4. JinGa_ Dậy sớm

4.4K 361 4
                                    

- Có cần nhất thiết phải đi sớm vậy không anh? - Yoongi càu nhàu, lấy tay che đi cái ngáp dài của mình. Cậu chỉnh lại cái áo khoác và khăn quàng cổ để giữ ấm cho cơ thể.

Jin mỉm cười, anh thở ra một làn khói mỏng khi cả hai cùng bước trên đường ra chợ vào buổi sáng sớm. Anh quay sang nhìn Yoongi, vẻ buồn ngủ vẫn còn hiện hữu rất rõ trên gương mặt của cậu, cái mũi và làn da trắng trên mặt cũng bắt đầu ửng đỏ vì lạnh.

- Cần chứ. - Anh trả lời. - Nếu muốn có đồ tươi ngon chúng ta phải chịu khó đi chợ sớm.

- Nhưng sao anh lại kêu em đi cùng, em vẫn còn buồn ngủ lắm.

Jin vỗ vỗ vào vai Yoongi và kéo cậu lại gần mình.

- Thì xem như chúng ta tập thể dục sớm luôn, dạo này anh thấy em có vẻ uể oải.

- Em lúc nào cũng vậy mà.

Phiên chợ gần ký túc xá mới sáng sớm đã đông kín người, cả hai phải cố gắng mãi mới vô được giữa chợ để mua những thứ cần thiết cho bữa sáng.

- Em thích ăn gì cho bữa sáng? - Jin hỏi khi anh ngồi lựa bắp cải.

Yoongi nhìn xuống rồi xốc xốc túi đồ trên tay, cậu lầm bầm.

- Thịt.

Jin cũng đoán được là Yoongi thế nào cũng nói thế, đối với cậu thịt là nhất, bất kể nó là thịt gì. Cậu rất thích ăn thịt nướng nhưng có vẻ không khá mặn mòi đến mấy món rau, Jin nghĩ mình cần phải tăng cường phần rau nữa trong phần ăn của cậu và các thành viên khác trong nhóm, vì ai cũng biết rau luôn tốt cho sức khỏe mà.

Jin và Yoongi ai nấy đều xách một túi đầy thực phẩm khi quay về ký túc xá, giờ vẫn còn sớm nên các thành viên khác vẫn chưa có dấu hiệu gì là dậy rồi. Yoongi mang mấy túi thực phẩm xuống bếp cho Jin rồi cởi áo khoác và khăn quàng cổ ra bước lên nhà trên.

Anh bắt đầu với công việc thường ngày của mình là vo gạo để nấu bữa sáng, khi anh nêm nếm xong nồi canh, Jin vòng lên nhà và thấy một cảnh tượng đáng yêu trước mắt.

Yoongi đang ngủ há hốc miệng trên ghế sô pha, ngủ mà không biết trời trăng gì. Đúng là con sâu ngủ của cả nhà mà.

Anh vòng vào phòng lấy chăn và đắp lên cho cậu, vuốt lại phần tóc mái đang rủ xuống che đi gương mặt cậu. Trông cậu thật bình yên và trẻ con khi ngủ, ấy vậy mà khi con người này tỉnh lại thì lại là một Min Yoongi năng nổ nhưng cũng rất ưa là ông cụ non.

Jin nhẹ cuối người xuống và đặt lên chóp mũi của cậu một nụ hôn, cậu lầm bầm gì đó trong giấc ngủ nhưng đôi mắt vẫn nhắm nghiền.

Có lẽ ngày mai không cần phải kêu cậu dậy sớm nữa nhỉ.

Ngày hôm sau...

- Lại đi chợ sớm nữa sao? - Yoongi nhặn xị khi bị lôi đầu dậy vào sáng sớm.

- Coi nào, nhanh đi. - Jin nói, bẹo vào má Yoongi khi mắt cậu lại nhắm lại. - Hôm nay anh sẽ làm thịt nướng cho em, bây giờ ngoan và dậy đi chợ nhé.

Nghe đến đó, đôi mắt Yoongi mở bật ra và sáng như đèn ô tô, hầu như mọi cơn buồn ngủ đã bị cuốn trôi đi đâu.

- Sao anh không nói sớm?

Jin chỉ cười khi cuối cùng cũng lôi được mèo con lười biếng này khỏi giấc ngủ.

E'

[ALLGA] MÈO CON NGỦ TRÊN SOFAWhere stories live. Discover now