IX ( Chương 401-450 )

2.2K 13 3
                                    

Chương 401. Bộ Mặc.

Người dịch: darklynx

Biên tập :free_object

Nguồn:www.tangthuvien.com

Vừa về tới hãng buôn Kì Kì, Trần Mộ bỏ lại một câu: "Không được ta cho phép, không ai được vào." Rồi đi vào phòng huấn luyện. Nhiều ngày như vậy, Tink đối với bộ dáng này của hắn có chút quen thuộc, vẻ mặt không có bao nhiêu điểm ngoài ý muốn. Nàng cũng có rất nhiều chuyện gấp gáp, cái chết của cha con Mâu gia không thể nghi ngờ là sẽ đưa tập đoàn Nam Tinh lâm vào một mảnh hỗn loạn.

Đối với hãng buôn Kì Kì, điều này không chỉ giải quyết nguy cơ trước mắt, mà hơn nữa còn là một cơ hội khuếch trương tuyệt hảo. Nhưng Tink vốn thông minh cũng đồng thời hiểu được, cái chết của cha con Mâu gia cũng chính là ngòi nổ cho sự hỗn loạn của cả Trát Nhĩ Kiền. Hãng buôn Kì Kì ở trong trường hỗn loạn này, lựa chọn đi con đường nào, để có thể không chỉ bảo toàn mà còn mượn cơ hội vươn cao.

Tim của nàng đập nhanh hơn, nhưng lúc này cần phải tỉnh táo để xem xét tình hình. Trong vòng xoáy này, bất kể là thế lực nào, so với nàng đều lớn hơn rất nhiều, người khác tùy tiện dùng một ngón út cũng có thể nghiền nát nàng.

Lúc Trần Mộ vào trong phòng huấn luyện thì Duy A đã ở bên trong chờ hắn, bên cạnh còn có một cậu nhóc. Trần Mộ thấy Duy A, cười nói: "May là có ngươi, bằng không ta thảm rồi." Nói xong tiện tay vứt Tang Hàn Thủy xuống sàn nhà.

Duy A trên mặt không hề thay đổi, chuyện như vậy đối với hắn mà nói, đúng là bình thường.

Trần Mộ cũng không mong Duy A sẽ trả lời, ánh mắt hắn rơi vào cậu nhóc bên người Duy A. Nó ước chừng 12, 13 tuổi, da tay nâu đen, cái đầu đầu tròn nhẵn bóng, cặp lông mày thô đen như dùng mực vẽ thành, vẻ mặt cẩn thận, cực kỳ giống Duy A. Nó không nói lời nào, đứng bên cạnh Duy A, nhưng trong mắt vẫn lộ ra một tia hiếu kỳ đối với Trần Mộ.

"Đây là đồ đệ mà lần trước ngươi nói?" Trần Mộ có chút tò mò hỏi.

"Ừ." Vẻ mặt Duy A vẫn vạn năm không đổi như vậy: "Nó gọi là Bộ Mặc."

Trần Mộ cảm giác cực kỳ thú vị, Duy A và Bộ Mặc đứng chung một chỗ, hai người bất kể là hành động hay thần thái đều vô cùng giống nhau, cứ như là từ một khuôn đúc ra vậy.

Duy A đột nhiên quay đầu, nói với Bộ Mặc: "Đánh hắn."

Bộ Mặc không nói hai lời, chuyển thân mà lên. Nó giống như một con báo săn, đánh ra một cú, rất có vài phần khí thế. Bởi vì vẫn đang trong thời kỳ phát triển, nó chỉ cao khoảng một thước năm (1) nhưng thân hình chắc nịch, động tác này lại càng làm cho Trần Mộ cảm nhận được lực lượng ẩn chứa trong cơ bắp trên người nó.

Trần Mộ cũng muốn nhìn một chút trình độ của Bộ Mặc như thế nào. Duy A mặc dù bình thường trầm mặc ít nói, nhưng ánh mắt cực cao. Năm đó trong Vạn Sĩ tộc hắn chưa bao giờ thu đồ đệ. Trừ mình ra, cho tới giờ Bộ Mặc là người duy nhất khiến hắn động tâm.

Đấu pháp của Bộ Mặc không khác gì Duy A, đầy sức mạnh, tốc độ và chính xác, chỉ là bất kể ở mặt nào đều thấp hơn mấy cấp bậc. Trần Mộ cũng không chuyên tu vô tạp lưu, nhưng Duy A vẫn rất dụng tâm truyền thụ cho hắn. Hắn cũng rất tỉ mỉ học tập, một thân căn bản cũng cực kỳ vững chắc.

Tạp Đồ FULLWhere stories live. Discover now