15. Taegi_ Mùa

3.1K 192 17
                                    

Cái nỳ Au ém lâu ùi, h mới đăng ^^.

.................................

Người ta nói mùa thu là mùa của tình yêu, nhưng Yoongi lại thấy nó là mùa của sự hưởng thụ, lười biếng và ngủ. Đúng như thế, anh hầu hết dành thời gian rảnh của mình trong mùa thu để nuông chiều bản thân, ngoài việc chạy show với nhóm. Ngủ giúp anh thấy sản khoái hơn, còn gì bằng khi ngả lưng xuống một chỗ êm ái và bắt đầu mơ mộng.

Nhưng nó chỉ thật sự đúng nếu như không phải ai kia cứ thích nhảy vào phá đám anh khỏi giấc ngủ ngon.

Kim Taehyung là con cún con hư hỏng, không biết khái niệm như thế nào là một giấc ngủ ngon cả. Anh mà vừa nằm xuống chỗ nào đó và từ từ chìm vào giấc ngủ là y như rằng cậu sẽ lại gần làm đủ thứ trò để lôi kéo anh. Đôi khi anh thật sự rất cáu, chỉ muốn đập cho cậu một trận, nhưng mỗi lần như thế là cậu lại làm ra cái vẻ mặt đáng thương vô...số tội của mình, và quỷ tha ma bắt anh đi, anh bắt đầu mềm lòng.

Đây là mùa của sự lười biếng nên hầu như hơn một tuần nay cậu và anh chưa gần gũi với nhau lấy một giây nào, mà anh thì cũng quá lười nên chẳng buồn câu dẫn nữa. Mà trước giờ Yoongi cũng thấy mình có câu dẫn cậu đâu, tự Taehyung nhào vào và làm từ a đến z đấy thôi.

Ban đêm, khi cậu lẻn qua phòng anh thì hai người cao lắm cũng chỉ dừng lại ở những cái hôn, những cái vuốt ve và anh sẽ dừng lại nếu nó bắt đầu có biểu hiện vượt quá giới hạn. Taehyung cũng hiểu, vì mùa thu họ cũng phải chạy show rất nhiều, nhiều khi còn không có thời gian để thở nữa, dù biết là cậu vẫn chưa cảm thấy đủ, nhưng cậu vẫn dịu dàng ôm anh để anh có thời gian riêng cho mình.

Nếu như cậu có lẻn qua phòng anh thì cậu cũng không được thẳng cẳng mà ngủ đến sáng muộn, anh biết là khi trời hửng sáng, Taehyung sẽ lại lén trở về phòng mình trước khi anh cả Jin thức dậy để nấu bữa sáng cho cả nhóm mà phát hiện ra hai người.

- Tới giờ rồi à? - Yoongi sẽ hỏi như vậy trong cơn ngái ngủ, cố mở mắt ra nhìn cậu.

- Ừm, em phải về phòng rồi. - Cậu khe khẽ lên tiếng, cuối đầu xuống và hôn anh. - Em yêu anh.Ngủ tiếp đi mèo con, gặp lại anh sau hai tiếng nữa nhé.

Anh ậm ừ trong miệng và cậu hôn anh thêm một cái nữa trước khi đắp chăn lại cho anh và đi ra ngoài.

Chuyện của họ vẫn chưa được công khai, và anh cũng chưa muốn vội, Taehyung không nói, không có nghĩa là cậu muốn giữ im lặng, anh biết chứ, anh cũng khó chịu lắm khi cứ phải lén lén lút lút như thế này, nó làm cho anh cảm thấy mình chẳng khác nào một tên tội phạm đang cố vận chuyển ma túy qua biên giới vậy.

Nhưng nếu nói ra, nó sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của họ hiện giờ, anh không lo phần mình mà lo cho nhóm và cậu nhiều hơn, nhóm họ thành lập chưa được bao lâu, và anh không muốn chuyện tình cảm này làm cản trở sự thăng tiến của cả nhóm.

Thật nhức đầu.

Vào cuối tháng, cả nhóm sau nhiều tuần chạy show, thu âm các bài hát, quay quảng cáo không ngừng nghỉ, cuối cùng họ cũng được một tuần nghĩ xả hơi. Anh cả Jin cũng nhanh chóng tranh thủ về quê thăm gia đình, rủ thêm cả NamJoon và các thành viên khác, các thành viên út thì đã lâu không được đi chơi nên cả đám đồng ý liền.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ALLGA] MÈO CON NGỦ TRÊN SOFAWhere stories live. Discover now