Phần 10

36.9K 263 206
                                    

Chương 450: Cuối năm

Mấy hài tử dán thư hồi âm cho Liên lão gia tử, bọc kĩ chồng giấy chép giáo huấn của Liên lão gia tử, nếu không ai nói gì, nhìn bề ngoài cũng không ai biết bên trong là cái gì.

Hai thứ này muốn gửi đến huyện nha huyện Thái Thương.

Về phần quà mừng cho Tam Lang và Vương Thất cô nương, Trương thị chọn hai cuộn vải thượng hạng, chuẩn bị nhờ người gửi cho xe ngựa khách điếm của Vương gia.

"Tam Lang sau này cũng không còn là người của Liên gia. Hai cuộn vải này, một cái để hắn may quần áo, một cái cho vợ hắn may quần áo." Trương thị liền nói.

Về phần sao quà mừng này không đưa tới huyện nha mà trực tiếp đưa tới xe ngựa khách điếm của Vương gia là vì Vương gia kén rể, tiệc rượu tất nhiên tổ chức ở Vương gia. Hơn nữa nếu quà mừng này vào tay Liên Thủ Nghĩa và Hà thị, chỉ sợ cuối cùng không đến được tay Tam Lang và Vương Thất cô nương.

Trương thị và Liên Thủ Tín thương yêu Tam Lang, Liên Mạn Nhi cũng không có ác cảm với Tam Lang, thậm chí còn có chút hảo cảm. Mọi người đều có lòng thích cái đẹp, dù là nam nhân hay nữ nhân, có tướng mạo tốt chính là ưu thế trời sinh.

Bọn họ bên này vừa chuẩn bị thỏa đáng thì Liên Thủ Lễ, Triệu thị và Liên Diệp Nhi cũng tới. Bọn họ chưa quyết định được, muốn tham khảo lễ vật năm mới của nhà Liên Mạn Nhi.

"Diệp Nhi, các ngươi nên có chủ ý của chính mình." Liên Mạn Nhi nhỏ giọng nói với Liên Diệp Nhi.

Trương thị lấy cớ gọi Triệu thị ra ngoài phòng, kể lại những gì không có trong thư của Liên lão gia tử mà nàng nghe được từ Ngô Vương thị cho Triệu thị nghe.

Triệu thị lập tức hồn bay phách lạc.

Trương thị có con trai con gái vẫn còn sợ Chu thị dùng biện pháp đối phó Cổ thị để đối phó nàng, Triệu thị không có con trai nên lo lắng hơn Trương thị nhiều.

Triệu thị khóc đi vào phòng, giống như Liên Thủ Lễ lập tức bị Chu thị đưa nữ nhân cho vậy.

"Sao thế?" Liên Thủ Lễ và Liên Diệp Nhi đều kinh ngạc.

"Chuyện này như thế nào, ta tuy biết nhưng không thể nói cho các ngươi." Trương thị bất đắc dĩ nói, lại hướng về phía Liên Diệp Nhi, "Có chuyện gì, cháu hỏi mẹ cháu xem."

Liên Diệp Nhi liền hỏi Triệu thị.

Triệu thị thút tha thút thít nói ra chuyện Chu thị cưới vợ bé cho Liên Thủ Nhân.

"Bà nội Diệp Nhi sớm muốn đuổi ta rồi. Bởi vì ông nội Diệp Nhi nói chúng ta không có quy củ này nên mới không đuổi. Bây giờ thấy quy củ bị sửa... sẽ không có chỗ cho ta nương thân..." Triệu thị ôm Liên Diệp Nhi khóc, "Mẹ không có nơi để đi, chỉ có thể chết, Diệp Nhi của mẹ mệnh khổ, đến lúc đó con biết làm sao..."

Trọng sinh tiểu địa chủ- Nhược Nhan- Edit: TVNLWhere stories live. Discover now