Chương 32

719 72 26
                                    

Na Tra quay sang cầu cứu Thiên Nhi "Vi sư cũng không liên quan đến vợ chồng các ngươi" liền nắm tay Bạch Trạch lướt ngang xem Na Tra như người vô hình. Tiểu Long Nữ khi giận lên rất kinh khủng, không nên dây vào.

"Sư phụ mà như cái quần ấy, các ngươi sau khi thành pháp bảo liền đổi tánh hết rồi" Na Tra đứng lên la với theo.

Hoả Long vỗ vai Na Tra "Bảo trọng, ta đi ăn cơm đây"

Na Tra vung nắm đấm "Ta đánh chết ngươi"

"Biểu ca, huynh không sao chứ?" Cô gái bên cạnh khều khều Na Tra.

Na Tra liền tránh xa cô gái đó ra "Ta lạy cô, ta không biết cô là ai. Đừng có làm như thân thiết lắm, bây giờ nương tử của ta giận rồi. Nàng ấy đang có thai nếu như ảnh hưởng đến sức khoẻ ta sẽ không tha cho cô đâu"

"Huynh quên ta rồi sao, chúng ta từng cùng nhau ăn kẹo hồ lô. Cùng nhau đi hái sen, ta còn bị té xuống nước huynh còn nhảy xuống cứu ta nữa kia mà!"

"Hồi đó là hồi đó, bây giờ ta đã có vợ. Ta cũng sắp có con rồi, ta xin cô. Đừng có ôm ấp hôn hít, nam nữ thụ thụ bất thân. Cô là tiểu thư thiên kim đừng làm cái loại này nữa, người khác sẽ đánh giá cô và cả ta" Na Tra bỏ mặc cô gái kia đi vào trong.

Na Tra vào phòng Lý Tịnh tức giận giẫm chân như trẻ con "Cha, mẹ. Ở đâu tìm ra cô gái kỳ quặc đó thế, cô ta cứ theo ôm ấp hôn hít con. Con có nương tử rồi mà cô ta vẫn không biết điều, bây giờ Tiểu Long Nữ giận không thèm nói chyện đến con. Con bắt đền cha mẹ đó."

Lý Tịnh cũng nhíu mày, không ngờ Lý Tố Uyên lại không biết lễ nghi như thế. Nhưng mà cha mẹ của cô ta đã nhờ ông chiếu cố một thời gian, không thể đuổi về ngay được. Diêu Thuần Thuần dỗ dành Na Tra "Thôi nào, con trai ra ăn cơm trước đi. Để mẹ nói chuyện với vợ con."

Diêu Thuần Thuần đến phòng Tiểu Long Nữ gõ cửa "Con dâu, mẹ vào nhé?"

Diêu Thuần Thuần khẽ mở cửa tiến vào, thấy Tiểu Long Nữ ngồi im lặng. Bà đến nắm tay nàng "Con dâu, Na Tra cũng chính là bị ôm bất ngờ nên không biết. Nó không có ai khác ngoài con đâu, phu thê các con đã trải qua bao lần sống chết vì nhau rồi. Đừng để vì một chuyện vặt này mà cãi nhau, Lý Tố Uyên cũng thật không biết trên dưới mẹ sẽ nói chuyện với nó, bây giờ con đang mang thai không thể nổi giận được sẽ không tốt cho sức khoẻ. Con ra ăn cơm đi kẻo đói bụng hài nhi trong bụng cũng sẽ đói theo, nếu Na Tra có sau lưng phản bội con thì mẹ sẽ không cần đứa con này." Diêu Thuần Thuần nhẹ nhàng khuyên bảo, bà biết Tiểu Long Nữ là một cô gái tốt. Nếu con bà có ý định cưới tiểu thiếp bà cũng sẽ thẳng thừng đuổi nó ra khỏi nhà.

"Mẹ, con hiểu rồi" Tiểu Long Nữ thấy trong lòng chợt thật ấm áp.

Tiểu Long Nữ đã chịu ra ngoài dùng cơm, Na Tra thật thán phục mẹ mình. "Nương tử nương tử, nàng ngồi đây. Để ta gắp thức ăn cho nàng."

Một đống cặp mắt liền đồn về phía Na Tra, Lý Tố Uyên nhìn Na Tra chăm sóc cho Tiểu Long Nữ lòng liền ganh tỵ.
"Biểu ca, muội cũng muốn ăn cái đó"

"Cô cũng muốn ăn cái đó hả, để ta gắp" Thiên Nhi đứng dậy gắp vào chén Lý Tố Uyên món Na Tra vừa động đũa qua. Nói là gắp nhưng thật ra là ụp một cái toàn bộ vào chén Lý Tố Uyên.

"Tới đây rồi thì hãy ăn nhiều một chút" Hoả Long cũng gắp cho cô ta hết nửa con cá.

"Ta không ngờ cô cũng thích ăn rau cải xào giống nương tử của Na Tra nha, để ta gắp cho cô. Nhưng thôi còn một chút này cô ăn hết luôn đi, nương tử của Na Tra chắc không chấp nhất đâu" Thần Hoả Nữ liền lùa toàn bộ đĩa rau vào chén của Lý Tố Uyên. Khiến cái chén bây giờ chất thức ăn cao như núi, trộn lẫn y như cám heo.

Lý Tịnh cùng Diêu Thuần Thuần không nói gì mặc kệ Thần Hoả Nữ chỉnh Lý Tô Uyên "Cha mẹ ăn xong rồi, các con cứ tiếp tục dùng. Cha mẹ sẽ gọi gia nhân đem thêm thức ăn cho các con"

Bạch Trạch nhìn Thiên Nhi lắc đầu, Lý Tố Uyên cũng không ăn nữa. Buông chén bỏ ra ngoài. Trong đây một tràn cười nổ ra, "Ha ha ha, ta chỉnh chết cô" Thần Hoả Nữ ôm bụng cười.

"Sư tỷ khi nãy thấy cái mặt cô ta không, nó y như con bạch tuộc. Y như vầy nè." Thiên Nhi cũng không nhịn nổi cười nhớ tới gương mặt bất mãn kia. Liền chu mỏ trợn mắt làm lại gương mặt của Lý Tố Uyên khi nãy.

"Các người thật thâm hiểm" Thanh Loan uống chén canh vừa nói "Nhưng ta thích."

"Người đâu, đem cái chén cám heo này cho Khuyển Khuyển ăn đi" Thiên Nhi sai gia nhân vào lấy cái chén đầy ắp kia đi.

"Nhớ đem thêm nhiều thịt gà lên" Hoả Long căn dặn.
-----
Sau khi ăn xong Na Tra dẫn Tiểu Long Nữ đi dạo "Nương tử à, ta xin lỗi nhé. Do ta không tốt để cô ta ôm mình"

Tiểu Long Nữ giả vờ còn giận "Ta không cần ngươi nữa"

"Sao nàng không cần ta, cần đi. Làm ơn cần ta đi mà"

Tiểu Long Nữ bật cười "Được rồi, ta cần tướng công. Rất rất cần!"
-------
Bạch Trạch ở trong phòng ngồi cạnh Thiên Nhi "Thiên Nhi, vài ngày nữa ta phải trở về núi Thần Dị. Ta đi cũng quá lâu rồi"

"Sớm như vậy đã phải về sao?" Thiên Nhi buông ra chiếc dao đang cắt thuốc của mình.

"Ta phải về trông coi Thần Dị Sơn Ngư Cơ đang khóc lóc do ta đi lâu quá quán trà không thể mở cửa, sắp dẹp tiệm rồi"

Thiên Nhi có chút tiếc nuối nắm tay Bạch Trạch "Vậy nàng về tầm vài ngày nữa ta sẽ lên ở cùng nàng"

"Hảo, để ta đi thông báo cho Long Nhi"
------
Lý Tố Uyên luôn rình rập xem Na Tra có sơ hở liền nhào ra ôm ấp các kiểu, nhưng luôn có sự đề phòng của Tiểu Long Nữ nên không thể nào gần gũi được nữa. Lý Tịnh cũng đã viết thư cho cha mẹ cô ta, thế là hai ngày sau liền có xe ngựa đến lôi đầu về dù cô ta không muốn.

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now