Chương 24

563 70 8
                                    

Vũ Sinh dẫn Na Tra đi hết gian hàng này đến gian hàng khác "Bạch Liên muội, muội thích thứ gì cứ việc mua. Ta muốn muội tháng sau sẽ là tân nương đẹp nhất ở đây" Vũ Sinh cầm lên một chiếc trâm phượng hoàng bằng vàng nạm ngọc cài lên đầu Na Tra "Không tệ, ông chủ mau gói lại cho ta. Ta muốn đặt ông làm vài thứ trang sức nữa, tất cả phải thật kỹ và tinh xảo"

Lão chủ tiệm liền mắt sáng rực, biết đây là Vũ Sinh giàu có tiếng ở đây liền niềm nở tiếp đón "Vũ lão gia, ông muốn đặt thứ gì ở đây chúng ta đều có"

"Một đôi hoa tai phỉ thuý, hai đôi vòng vàng ròng nạm ngọc, một dây chuyền bản lớn đính đá linh lung. Và còn mũ phượng tân nương phải được làm toàn bộ bằng vàng có gắn đá quý và ngọc trai. Ông có làm kịp cho tháng sau hay không?" lão chủ tiệm ghi vào giấy những thứ Vũ Sinh vừa nêu ra.

"Nhưng Vũ lão gia à, cái này ta tính giá hơi cao vì những thứ này phải làm gấp và tinh xảo. Còn phải mướn nhiều thợ về nữa" lão chủ tiệm ngập ngừng.

"Không sao, bây giờ ta đặt cọc trước hai mươi ngàn lượng. Miễn sao tháng sau có đủ những thứ ta cần" Vũ Sinh rút ra một xấp ngân phiếu rồi bỏ đi. Lão chủ tiệm sáng mắt cất xấp ngân phiếu vào liền gọi những thợ giỏi nhất trong tiệm ra bắt đầu thiết kế trang sức để gia công.

Na Tra được Vũ Sinh dẫn đi một hồi nữa cũng mỏi nhừ chân, hai người liền vào một tửu lầu sang trọng. Vừa ngồi vào bàn đã có tiểu nhị ra chào hỏi "Vũ lão gia ngài dùng gì?"

Vũ Sinh hỏi ý Na Tra "Bạch Liên nàng muốn ăn thứ gì?"

"Món gì cũng được"

Tiểu nhị liền ra gợi ý "Thưa Vũ lão gia, tửu lâu chúng tôi có món gà hầm củ sen. Gỏi ngó sen, trà sen, chè hạt sen, trôi nước hạt sen đến cả mứt sen cũng rất ngon. Vũ lão gia có muốn thử hay không?"

Na Tra trợn mắt "Tổ cha quán ăn nhà ngươi không có gì khác ngoài sen à, chờ thiếu gia đây làm xong việc này nhất định đốt sạch quán ngươi." Na Tra thầm chửi.

"Bạch Liên, sao muội lại ngây người rồi?"

"À không không, do ta không thích ăn những thứ liên quan đến sen thôi. Cứ cho ta tách trà hoa cúc là được"

"Tạm thời cứ đưa trà đi, khi nào dùng món ta sẽ gọi sau" Vũ Sinh dặn dò tiểu nhị.

"Dạ sẽ có ngay" tiểu nhị gấp rút vào trong chuẩn bị trà.

Vũ Sinh cùng Na Tra ngồi đó chợt nghe bàn bên có tiếng xì xầm "Đó là Vũ Sinh, ông ta định lấy ả kỹ nữ kia về làm vợ đó. Đúng là nực cười, không biết đã qua tay bao nhiêu gã đàn ông rồi"

Vũ Sinh nghe đến có người dùng lời lẽ dơ bẩn đó nói về Na Tra, ông ta liền nổi giận đùng đùng nắm cổ áo hắn.
"Nè Vũ lão gia, ông đây là muốn gì đây. Ả ta là kỹ nữ thì bọn ta nói là kỹ nữ, không lẽ ông muốn ta gọi ả là tiên nữ hay sao, hay gọi là công chúa Tứ Hải đây?"

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें