III ( Chương 101-150 )

3K 26 4
                                    

Chương 101: Nghề Cũ?

Dịch: Blak

Nguồn:TTV

Xung đột giữa Trữ gia và Tả gia càng ngày càng dữ dội, lại thêm việc giao thông giữa thành A Mỹ và thành Đông Thương Vệ bị gián đoạn, biến khu vực ở giữa hai thành A Mỹ và Đông Thương Vệ thành nơi xung đột dữ dội nhất. Dù là dã thú hung ác, thì khi đối mặt với loài người điên cuồng này cũng biết ý lui xa ba bước.

Ngay từ đầu khi đối mặt với Trữ gia đã chuẩn bị từ trước, Tả gia ở tình thế cực kì bị động. Nhưng rất nhanh Tả gia liên hợp hầu như tất cả thế lực ở thành Đông Thương Vệ, hai bên mau chóng lâm vào thế giằng co. Mà các thế lực khác cố giành một phần lợi ích càng làm cho tình hình trở nên phức tạp.

Tuy nhiên dù là bên nào cũng không muốn chọc giận chính phủ liên bang. Cho nên dù xung đột giữa bọn họ rất dữ dội, nhưng khu vực giao tranh đều nằm ngoài thành. Hai thành Đông Thương Vệ và A Mỹ đều không bị tổn hại nghiêm trọng nào, nhưng thỉnh thoảng vẫn diễn ra xung đột nhỏ lẻ.

Đối với dân cư ở hai thành mà nói thì thời gian này cũng không tốt. Bởi vì hai bên xung đột dữ dội, việc vận chuyển vật tư bị trở ngại nghiêm trọng làm cho vật giá ở hai thành leo thang. Mà giá vật tư cả quân lẫn dân đều cần như năng lượng tạp càng tăng đến một mức không thể tin được.

Trạng thái giằng co nhìn qua có vẻ khá ổn định, vô vị nhưng thật ra tham gia trận chiến lúc này đều là cao thủ của hai bên.

Bọn họ không ngừng giao chiến với quy mô nhỏ ở khu vực giao nhau giữa hai thành. Lúc này đội ngũ làm bia đỡ đạn của hai bên đã tổn hao không ít, chiến đấu đều là tạp tu trung cao cấp. Nơi này cũng thành trận so tài giữa lực lượng tinh nhuệ của hai bên.

Trận xung đột khu vực này rất nhanh gây chú ý cho toàn bộ liên bang. Nhưng thái độ của chính phủ liên bang với trận xung đột này rất kì quặc, trừ bỏ cảnh cáo vài câu không mặn không nhạt thì cũng không đưa ra biện pháp giải quyết tương ứng.

Nhưng trận xung đột này giờ đã thu hút ánh mắt của rất nhiều thế lực lớn. Thời gian hòa bình của liên bang đã rất lâu, tạp tu mới căn bản không có trải qua chiến dịch quy mô lớn. Bọn họ đều chú ý kĩ trận xung đột này, hy vọng từ trong đó tìm được phương pháp sử dụng tạp tu chiến đấu với quy mô lớn.

Mà Tinh Viện, một trong những nguyên nhân gây ra trận xung đột này giống như đột ngột biến mất trong tầm mắt mọi người. Mà năm học phủ khác trong Lục Đại đều lần lượt giữ thái độ im lặng.

Nhìn qua, trừ thành Đông Thương Vệ và thành A Mỹ thì liên bang vẫn bình thường như trước kia.

Trữ Bằng có vẻ hơi tiều tụy, cái đầu bóng lưỡng bắt mắt của hắn dường như mờ nhạt đi rất nhiều. Hắn vừa từ tiền tuyến trở về, độ thảm thiết ở đó vượt xa sự tưởng tượng của hắn.

Khu vực 150 km giữa hai thành rất xứng đáng với cái tên cối xay thịt tạp tu. Cơ bản hầu như mỗi ngày Trữ gia đều có 10 – 20 tạp tu trung cao cấp bỏ mạng ở nơi này. Tuy nhiên đối thủ của bọn họ cũng phải trả cái giá như thế.

Tạp Đồ FULLWhere stories live. Discover now