy nước mắt thì cô tô nhẹ lên môi mình ít son merzy dt9 làm mình tươi lên chứ con gái mà không có son là toangg.

bước xuống nhà xỏ đôi converse cổ cao màu trắng yêu thích của mình vào rồi mở cửa bước ra, hít một hơi thật sâu , không khí trong lành thật sự, cô đang đứng trước cổng nhà đợi bạn qua rước mày.

5 phút

10 phút

15 phút

20 phút

29.5 phút

và điều gì xảy ra à bạn cô đang chạy lại chỗ cô đó, cô đưa tay ngoắc nó lại.

" ai am so gy, am ngủ quên "_ nữa nam nữa anh

" nhiều lúc mình tức mà mình buồn mình ngủ không được luôn, con mẹ mày Mio ơi là Mio "

" im mồm lên xe đi mày "

cô ngồi lên chiếc đạp điện của cô bạn mà ôm eo nó thật chặt, chửi nhau vậy thôi chứ yêu thương nhau lắm nhé. Mio bóp tay ga rồi chạy, gió thổi làm những lọn tóc xoăn của cô bay phấp phới. cô và mio đi hết chỗ này đến chỗ kia để checkin chụp thật nhiều ảnh, đến nỗi đã 6h chiều mà vẫn chưa chịu về, hôm nay là ngày nghĩ nên cô phải bung xõa, đang nhâm nhi cốc trà sữa thơm ngon của mình thì cô bạn mio lên tiếng.

jjk | ba nuôi ( H+)Where stories live. Discover now